Du học Úc


ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SWINBURNE- XU HƯỚNG DU HỌC MỚI 2021
Đại học Công nghệ Swinburne (SUT) là một trong những trường công lập danh tiếng ở Melbourne, Úc. Swinburne là mái nhà chung của hơn 7.000 sinh viên trên toàn thế giới đến từ hơn 100 quốc gia. SUT đứng top 400 trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học trên thế giới (Academic Rankings of World Universities). SUT luôn tạo ra nhiều cơ hội học tập hấp dẫn, không ngừng thay đổi nâng cao chất lượng giáo dục cho sinh viên toàn thế giới.
 
 
Video khách quan về Trường đại Học công nghệ Swinburne, Melbourne, Úc
 
 
Sơ lược về Trường Đại Học Công Nghệ Swinburne (SUT), Melbourne. 

Swinburne Unversity of Technology (SUT) có trụ sở tại Melbourne, Úc, là trường công lập được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Trường đứng đầu về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc ổn định. Swinburne là đại học được đánh giá cao nhất ở Melbourne về chất lượng giảng dạy, có công việc ổn định sau tốt nghiệp và kỹ năng toàn diện, theo hướng dẫn các Đại học tốt. Swinburne (SUT) có 6 khoa với nhiều khóa học đa dạng bao gồm dự bị đại học, đại học và sau đại học.  
Đại học Swinburne đi đầu trong trong việc nghiên cứu và sử dụng công nghệ đột phá nhằm tối ưu hóa hiệu quả cho các khóa học. Sinh viên Swinburne có cơ hội lựa chọn phương pháp học phù hợp cho bản thân gồm các khóa trực tuyến hoàn toàn, khóa học kết hơn giữa trực tuyến và học trực tiếp tại lớp, hoặc học tập tại đơn vị khác.

Trường Đại học công nghệ Swinburne, Melbourne, Úc
Trụ sở Trường đại học Swinburne, Melbourne, Úc- Đại Thiên Sơn

Chương trình đào tạo đa dạng: 
  • Văn Chương, Tâm Lý Học và Khoa Học Xã hội
  • Kinh doanh, Thương mại và Quản trị
  • Thiết Kế, Phim và Truyền hình
  • Truyền thông Kỹ thuật Số (bao gồm Truyền thông Đa Phương Tiện và Games)
  • Kỹ thuật, Hàng Không và Công nghệ
  • Y tế và Dịch vụ Cộng đồng
  • Quản lý Khách sạn, Du lịch và Quản lý Sự kiện
  • Công nghệ Thông tin và Truyền thông
  • Khoa Học 
Du học Úc không còn là giấc mơ xa vời: 
 
Học phí là nổi bận tâm của rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh hiện nay, hầu hết nhiều cá nhân nghĩ du học Úc có học phí và chi phí khá đất đỏ. Tuy nhiên, Swinburne là cơ hội mở ra cho nhiều sinh viên. Học phí thay đổi theo từng chuyên ngành và từng cấp bậc giáo dục.
 

Lĩnh vực giáo dục

Dự kiến tổng chi phí giáo dục
Arts- Social Science $23,940–$26,600
Business $23,940–$26,600
Design $25,380–$26,960
Science- Engineering $25,380–$26,960
 
 
 
Để được hổ trợ và tưu vấn vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn qua website: https://www.daithienson.com/ 
Đại Thiên Sơn Học viên Đại Thiên Sơn đã đậu Visa du học

 Học viên Đại Thiên Sơn đã đậu Visa du học
Swinburne top đầu trường có nhiều học bổng hấp dẫn 

Điểm nổi trội của Swinburne University of Technology là vùng đất màu mở cho các tay săn học bổng toàn thế giới. Với hàng loạt các loại học bổng khác nhau cho sinh viên trong nước và quốc tế.
Sinh viên  SUT
  • Học bổng $2.500 (đô Úc)/năm hỗ trợ sinh viên theo học chương trình Thạc sĩ CNTT PQP tài trợ bởi  AWS.
  • Học bổng $2.500 (đô Úc)/năm hỗ trợ sinh tham gia chương trình Thạc Sĩ PQP + Thạc sĩ Kế toán Chuyên nghiệp (Mở rộng)
  • Học bổng lên đến $4.400 (đô Úc)/năm d ành cho sinh viên quốc tế tham gia bất kỳ khóa học tiếng Anh nào (ELICOS) + Bằng đại học hoặc sau đại học
  • Giảm 30% học phí trong toàn khóa cho Sinh viên quốc tế đạt GPA 90%
  • Học bổng giá trị từ $2.500 đ ến $5.000 (đô Úc) dành cho các bạn đủ điều kiện tham gia Dự bị + Bằng tốt nghiệp UniLink + bằng cử nhân
  • Học bổng giảm 10%-75% học phí toàn khóa cho sinh viên học 4 năm với GPA 60% theo tiêu chuẩn GPA Úc. 
  • Học bổng giảm 10%- 75% học phí tối đa 2 năm cho sinh viên theo học hệ Thạc sĩ và học bổng Thạc sĩ Khoa học (Hệ thống mạng) $2.500 (đô Úc).
  • Học bổng khủng lên tới $38.000 hoặc $21.000 (đô Úc), dành cho sinh viên đăng ký đại học hoặc sau đại học tại Swinburne (ngoại trừ Cử nhân Hàng không và Phi công, và Cử nhân Hàng không và Phi công / Cử nhân Kinh doanh bằng kép). Giảm 10% - 25% học phí mỗi năm trong thời gian tối đa 4 năm, lên đến tổng cộng 38.000 đô la Úc trong suốt thời gian bạn lấy bằng. Giảm 10% - 25% học phí mỗi năm trong thời gian tối đa 2 năm, lên đến tổng cộng 21.000 đô la Úc trong suốt thời gian bạn lấy bằng.
Điều kiện xét học bổng SUT- Học bổng 75% học phí: Điểm trung bình: 9.5 (GPA) 

Swinburne (SUT) mái nhà chung của hơn 7.000 Sinh viên 
 
Swinburne có trụ sở tại Hawthorn. Chỉ cách trung tâm thành phố Melbourne 10 phút đi tàu, Hawthorn có các cửa hàng boutique, công viên, nhà hàng, phương tiện giao thông công cộng, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục và hồ bơi công cộng. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao (rất nhiều môn thể thao), nghệ thuật, mua sắm và ăn uống. Điểm đặc biệt khiến Swinburne trở thành Trường đại học thu hút sinh viên quốc tế chọn Du học Úc- Du học Swinburne (SUT). Đây là vùng đất thân thiện hoan nghên và ủng hộ, tôn vinh những người đến từ nhiều nền văn hóa, sắc tộc và tôn giáo. Bạn có thể cảm thấy tự tin khi biết mình sẽ được chào đón và có thêm nhiều người bạn mới. Ngoài ra, Cố vấn Sinh viên Quốc tế tận tâm, những người có thể đưa ra lời khuyên về các nhu cầu học tập và cá nhân. Họ có thể giúp bạn tiếp cận hỗ trợ học tập, dịch vụ y tế và tư vấn. 

Môi trường học tập thân thiên, thực tiễn của học sinh, sinh viên SUT
Môi trường học tập thân thiên, thực tiễn của học sinh, sinh viên SUT

Swinburne - Cơ hội việc làm và thực tập đa dạng

SUT cung cấp nơi thực tập giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, Công ty nổi tiếng. Sinh viên có thể học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp và thực tế của bạn, áp dụng kiến thức của bạn trong môi trường làm việc, xây dựng mạng lưới liên hệ trong ngành của bạn, tạo một bản sơ yếu lý lịch ấn tượng. sinh viên có bằng cử nhân, việc làm toàn thời gian kéo dài 6 hoặc 12 tháng trong một tổ chức chuyên nghiệp là cơ hội để bạn học hỏi "trong công việc" tại nhều doanh nghiệp lớn như CPA Úc, Coca-Cola, GS1, IBM, Ngân hàng Bendigo, Mercides Benz, Siement,… 

Yêu cầu đầu vào của Swinburne University of Technology SUT 
  •  Tổng điểm học tập khối lớp 11/ 12 (phụ thuộc vào bậc học đăng kí)
  • IELTS/ PTE/ TOEFL (phụ thuộc vào từng ngành học)
  • Thư giới thiệu từ trường hoặc cơ sở đang lao động/ công ty.
Ví dụ: Bạn là học sinh đã hoàn thành chương trình giáo d ục phổ thông tham gia chương trình Cử nhân Nghệ Thuật, yêu cầu đầu vào của bạn sẽ là:
  • GPA lớp 12: 7.0
  • IELTS: 6.0
  • Thời gian đào tạo: 3 năm
  • Học phí: $28.480 (đô Úc)/ hằng năm 
Hy vọng quí phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin bổ ích! 

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (11/05/2021)
Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SWINBURNE, MELBOURNE, AUSTRALIA

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SWINBURNE- XU HƯỚNG DU HỌC MỚI 2021

Đại học Công nghệ Swinburne (SUT)  là một trong những trường công lập danh tiếng ở Melbourne, Úc. Swinburne là mái nhà chung của hơn 7.000 sinh viên trên toàn thế giới đến từ hơn 100 quốc gia. SUT đứng top 400 trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học trên thế giới (Academic Rankings of World Universities). SUT luôn tạo ra nhiều cơ hội học tập hấp dẫn, không ngừng thay đổi nâng cao chất lượng giáo dục cho sinh viên toàn thế giới.