Du học Mỹ


Top 30 Trường Đại Học Lý Tưởng Cho Du Học Thạc Sĩ MBA Tại Mỹ 

Từ lâu cụm từ MBA đã quá quen thuộc với cộng đồng du học sinh Việt Nam và Hoa Kỳ luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên khối ngành Business. Bởi đây quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và là biểu tượng của sự thịnh vượng mà không một quốc gia nào sánh bằng. Tuy nhiên, với hệ thống hơn 4000 trường đại học tại Mỹ sẽ phần nào gây khó khăn cho các bạn sinh viên khi chọn trường. Thấu hiểu nỗi lo ấy, Đại Thiên Sơn xin gợi ý top 30 trường đại học lý tưởng  cho du học thạc sĩ MBA tại Mỹ đến quý vị phụ huynh và các bạn sinh viên.
Top 30 trường đại học lý tưởng cho du học thạc sỹ  MBA tại  Mỹ - Đại Thiên Sơn

MBA là gì?

MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) là bằng cấp được quốc tế công nhận trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng kinh doanh và kỹ năng quản lý. Không chỉ gói gọn trong lĩnh vực kinh doanh, MBA dành cho những ai đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp  và được xem như là “Hộ chiếu” để bạn dễ dàng ứng tuyển vào vị trí lãnh đạo tại các công ty, tổ chức,... MBA còn là văn bằng có giá trị nhất trong mắt các nhà tuyển dụng. Một khi có MBA trong CV, bạn sẽ dễ dàng tạo được uy tính đối với các nhà tuyển dụng, cấp trên. Ngoài ra, có được tấm bằng MBA danh giá và trình độ ngoại ngữ lưu loát sẽ giúp bạn xin việc làm và xin định cư dễ dàng tại các quốc gia phát triển như Canada (Định cư dạng tay nghề). Đại đa số các chương trình đào tạo MBA hiện nay đều gói gọn trong các lĩnh vực kế toán, kinh tế học, tài chính, kinh doanh quốc tế, quản lý chuỗi cung ứng, marketing,…
Top 30 trường đại học lý tưởng cho du học thạc sỹ  MBA tại  Mỹ- Đại Thiên Sơn

7 lý do chọn Mỹ để du học ngành Thạc sĩ MBA :

  1. Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới: Hầu hết các trường đại học tại Mỹ đều dẫn đầu về chất lượng giáo dục và có thứ hạng cao trên bản đồ thế giới.  
  2.  Môi trường học tập và làm việc quốc tế: Khi du học tại Mỹ bạn sẽ có cơ hội học tập và làm việc với rất những sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, cũng như làm việc ở những công ty đa quốc gia. Đó được xem là một bước đệm vững chắc để bạn trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. 
  3. Chương trình visa OPT: cho phép sinh viên sinh sống và làm việc tại Mỹ lên đến 12 tháng sau khi tốt nghiệp và tiến đến định cư tại Mỹ.
  4. Có nhiều sự lựa chọn cho sinh viên: Mỹ có hơn 4000 trường đại học và cao đẳng, vì thế du học sinh sẽ chủ động hơn trong việc quyết định trường phù hợp với điều kiện kinh tế, cũng như khu vực sinh sống.
  5. Đa số các trường Mỹ đều cung cấp học bổng hỗ trợ du học sinh: Có thể nói không một quốc gia nào có chính sách học bổng hào phóng như Hoa Kỳ. Có rất nhiều mức hỗ trợ khác nhau tùy vào thành tích của bạn và nhiều phần học bổng có giá trị lớn lên đến hàng chục nghìn đô. 
  6. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở: Tại Mỹ có hơn 30 triệu doanh nghiệp. Trong đó có những tập đoàn đa quốc gia với quy mô khủng tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập và làm việc.
  7. Thiên đường của "Khởi nghiệp": Theo thống kê, hằng năm có hơn một triệu doanh nghiệp mới tại Mỹ. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn học hỏi được những mô hình kinh doanh mới để từ đó xây dựng mô hình khởi nghiệp cho riêng mình.


Top 30 trường Đại Học lý tưởng để du học Thạc sĩ MBA tại Mỹ.

Sau đây là danh sách 30 trường có chất lượng đào tào ngành MBA nổi trội và cũng là đối tác chính thức của Đại Thiên Sơn.
  1. Central Washington University
  2. Washington State University - Everett
  3. University of Nebraska – Lincoln (UNL)
  4. University of St. Thomas (UST)
  5. San Jose State University (SJSU)
  6. National University – Los Angles
  7. California State University (CSUN)
  8. Lincoln University (LU)
  9. University of Mississippi (Ole Miss)
  10. University of Texas at San Antonio (UTSA)
  11. Houston Baptist University (HBU)
  12. University of Texas at Arlington (UTA)
  13. Duquesne University
  14. Lewis University
  15. Mckendree University
  16. Saint Martin’s University
  17. University of Houston
  18. Northwestern University (NU)
  19. Ashland University
  20. Concordia University
  21. City University of Seattle
  22. William Jessup University
  23. Virginia Commonwealth University (VCU)
  24. Barry University
  25. University of Central Florida (UCF)
  26. University of Miami
  27. University of Arizona (UA)
  28. University of Washington
  29. Florida Memorial University
  30. University of North Floria

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

Công ty Đại Thiên Sơn luôn hỗ trợ tối đa du học sinh trên con đường thực hiên ước mơ của chính mình. Sau đây là những lý do khiến khách hàng chọn Đại Thiên Sơn là nơi gửi trọn niềm tin.
Chuyên viên tư vấn công ty Đại Thiên Sơn tham quan trường tại Mỹ
Chuyên viên tư vấn công ty ĐẠI THIÊN SƠN tham quan trường tại Mỹ

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…

  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.

  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 

  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng


Tôn Vy, 25/6

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Top 30 Trường Đại Học Lý Tưởng Cho Du Học Thạc Sĩ MBA Tại Mỹ 

Từ lâu cụm từ MBA đã quá quen thuộc với cộng đồng du học sinh Việt Nam và Hoa Kỳ luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên khối ngành Business. Bởi đây quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và là biểu tượng của sự thịnh vượng mà không một quốc gia nào sánh bằng. Tuy nhiên, với hệ thống hơn 4000 trường đại học tại Mỹ sẽ phần nào gây khó khăn cho các bạn sinh viên khi chọn trường. Thấu hiểu nỗi lo ấy, Đại Thiên Sơn xin gợi ý top 30 trường đại học lý tưởng  cho du học thạc sĩ MBA tại Mỹ đến quý vị phụ huynh và các bạn sinh viên.