CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KINH TẾ HỌC TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN


CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KINH TẾ HỌC TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN

Kinh tế học là kiến ​​thức nền tảng khi bạn học chuyên ngành Khoa học chính trị hoặc chuẩn bị cho trường luật, cung cấp sự hiểu biết sâu hơn về hệ thống thường bị hiểu nhầm đằng sau lãi và lỗ, kinh tế vi mô và vĩ mô, hoặc các tác động đạo đức của thương mại. Là một sinh viên ngành Kinh tế, bạn cũng sẽ đáp ứng các yêu cầu để được chứng nhận giảng dạy về kinh tế. Chuyên ngành Kinh tế tại SPU nhấn mạnh tư duy phản biện, nghiên cứu ban đầu và quản lý các nguồn lực khan hiếm để nâng cao sự phát triển của con người.

Chương trình đào tạo Kinh tế học:

Trường Seattle Pacific University, bang Washington- DTS
Trường Seattle Pacific University, bang Washington- DTS

SPU cung cấp văn bằng kinh tế học cho bạn lựa chọn: Cử nhân Phân tích kinh doanh (BA), Cử nhân Kinh tế phát triển (BA), Cử nhân Kinh tế tài chính (BA), Cử nhân Theo dõi chung (BA), Cử nhân Chính sách công (BA).
  • Cử nhân Phân tích kinh doanh (BA): sẽ trang bị cho bạn các kỹ năng và hiểu biết bổ sung liên quan đến tiếp thị, quản lý và kinh doanh quốc tế.
  • Cử nhân Kinh tế phát triển (BA): sẽ chuẩn bị cho bạn để chủ động làm việc cùng và trong các quốc gia đang phát triển trên thế giới.
  • Cử nhân Kinh tế tài chính (BA): sẽ cho phép bạn tập trung vào các vấn đề như kế toán tài chính, tài chính kinh doanh và đầu tư.
  • Cử nhân Theo dõi chung (BA): cung cấp cho bạn cơ hội để tùy chỉnh trải nghiệm giáo dục của bạn với các khóa học Kinh tế mà bạn quan tâm nhất.
  • Cử nhân Chính sách công (BA): theo đuổi công việc và / hoặc nghiên cứu sâu hơn về hành chính công, phát triển toàn cầu và chính trị.

Cơ hội việc làm ngành Kinh tế học:
Sinh viên tốt nghiệp SPU với bằng cấp về kinh tế học có nhiều lựa chọn. Nhà kinh tế học, Nhà phân tích chính phủ, Nhà kinh tế lao động, Trợ lý nghiên cứu, Nhà phân tích thống kê, Cài đặt công việc có thể, Các công ty nghiên cứu kinh tế, Chính phủ Liên bang & Tiểu bang, Học viện Tài chính, Các nhóm hành động chính trị, Trường đại học… Sinh viên hoàn thành cao học kinh tế học có mức lương khởi điểm trung bình $46,333 có việc làm trong vòng 12 tháng sau tốt.

Yêu cầu khóa học:

Hình minh họa trường kinh doanh tại SPU- DTS
Hình minh họa trường kinh doanh tại SPU- DTS

Sinh vên ngành kinh tế học tại SPU phải vượt qua BUS 1700 hoặc bằng cách đạt ít nhất 60 phần trăm trong bài kiểm tra Microsoft Office Specialist cơ bản cho Microsoft Excel 2013, 2016 hoặc mới hơn. Sinh viên mới nhập học ngành Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế học và Chính trị, Triết học và Kinh tế được yêu cầu tham dự một sự kiện định hướng thường được tổ chức vào tháng Hai hàng năm.

Để đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để đăng ký vào chuyên ngành, bạn phải:
  • Đạt ít nhất năm thứ hai (45 tín chỉ đại học trở lên).
  • Hoàn thành ít nhất 15 tín chỉ về BUS, ACCT và ECN tại SPU (10 tín chỉ đối với học sinh lớp 12 chuyển tiếp).
  • Có điểm trung bình tích lũy 2,70 và điểm trung bình chính 2,70 tại SPU hoặc điểm trung bình chính 3.0. Việc đạt được các tiêu chuẩn GPA tối thiểu không đảm bảo được nhận vào học vì tổng số sinh viên được nhận bị giới hạn bởi khả năng.
  • Nộp đơn đăng ký Chính trực tuyến từ ngày 20 tháng 12 đến ngày 20 tháng 1.
Học viên tại DTS đã đậu Visa du hoc- DTS
Học viên tại DTS đã đậu Visa du hoc- DTS


Yêu cầu nhập học ngành Kế toán: GPA= 2.7+

Học bổng cho ngành Kinh tế học tại Seattle Pacific University:
Học bổng Truman: $30,000, cho sinh viên lập kế hoạch nghề nghiệp phục vụ công (tức là làm việc cho chính phủ hoặc tại một tổ chức chính sách công). Quy trình đăng ký rất nghiêm ngặt, bao gồm cả các cuộc phỏng vấn ngoài địa điểm cho những người vào chung kết. Truy cập trang web của họ để biết thông tin đầy đủ và các mẫu đơn đăng ký.
Học bổng Tưởng niệm James Madison: Học bổng lên đến $24,000 cho nghiên cứu cấp sau đại học về Hiến pháp Hoa Kỳ. Dành cho giáo viên trung học về nghiên cứu xã hội hoặc lịch sử và những người dự định trở thành giáo viên.
Học bổng của Viện Nghiên cứu Nhân đạo: Học bổng lên đến $12,000, trao cho những sinh viên năm cuối, cao niên và sinh viên tốt nghiệp xuất sắc có “sự quan tâm rõ ràng đến truyền thống tự do / tự do cổ điển về quyền cá nhân và nền kinh tế thị trường, và quan tâm đến việc áp dụng các nguyên tắc của truyền thống này trong công việc của họ". 

Lưu ý: Ngoài ra sinh viên SPU được hỗ trợ tài chính với hơn 79% sinh viên được hỗ trợ từ $5,631 lên tới $15,369.

Học phí ngành Kinh tế học  tại Seattle Pacific University:
HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ƯỚC TÍNH
(Sinh viên sống trong ký túc xá)
Loại chi phí
Số tiền
Học Phí
$44,604
Lệ phí
$474
Ký túc xá
$13,404
Sách, dụng cụ học tập
$4,787
TỔNG
$63,269


Để tìm hiểu về Seattle Pacific University, xem tại đây:
Trường Đại học Seattle Pacific, Bang Washington- DTS 
Học bổng và học phí cừ tại SPU  
Chương trình cử nhân Hóa Sinh tại SPU 
Cử nhân kế toán tại SPU


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (27/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra