ILLINOIS STATE UNIVERSITY, BANG ILLINOIS- ĐẠI THIÊN SƠN


ILLINOIS STATE UNIVERSITY, BANG ILLINOIS- ĐẠI THIÊN SƠN

Đại học Bang Illinois hay Illinois State Univerisity (ISU), là học viện công lập tại Normal, thành lặp năm 1857, là ngôi trường đào tạo ngành sư phạm lớn nhất tại Hoa Kỳ. cách Chicago khoảng 130 dặm về phía Tây Nam. Đại học Bang Illinois cung cấp hàng chục bằng cấp, và sinh viên thạc sĩ cũng có thể chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh doanh, giáo dục và khoa học xã hội và nhân văn. Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tipế túc hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc trường đại học Illinois State. 

Giới Thiệu Chung về Đại Học Bang Illinois

Đại học Bang Illinois hay Illinois State Univerisity (ISU), là học viện công lập tại Normal và là trường đại học lâu đời nhất của bang Illinois, được thành lặp năm 1857. Illinois State University là ngôi trường đào tạo ngành sư phạm lớn nhất tại Hoa Kỳ. Trường tọa lạc tại thị trấn Normal,cách Chicago khoảng 130 dặm về phía Tây Nam. Đại học Bang Illinois cung cấp hàng chục bằng cấp, và sinh viên thạc sĩ cũng có thể chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh doanh, giáo dục và khoa học xã hội và nhân văn.

Trường không ngừng đổi mới mang đến những giá trị thực nhưng vẫn luôn chú trọng đến bảo tồn và gìn giữ những giá trị truyền thống lâu đời. Cộng đồng tại khu học xá cùng với giảng viên trong trường luôn tập trung chú ý và quan tâm đến từng cá nhân và thành công của các em sinh viên khi học tại Illinois State.

Trường Đại học Illinois State- DTS

Trường Đại học Illinois State- DTS
  • Loại trường: công lập
  • Năm thành lập: 1857
  • Diện tích trường: 1.180 mẫu Anh
  • Địa chỉ: 100 N University St, Normal, IL 61761, Hoa Kỳ
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 18:1
  • Số lượng sinh viên: 20.878
 

Ranking Illinois State University

  • Xếp hạng của Đại học Bang Illinois trong ấn bản năm 2021 về Các trường Cao đẳng Tốt nhất là Các trường Đại học Quốc gia, # 206. Học phí và lệ phí trong tiểu bang của nó là $14,832; học phí và lệ phí ngoài tiểu bang là $26,356.

  • Năm 2020, US News & World Report đã xếp hạng Đại học bang Illinois (gắn liền) 197 trong danh sách kết hợp gồm 310 "trường đại học quốc gia" tư thục và công lập tốt nhất của Mỹ và (gắn liền với) 98 trong số 133 trường đại học quốc gia công lập ở Hoa Kỳ đủ điều kiện cho danh sách.

  • Tạp chí Forbes xếp hạng Illinois # 409 trong số 650 trường cao đẳng Mỹ.

  • Xếp hạng #9 trường Đại học Hoa Kỳ có giá trị tốt nhất cho sinh viên quốc tế (USA Today 2017)

  • Xếp hạng #105 trường Đại học công lập tốt nhất (U.S News and World Report 2018)- 98% thầy cô giảng dạy có bằng cấp cao nhất có thể trong lĩnh vực của họ

Top 5 lý do lựa chọn Illinois State University

Tỷ lệ duy trì và tốt nghiệp cao: Sinh viên Bang Illinois hoàn thành chương trình học đúng hạn. Tỷ lệ duy trì của ISU vẫn nằm trong số cao nhất trên toàn quốc với hơn 84,2 phần trăm, và tỷ lệ tốt nghiệp cao của chúng tôi (68,1 phần trăm) cao hơn nhiều so với mức trung bình quốc gia.

Tổ chức Lựa chọn đầu tiên: Bang Illinois vẫn là một tổ chức được lựa chọn đầu tiên. Chúng tôi có số lượng tuyển sinh mạnh mẽ với hơn 20.000 sinh viên, đồng thời duy trì chất lượng học tập và sĩ số lớp học nhỏ.

Khuôn viên cộng đồng sôi động: Tiểu bang Illinois đã được công nhận với Phân loại Tự chọn về Sự Tham gia của Cộng đồng, là Trường Dịch vụ Quốc gia và là Cơ sở Thân thiện với Cử tri. Những vinh dự này thể hiện cam kết trong toàn trường của chúng tôi đối với sự gắn bó của công dân, một giá trị cốt lõi của trường Đại học.

Chất lượng tốt nhất: Chúng tôi đã được College Factual xếp hạng là trường đại học tốt nhất thứ 22 trong số 1.200 trường trên toàn quốc. Top 4 Chương trình International Business (trường duy nhất tại bang Illinois có hẳn một chuyên ngành riêng cho International Business).

Cơ hội nghề nghiệp: Tỷ lệ chấp nhận của Bang Illinois là 82%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Tiếp thị, Tài chính và Nông nghiệp. Tốt nghiệp 70% sinh viên, cựu sinh viên của Bang Illinois tiếp tục nhận mức lương khởi điểm $39.600.

Chương trình đào tạo của Trường Đại Học Bang Illinois

Một số ngành học tiêu biểu tại Illinois State- DTS

Một số ngành học tiêu biểu tại Illinois State- DTS

Illinois State University cung cấp một loạt các chương trình ở cấp độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Illinois State được công nhận bởi Ủy ban về các tổ chức giáo dục đại học của Hiệp hội các trường đại học và trung học Bắc Trung Bộ. Các chương trình chuẩn bị giáo viên được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục Giáo viên Quốc gia và được chứng nhận bởi Hội đồng Giáo dục Bang Illinois. Ngoài ra, 22 chương trình tổ chức kiểm định dựa trên kỷ luật.

Trường bao gồm 6 cao đẳng chuyên biệt với tổng cộng 34 khoa, có tất cả 67 chương trình đào tạo hệ cử nhân thuộc hơn 188 lĩnh vực khác nhau. 6 trường cao đẳng gồm cao đẳng ứng dụng khoa học và công nghệ, cao đẳng khoa học nghệ thuật, cao đẳng kinh tế, cao đẳng sư phạm, cao đẳng mỹ thuật, cao đẳng điều dưỡng Mennonite. Khuôn viên trường tọa lạc tại "thành phố sinh đôi” Bloomington-Normal, tây nam Chicago với hơn 20,104 sinh viên ghi danh theo học.

Khoa học thuật Illinois State University

  • Trường cao đẳng khoa học ứng dụng
  • Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học
  • Cao đẳng kinh doanh
  • Đại học Giáo dục
  • Cao đẳng mỹ thuật
  • Cao đẳng điều dưỡng Mennonite
Chương trình cử nhân: Illinois State University hiện cung cấp bằng cử nhân khoa học (B.S)- cho các khối ngành khoa học, bằng cử nhân nghệ thuật (B.A)- các khối ngành liên quan đến nghệ thuật, xã hội và ngôn ngữ. Chương trình kéo dài 4 năm, các chuyên ngành phổ biến nhất tại Đại học Bang Illinois bao gồm: Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và Dịch vụ Hỗ trợ Liên quan; Giáo dục; Chuyên môn Y tế và các Chương trình Liên quan; Truyền thông, báo chí và các chương trình liên quan; và Khoa học xã hội. Tỷ lệ duy trì sinh viên năm nhất trung bình, một chỉ số đánh giá sự hài lòng của sinh viên, là 80%.
Chương trình thạc sĩ (M.S) và (M.A):  Tại Illinois State University, các bạn có thêm tham gia học thạc sĩ theo 2 cách sau- tuyển sinh thạc sĩ trực tiếp và Chương trình Dự bị Thạc sỹ – Graduate Pathway. Điểm đặc biệt của chương trình Pathway, sinh viên quốc tế sẽ được phát triển và làm quen với chương trình học thuật cũng như hoàn thiện khả năng ngoại ngữ để đáp ứng được yêu cầu đầu vào của chương trình thạc sĩ tại Đại Học Illinois State. Sau đó, sinh viên sẽ chuyển tiếp khi hoàn tất chương trình và điều kiện chương trình thạc sĩ nhằm  đảm bảo chuyển tiếp vào chương trình thạc sĩ tại Đại Học Illinois State.
Chương trình tiến sĩ (Ph.D): Đây là cấp độ cao nhất trong chương trình học thuật tại Illinois State University, thời gian đào tạo 2 năm, với chuyên môn và chất lượng giáo dục được xếp thứ 9 các trường Đại học tốt nhất cho sinh viên Quốc tế tại Hoa Kỳ, tự tin mang đến những giá trị giáo dục cũng như cung cấp bằng tiến sĩ chính quy.

Đời sống sinh viên tại Đại Học Bang Illinois

Sinh viên ISU cũng có thể tham gia hơn 300 tổ chức sinh viên, viết cho tờ báo sinh viên Vidette hoặc chơi một môn thể thao nội bộ. Các vận động viên cạnh tranh hơn có thể thử tham gia một trong nhiều đội thể thao varsity Redbirds của Bang Illinois, những đội thi đấu trong Hội nghị Thung lũng NCAA Division I Missouri. Sinh viên ISU cũng có thể dành thời gian rảnh rỗi để đi khám phá các công viên, sân gôn và bảo tàng ở Normal, hoặc tham dự một trong nhiều vở kịch của Trường Sân khấu ISU. Một số cựu sinh viên đáng chú ý của Bang Illinois đã tham gia các tác phẩm này và trở thành diễn viên truyền hình nổi tiếng

Cuộc sống năng động và ý nghĩa của sinh viên Illinois tại khuôn viên trường- DTS
Cuộc sống năng động và ý nghĩa của sinh viên Illinois tại khuôn viên trường- DTS

Học Bổng và Học Phí của Trường Đại Học Bang Illinois

Học phí và Chi phí tại CWU ước tính:

Chi phí tại Illinios State University
(ước tính)
Loại chi phí
Số tiền
Học phí
$20,093 / năm
Bảo hiểm y tế, sách và Phí sinh hoạt
(ký túc xá,…)
$8,864/ học kỳ
TỔNG
$28,957

Yêu cầu đầu vào của Trường Đại Học Illinois
Đầu vào anh văn của sinh viên chỉ cần đáp ứng 1 trong 3 tiêu chuẩn được nêu gồm IELTS, TTOEFL, Doulingo
Chương trình cử nhân:
  • GPA 3.0 (chương trình THPT)
  • IELTS 6.5 -7.0
  • TOEFL 70-100
  • Duolingo 105-120
Chương trình thạc sĩ:
  • Bằng Cử nhân Đại học- GPA 2.5
  • IELTS 6.5
  • TOEFL 79
  • Duolingo 105
Chương trình dự bị thạc sĩ- Pathway:
  • Bằng Cử nhân Đại học- GPA 2.5
  • Graduate Pathway 1 học kì sau đó chuyển tiếp lên MBA hoàn thành 27/36 tín chỉ còn lại
  • Graduate Pathway 2 học kì sau đó chuyển tiếp lên MBA hoàn thành 24/36 tín chỉ còn lại
  • Graduate Pathway 1-Semester: IELTS 6.5  hoặc TOEFL 79 hoặc Duolingo 105
  • Graduate Pathway 2-Semester: IELTS 5.5  hoặc TOEFL 65 hoặc Duolingo 95

Học bổng tại Trường Đại Học Illinois
  • Cơ hội nhận học bổng ngay khi nhập học tại Illinois State University, các bạn sinh viên quốc tế có cơ hội nhận học bổng lên tới $11,000/ năm và được gia hạn trong 4 năm dành riêng cho sinh viên bậc Đại học.

  • Học bổng  Into Illinois State: $3.000, cấp cho sinh viên có GPA: 3.0 trong khóa Pathway và $5.000 cho sinh viên có GPA: 3.5+

  • Học bổng  Undergraduate International: $2.000, cấp cho sinh viên đầu vào có GPA: 3.0 (sinh viên năm nhất), sinh viên cần duy trình GPA: 2.75+ và đăng ký 12 tín chỉ trở lên.

  • Học bổng Young America International: $5.000 học bổng cấp sinh viên bậc cử nhân có GPA từ 3.5 trở lên và đạt điều kiện tiếng Anh đầu vào (sinh viên năm nhất)

  • Học bổng Graduate International: $2.000 Học bổng được xét duyệt tự động dành cho sinh viên chương trình thạc sĩ với GPA từ 3.5 trở lên và đạt điều kiện tiếng Anh đầu vào. Sinh viên cần duy trình GPA: 2.75+ và đăng ký 9 tín chỉ trở lên.


Thời gian tuyển sinh tại ISU
Khóa mùa Xuân: Tháng 1
Khóa mùa Hè: Tháng 5,6
Khóa mùa Thu: Tháng 8


Lưu ý: Học sinh mới tốt nghiệp THPT trong vòng 2 năm bắt buộc phải ở KTX. Có thể có ngoại lệ nếu học sinh muốn sống người giám hộ hợp pháp ở cách trường không quá 40 miles.
Hiện tại đang là giai đoạn rất thích hợp để học sinh và quý phụ huynh có thời gian cân nhắc hoàn thiện sớm hồ sơ xin học bổng, ít nhất 1 năm trước khi du học, cũng như hỗ trợ chuẩn bị tâm lý du học cho học sinh.


Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS
Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (16/08/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra