TẠI SAO HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT CHỌN DU HỌC MỸ Ở BANG TEXAS 2020 ?


TẠI SAO HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT CHỌN DU HỌC MỸ Ở BANG TEXAS 2020 ?

Du học Mỹ luôn là chưa bao giờ ngưng HOT đối với học sinh, sinh viên Việt Nam có ý định du học. Đặc biệt, phụ huynh cũng như sinh viên rất quan tâm đến vấn đề chi phí du học, sinh sống tại các tiểu bang Mỹ. Xu hướng gần đây nhiều du học sinh Việt Nam chọn bang Texas là điểm đến học tập với chi phí hợp lí, chất lượng giáo dục hàng đầu tại Mỹ.

CHI PHÍ DU HỌC MỸ 2020
THÔNG TIN CHI TIẾT THỦ TỤC VISA DU HỌC MỸ 2020

Môi trường giáo dục chất lượng với hệ thống trường học nổi tiếng

Giáo dục của bang Texas được đầu tư cao với chi phí học tập hợp lí trên hệ thống 1000 trường học. Bang Texas thu hút nhiều du học sinh Việt Nam bởi các chương trình học bổng, hay chính sách ưu đãi về học phí cho sinh viên quốc tế.
Nhiều sinh viên quốc tế quan tâm đến du học bang Texas, với nhiều lựa chọn trường Cao đẳng, Đại học hay trường Kỹ thuật đáp ứng về lĩnh vực sinh viên mong muốn học tập. Hiện có hơn 50 trường Đại học công lập và tư thục độc lập hoạt động trong tiểu bang Texas và cơ sở giáo dục đạt thứ hạng cao giảng dạy về chương trình đại học và sau đại học.
Trường đại học danh tiếng dành cho sinh viên quốc tế du học Mỹ ở bang Texas bao gồm:
 
texas_tech_university
Một góc trường Texas Tech University - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Cộng đồng du học sinh Việt đông đảo

Theo báo cáo từ Open Doors của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) vừa công bố, Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách các quốc gia dẫn đầu số lượng du học sinh tại Mỹ với khoảng 24,325 sinh viên (2017 – 2018) tăng 8,4%. Số liệu của báo cáo cho thấy Mỹ luôn là điểm đến yêu thích của du học sinh Việt Nam
Trên thực tế Texas là một trong những tiểu bang có cộng đồng người Việt đông đảo nhất ở Mỹ, đứng sau California. Houston, Austin và Dallas là các thành phố tập trung đông đảo người Việt sinh sống vì vậy du học sinh Việt yên tâm là sẽ không cảm thấy nhớ món ăn quê nhà vì có thể tìm đến các cửa hàng hay siêu thị Việt để mua nguyên liệu nấu món ăn Việt đặc trưng.

the_village_school_texas
Chuyên viên tư vấn Đại Thiên Sơn tham quan trường The Village School tại Texas

Cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi du học Mỹ

Texas có GSP ( tổng sản phẩm tiểu bang) lớn thứ 2 tại Hoa Kỳ, sở hữu nhiều nông trại và có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất Hoa Kỳ. nơi đây là trụ sở của nhiều công ty lớn về công nghệ và công nghiệp truyền thống trong danh sách Fortune 500 tại Mỹ như Dell, Inc, AT&T, GameStop, … Lĩnh vực thương mại bán lẻ, ngân hàng và công nghiệp xây dựng của bang Texas phát triển mạnh.
Sinh viên du học Mỹ thường chọn học các ngành về Kỹ thuật, Kinh doanh, Quản trị và Khoa học máy tính. Nhiều cơ hội cho sinh viên thực tập nghề nghiệp, phát triển kĩ năng sau khi tốt nghiệp tại Mỹ. Đó cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để sinh viên chọn du học tại bang Texas Mỹ

đậu_visa_du_hoc_my_houston_community_college
Bạn Sal nhận Visa du học Mỹ chụp cùng Chuyên viên tư vấn Đại Thiên Sơn

Vị trí địa lí thuận lợi

Texas là tiểu bang lớn thứ 2 và dân số đông thứ 2 tại Mỹ ( khoảng hơn 28 triệu người), chỉ đứng sau California và tọa lạc tại khu vực phía Nam và Đông Nam. Khí hậu nơi đây phù hợp cho du học sinh học tập vì không quá lạnh, thích hợp cho hoạt động ngoài trời, tham qua du lịch những địa điểm thú vị của bang Texas. Thiên nhiên tiểu bang Texas phong phú với vùng sa mạc miền núi thuộc trung tâm kéo dài tận phía Tây, ngoài ra phía Bắc có cánh đồng bằng tuyết lớn.
Texas nằm trong TOP 5 tiểu bang có chi phí sinh hoạt hợp lí nhất cho sinh viên quốc tế tại Hoa Kỳ.
Du học Mỹ không nên là quyết định nhất thời mà phải có kế hoạch, dự định kế hoạch tương lai rõ ràng vì vậy phụ huynh và học sinh, sinh viên phải tìm hiểu thông tin chi tiết về ngành, trường học và các thủ tục du học khác để đảm bảo hành trình du học Mỹ thuận lợi. Để tiết kiệm thời gian và du học Mỹ hiệu quả, cũng như giải đáp các thắc mắc về thủ tục xin visa du học Mỹ thì phụ huynh hay sinh viên nên tìm đến Công ty tư vấn du học Uy tín hiện nay.


Houston_Clear_Lack
Chuyên viên tư vấn Đại Thiên Sơn tham quan trường Houston Clear Lack

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng

CHI PHÍ DU HỌC MỸ 2020
THÔNG TIN CHI TIẾT THỦ TỤC VISA DU HỌC MỸ 2020

A.Thy (Non)



Tags:Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020, Du học Hè 2020, Du học Mỹ hè 2020, Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹ, Gia hạn visa du học Mỹ, Câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ, Học bổng du học Mỹ, Hồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TẠI SAO HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT CHỌN DU HỌC MỸ Ở BANG TEXAS 2020 ?

TẠI SAO HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT CHỌN DU HỌC MỸ Ở BANG TEXAS 2020 ?
Du học Mỹ luôn là chưa bao giờ ngưng HOT đối với học sinh, sinh viên Việt Nam có ý định du học. Đặc biệt, phụ huynh cũng như sinh viên rất quan tâm đến vấn đề chi phí du học, sinh sống tại các tiểu bang Mỹ. Xu hướng gần đây nhiều du học sinh Việt Nam chọn bang Texas là điểm đến học tập với chi phí hợp lí, chất lượng giáo dục hàng đầu tại Mỹ.