SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA


SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA


Sooke - khu đô thị nhộn nhịp nằm ở mũi phía nam của Đảo Vancouver

Giới thiệu chung
Sooke School District được thành lập vào năm 1946, tọa lạc ở vùng mũi phía Nam của Vancouver Island trong khu vực Greater Victoria của British Columbia . Quận trường Công lập mang đẳng cấp thế giới tại Canada này không chỉ mang tới những chương trình học thuật xuất sắc mà còn thuận lợi cho việc ghé thăm các thành phố lớn như Vancouver hay Seattle.

 
Tổng số trường trong quận 26
Số trường thành viên nhận học sinh quốc tế 3
Số lượng học sinh
trong trường
        Belmont Secondary School: 1,500
        Royal Bay Secondary School: 1,400
        Edward Milne Community School: 600


Hai trường thành viên của Sooke School District
Belmont Secondary School


Khuôn viên Belmont Secondary School
​​​​
Belmont là khu vực đô thị, cộng đồng phát triển nhanh nhất tại British Columbia và là nơi tuyệt vời để sinh sống, nằm giữa hai hồ (Glen LakeLangford Lake), cách trung tâm mua sắm chỉ vài phút đi bộ.
Trường cũ (khai trương năm 1947) đã bị phá hủy để mở thêm không gian trong cộng đồng. Tháng 9 năm 2015, trường mới đã được đưa vào hoạt động với cơ sở vật chất hiện địa, sạch đẹp và khang trang, là nơi có một trong những nhà thi đấu lớn nhất tại British Columbia.
Nhà trường cung cấp một loạt các chương trình bao gồm: Giáo dục ngoài trời,Công nghệ thông tin, Thẩm mỹ, Buôn bán (Cơ khí tự động, Đồ kim loại, Đồ gỗ), Chương trình âm nhạc từng đoạt giải thưởng, Phòng sản xuất phim, Những khóa học nhảy múa,…
                      
Royal Bay Secondary School


Khuôn viên Royal Bay Secondary School
​​​
Royal Bay có vị trí bên bờ biển, khung cảnh ngoạn mục trên Thái Bình Dương nhìn thẳng đến vùng núi Olympic ở Washington, Mỹ và trung tâm thành phố Victoria.
Royal Bay Secondary School được khai trương từ năm 2015 theo chỉ đạo của quận trường nằm bên bờ biển với khung cảnh nhìn sang Seattle của Mỹ với cơ sở vật chất hiện đại, sạch đẹp, khang trang.
Trường đào tạo gồm nhiều chương trình như: Sinh học biển, Khoa học môi trường, Nghệ thuật thị giác, Giáo dục công nghệ (Chế biến gỗ, Điện tử, Phác thảo và Thiết kế), Rô-bốt, Nghệ thuật ẩm thực, Nhà hát và Nghệ thuật biểu diễn,… Tham gia theo học tại trường, học sinh có cơ hội được tư vấn và tư vấn sau trung học cùng với các chuyến đi thực tế đến những trường cao đẳng, đại học tại British Columbia.

Cơ sở vật chất
Một số cơ sở vật chất thường có tại các trường phải kể đến như phòng sản xuất chương trình truyền hình, nhà hát, khu phức hợp điền kinh, sân cỏ nhân tạo, và đặc biệt hơn, một trường thành viên thậm chí còn trưng bày toàn bộ bộ xương một con cá voi xám ngay trong trường, thậm chí có trường còn có một sân bóng rổ trên tầng thượng .

Thể thao và nghệ thuật
Các môn thể thao phổ biến như: Bóng đá, Đội cổ vũ, Bóng rổ, Rugby,… Các trường thành viên tại đây cũng giảng dạy các chương trình chuyên sâu chuyên biệt, phù hợp với học sinh có định hướng phát triển khả năng thể thao của bản thân ngay trong chương trình học của mình, bao gồm: Bóng đá chuyên nghiệp, Khiêu vũ chuyên nghiệp, Bóng vợt chuyên nghiệp, Đánh gôn chuyên nghiệp và Khúc công cầu trên băng chuyên nghiệp.
Học sinh cũng có cơ hội tham gia Chương trình Hoạt động Giải trí như trượt tuyết, leo núi, lướt sóng, chèo thuyền, ném bi sắt và trượt ván tuyết.
Sooke School District cũng nổi tiếng với các chương trình về nghệ thuật và âm và đã dành được nhiều giải thưởng như: Ban nhạc giao hưởng , Ban nhạc Jazz , Luyện thanh nhạc Jazz , Đánh trống , Nhảy múa, Nhà hát Kịch, và Biểu diễn Nghệ thuật.


Sân vận động của Belmont Secondary School

Chương trình đào tạo
  • Có rất nhiều khóa học tại Sooke School District dành cho những học sinh có nguyện vọng giành được nhiều tín chỉ như Chương trình học Nâng cao hay Tiền Nâng cao.
  • Học sinh có thể đăng ký học tín chỉ kép bậc đại học được giảng dạy ngay tại trường của mình, hay tham gia học chương trình tiếng Pháp cơ bản.
  • Hỗ trợ chương trình tiếng Anh ESL trong môi trường hội nhập với các bạn học sinh Canada ở mọi cấp lớp từ lớp 9-12.
  • Hệ thống trường đều khai giảng một chương trình dự bị học thuật đặc biệt vào tháng 8 nhằm giúp các bạn có được sự chuẩn bị tốt hơn cho năm học đầu tiên tại Canada.
  • Học sinh có thể chọn các môn tự chọn thú vị như làm đồ gỗ, thực phẩm và dinh dưỡng , sản xuất phim và truyền hình , tiếp thị, tâm lý học, nghiên cứu môi trường và nhiều môn khác.

Yêu cầu đầu vào
  • Không yêu cầu tiếng Anh đầu vào
  • Có bài Placement Test để xếp lớp khi vừa đến trường
  • GPA: C+ trở lên

Chi phí học tập 2020

Đối với du học sinh: CAD 26,199 (đã bao gồm học phí và ăn ở tại nhà bản xứ)
Phí đăng ký: CAD 250 


Thông tin khác
Homestay
Chương trình homestay được quản lý thông qua văn phòng Chương trình Quốc tế của trường Sooke School District. Nhà trường cam kết làm cho mọi thứ tốt đẹp nhất để có thể đảm bảo một trải nghiệm tích cực cho người bản xứ và các bạn.
Phương tiện đi lại
Xe buýt của trường, xe buýt công cộng, hoặc nhà bản xứ hỗ trợ

Nanaimo - Ladysmith School District, Nanaimo, British Columbia
Burnaby School District, British Columbia
Braemar College, Toronto, Ontario
Peace River North School District, Fort St. John, British Columbia

Kim Phượng (Su/ Es)

 LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN


  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn