Du học Mỹ


CÓ ĐƯỢC TẤM BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC (CẤP 3) MỸ KHI CHỈ HỌC 1 NĂM LỚP 12  CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "DIPLOMA YEAR PROGRAM" 2020


Bằng tốt nghiệp trung học Mỹ trong 1 năm

Có rất nhiều em học sinh lo lắng khi du học bậc trung học Mỹ sẽ phải học lại từ đầu. Và sau khi tốt nghiệp không vào được trường đại học Mỹ mong muốn, vì ngày nay học sinh quốc tế khi nộp đơn vào các trường đại học Mỹ cần có được một thế mạnh trong bối cảnh tuyển sinh đại học đầy cạnh tranh. Chính vì hiểu được sự lo lắng đó,
Đại Thiên Sơn xin giới thiệu đến các quý phụ huynh học sinh một chương trình hấp dẫn "𝐃𝐢𝐩𝐥𝐨𝐦𝐚 𝐘𝐞𝐚𝐫 𝐏𝐫𝐨𝐠𝐫𝐚𝐦"


LIBERTY CHRISTIAN SCHOOL, ANDERSON, INDIANA 2020
MCDONELL CATHOLIC CENTRAL HIGH SCHOOL, CHIPPEWA FALLS, WISCONSIN 2020
NATIVITY BVM HIGH SCHOOL, POTTSVILLE, PENNSYLVANIA 2020
REGIS CATHOLIC HIGH SCHOOL, EAU CLAIRE, WISCONSIN 2020




Hai chị em Lâm Kiều Vy và Lâm Kiều Trang - Du học sinh Mỹ - Cùng mẹ chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

Trong chương trình "Diploma Year Program", Đại Thiên Sơn kết hợp học sinh nước ngoài và các trường trung học ở Hoa Kỳ sẽ chấp nhận học sinh quốc tế vào lớp 12, phù hợp với các môn học và tín chỉ trước đó, tư vấn về các môn học bắt buộc và cho phép học sinh lấy bằng tốt nghiệp trung học Mỹ và tốt nghiệp.

Tất nhiên, học sinh quốc tế phải duy trì điểm số, tham dự các lớp học để lấy bằng tốt nghiệp! Sau đó, với sự giúp đỡ của các cố vấn đại học có kinh nghiệm tại các trường trung học, học sinh sẽ nộp đơn đăng ký một trường đại học xuất sắc nhất mà mỗi học sinh đã chọn.



NHỮNG LỢI ÍCH CỦA "DIPLOMA YEAR PROGRAM"

► Trong một năm, học sinh quốc tế có thể kiếm được các khoản tín dụng cùng với tích lũy kinh nghiệm để lấy bằng tốt nghiệp trung học Mỹ và tiếp tục học tại một trường đại học Mỹ mà học sinh muốn (hoặc trở về nước với thành tích chính thức này).

► Có sẵn tại nhiều trường trung học công lập và tư thục Mỹ. Các trường nội trú cũng có thể cung cấp điều này, nhưng sẽ xem xét đơn đăng ký của học sinh trước.

► Các trường trung học trong hệ thống công ty Đại Thiên Sơn cung cấp bằng nằm ở những địa điểm tốt nhất trên khắp Hoa Kỳ - Boston, San Francisco, LA, Florida, cũng như nhiều nơi khác.

► Nhiều trường cung cấp Diploma Year Program nằm trong hệ thống công ty Đại Thiên Sơn được xếp hạng hàng đầu các trường công lập theo US News & World Report.

► Các trường công lập có tỷ lệ học sinh quốc tế rất thấp (dưới 5%) vì vậy học sinh quốc tế có thể có được trải nghiệm thực sự như một công dân ở Mỹ.

► Học sinh thậm chí có thể tham gia prom cho lễ tốt nghiệp trung học Mỹ.

► Cố vấn đại học tại các trường trung học của Đại Thiên Sơn có kinh nghiệm dày dặn. Họ sẽ giúp học sinh quốc tế từng bước; từ việc sắp xếp các chuyến tham quan trong khuôn viên trường cho đến mời các nhân viên tuyển sinh đại học tổ chức các hội thảo thông tin. Điều này giúp học sinh hiểu được trường đại học dự định cũng như mục tiêu của riêng họ.

► Học sinh của Đại Thiên Sơn sau khi tham gia Diploma Year Program đã được chấp nhận vào các trường đại học ưu tú như University of Southern California, Boston College, Purdue University, University of Chicago.

► Học sinh sẽ được sống trong những gia đình dân cư người Mỹ và được giám sát bởi các Điều phối viên Địa phương.

► Có sẵn các trường trung học SELECT hoặc Chương trình trao đổi học thuật.



Bạn Ngọc Huỳnh - Du học sinh Mỹ - Du học Đại Thiên Sơn

ĐIỀU KIỆN
  • Học sinh có nhu cầu vào lớp 12 (thường là học sinh ở độ tuổi 17 hoặc 18).
  • Mỗi trường trung học có yêu cầu nhập học riêng và học sinh phải đáp ứng những yêu cầu đó. Nhiều trường sẽ chấp nhận điểm kiểm tra tiếng Anh ELTiS là 215, tuy nhiên mỗi trường có những yêu cầu riêng. Tiếng Anh của bạn càng tốt, khả năng thành công sẽ càng cao!
  • Nhà trường sẽ hướng dẫn học sinh những khóa học bắt buộc phải có để lấy bằng tốt nghiệp.
  • Điểm trung bình 2.0


Bạn Châu Thanh - Du học sinh Mỹ - Trải nghiệm cuộc sống tại đất nước đáng sống này
 

► LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN:

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng


LIBERTY CHRISTIAN SCHOOL, ANDERSON, INDIANA 2020
MCDONELL CATHOLIC CENTRAL HIGH SCHOOL, CHIPPEWA FALLS, WISCONSIN 2020
NATIVITY BVM HIGH SCHOOL, POTTSVILLE, PENNSYLVANIA 2020
REGIS CATHOLIC HIGH SCHOOL, EAU CLAIRE, WISCONSIN 2020


Tuyết Nhi 



Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


CÓ ĐƯỢC TẤM BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC (CẤP 3) MỸ KHI CHỈ HỌC 1 NĂM LỚP 12 CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "DIPLOMA YEAR PROGRAM" 2020

Ngày nay, học sinh quốc tế khi nộp đơn vào các trường đại học Mỹ cần có được một thế mạnh trong bối cảnh tuyển sinh đại học đầy cạnh tranh. Đại Thiên Sơn xin giới thiệu đến các bạn một chương trình hấp dẫn "Diploma Year Program"