New Zealand


DANH SÁCH CÁC HỌC VIỆN Ở NEW ZEALAND

POINT VIEW SCHOOL, AUCKLAND
NEWTON SCHOOL, AUCKLAND
CAMPBELLS BAY SCHOOL, AUCKLAND

1. Unitec Institute of Technology:

Unitec Institute of Technology
Unitec Institute of Technology

Học viện công nghệ Unitec được thành lập vào năm 1976 tại thành phố Auckland – một trong những thành phố lớn nhất, đông dân nhất, hiện đại bậc nhất và đa dạng văn hóa nhất của New Zealand. Trường còn là thành viên của Hiệp hội các trường Đại học quốc tế và có quan hệ hợp tác với nhiều học viện nổi tiếng trên thế giới như: Học viện Công nghệ Virginia (Mỹ), Học viện công nghệ Hoàng gia Melbourne RMIT (Australia),…Giảng viên của trường hầu hết là những người đi đầu, chuyên gia trong lĩnh vực nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức, tạo ra môi trường học tập đáp ứng nhu cầu của sinh viên.  Không những thế, sau khi tốt nghiệp, những sinh viên xuất sắc còn được trường giới thiệu việc làm tại những tập đoàn, công ty nổi tiếng trên thế giới.

2.
Manukau Institute of Technology (MIT):

Manukau Institute of Technology
Manukau Institute of Technology

Trường được thành lập vào năm 1970, tọa lạc tại thành phố Auckland ở New Zealand. được trao giải thưởng xếp hạng cao nhất bởi NZQA năm 2016. Trường hỗ trợ và giảng dạy ESOL chuyên ngành – nhằm giúp đỡ sinh viên giúp tế không giỏi tiếng Anh. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các chương trình tiếng Anh tổng quát, luyện thi IELTS và các chương trình dự bị (cho nghiên cứu học thuật). Với hơn 40 năm kinh nghiệm, giảng viên của trường cũng là những người giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, sinh viên của trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

3. HỌC VIỆN CROWN (Crown Institute of Studies Auckland)  – Đối tác của Đại học Liên Bang Úc:

Học Viện Crown
Học Viện Crown

Là 1 trong những học viện tư thục hàng đầu, lâu đời nhất Auckland, New Zealand, trường hợp tác, liên kết với nhiều trường Đại học hàng đầu của New Zealand. Chương trình đào tạo của trường rất đa dạng với nhiều khóa học: Tiếng Anh, Chương trình học lấy chứng chỉ, Cao đẳng, Thực tập,… Trường có mô hình lớp học nhỏ với tối đa 12 sinh viên, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giảng dạy chất lượng cũng như giúp người học rèn luyện kỹ năng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm việc sau này. – Sinh viên học tại Crown sẽ có cơ hội thực tập tối thiểu là 15h, tối đa là 30h/tuần tại các công ty do trường chỉ định. Sinh viên của trường có thể sống trong ký túc xá của trường hoặc ở Homestay cùng với các gia đình người bản xứ.

4. Christchurch Polytechnic Institute of Technology (CPIT):

Christchurch Polytechnic Institute of Technology
Christchurch Polytechnic Institute of Technology

Học viện Công nghệ Bách khoa Christchurch tọa lạc tại thành phố Christchurch – thành phố xanh của New Zealand. Được thành lập vào năm 1906, các chương trình học của CPIT được Cục quản Cục lý văn bằng New Zealand (NZQA) công nhận và bằng cử nhân của CPIT có giá trị ngang bằng cử nhân Đại học. Ngoài ra, CPIT còn là thành viên của Hiệp hội Đại học Quốc tế và Anh ngữ New Zealand và cũng là Học viện Kỹ thuật lớn nhất đảo Nam New Zealand. CPIT đào tạo tiếng Anh với chất lượng tốt nhất tại New Zealand và là trung tâm duy nhất tổ chức Kỳ thi IELTS quốc tế ở thành phố Christchurch.

5. Otago Polytechnic:

Otago Polytechnic
Otago Polytechnic
 
Học viện Bách khoa Otago là 1 trong những trường Đại học Công nghệ tốt nhất ở New Zealand. Trường có 3 trụ sở chính: 1 được đặt tại thành phố Dunedin và 2 khu học xá đặt tại trung tâm Otago và thành phố Auckland. Otago Polytechnic  là trường bách khoa có tỉ lệ tốt nghiệp cao thứ 2 tại New Zealand (năm 2014). Trường có tỷ lệ giáo viên/học sinh trung bình là 1:16, người học sẽ được hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt khi theo học tại đây. Trường được công nhận, đánh giá cao ở New Zealand và trên thế giới và các văn bằng của trường được công nhận rộng rãi trên thế giới. Theo thống kê, 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp của trường đã đi làm, học lên cao học hoặc vừa làm vừa học. 

6. Waikato Institute of Technology (Wintec):

Waikato Institute of Technology
Waikato Institute of Technology

Học Viện Công nghệ Waikato tọa lạc tại Hamilton, New Zealand được thành lập vào năm 1924 và là một trong những học viện công nghệ hàng đầu của New Zealand cung cấp các chương trình đào tạo từ chứng chỉ cho đến trình độ sau Đại học. Trường có khoảng 20.000 sinh viên đến từ 52 quốc gia trên thế giới và nằm trong TOP 2% các trường Đại học tốt nhất thế giới. Ngoài ra, trường còn xếp hạng 401-410 trên thế giới theo xếp hạng của QS về các trường Đại học tốt nhất thế giới. Wintec cung cấp các chương trình đào tạo về các chuyên ngành như: kỹ thuật, khoa học, công nghệ, y tế và dịch vụ xã hội, giáo dục, kinh doanh và sản xuất, du lịch,…

7. Eastern Institute of Technology (EIT):

Eastern Institute of Technology
Eastern Institute of Technology

EIT là một trong những viện nghiên cứu công nghệ hàng đầu của New Zealand. Trường tổ chức giảng dạy chủ yếu tại 3 học xá là: vịnh Hawke’s, Tairāwhiti (Gisborne) và Auckland hoặc 6 Trung tâm Giáo dục Khu vực nằm ở Hastings, Maraenui, Ruatoria, Vịnh Tokomaru,Waipukurau và Wairoa. Các chương trình của EIT được cân bằng giữa lý thuyết và thực hành nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để giúp họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp sau khi ra trường. Hiện có hơn 10.000 sinh viên theo học tại ngôi trường này, trong đó có nhiều sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau. Trường EIT cam kết môi trường học tập lý tưởng cùng với việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế. Sinh viên khi theo học tại đây có thể thuê phòng tại khu Student Resident Village hoặc ở Homestay cùng với gia đình người bản xứ.

8. Wellington Institute of Technology ( Weltec):

Wellington Institute of Technology
Wellington Institute of Technology

Học viện Công nghệ Wellington được thành lập vào năm 1904 với tên gọi ban đầu là Hutt Valley Polytechnic và có tên như hiện tại vào năm 2001. Trường là một trong những tổ chức giáo dục đại học lâu đời nhất ở New Zealand, có khoảng hơn 134 chương trình đào tạo của trường được cung cấp cho hơn 8.000 sinh viên mỗi năm đang theo học tại viện. Các chương trình giảng dạy của trường được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: kinh doanh, xây dựng, kỹ thuật, y tế và dịch vụ xã hội, khách sạn và công nghệ thông tin. Chương trình giáo dục và bằng cấp của trường được quốc tế công nhận rộng rãi. Sinh viên khi chọn học tập tại WelTec có nhiều sự lựa chọn về các loại nhà ở như: Homestay, thuê nhà hoặc sinh sống trong các căn hộ sinh viên với sự hỗ trợ của trường.

9. National Technology Institute (NTec):

National Technology Institute
National Technology Institute

Học viện Công nghệ Quốc gia tọa lạc tại thành phố Auckland nổi tiếng tại New Zealand – thành phố xếp hạng 4 trên thế giới là thành phố đáng sống nhất. Trường hợp tác với Học viện Kinh doanh Concordia (trường cung cấp các khóa học bằng tiếng Anh, kinh doanh và quản lý). Cả 2 trường đều là thành viên của tổ chức Hiệp hội Giáo dục Đại học Quốc gia. Không chỉ nổi tiếng là trường hàng đầu về đào tạo các chuyên ngành đào tạo như: Quản lý khách sạn, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin,… mà trường còn có quy mô lớp học nhỏ cùng với chất lượng giảng dạy tốt. Các chương trình đào tạo của trường được công nhận rộng rãi trên thế giới từ các chương trình học tiếng Anh, Cao đẳng quốc gia về máy tính, Cao đẳng Quản trị kinh doanh,…

10. Southern Institute of Technology (SIT):

Southern Institute of Technology
Southern Institute of Technology

Học viện kỹ thuật Southern Institute of Technology thành lập năm 1971 là một trong những trường lớn nhất và hàng đầu về chất lượng trong tổng số 20 trường Bách khoa và Học viện Công nghệ của chính phủ New Zealand (SIT xếp thứ 6). Trường cung cấp chất lượng giáo dục tốt từ Cao đẳng đến sau Đại học dành cho sinh viên ở mọi cấp độ phù hợp với trình độ của người học mong muốn. Trường có 5 cơ sở đào tạo chính ở các thành phố Invercargill, Queenstown, Christchurch, Gore và Auckland. Ngoài ra, SIT còn nằm trong Hiệp hội các trường Đại học Quốc tế (International Association of Universities). Trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế tốt và có rất nhiều kỳ nhập học mỗi năm nhằm giúp sinh viên có thể lựa chọn linh hoạt.


Trường Tiểu học Devonport School
PASADENA INTERMEDIATE, AUCKLAND
SUNNYBRAE NORMAL SCHOOL, AUCKLAND

H.Mẫn




Tags: Du học New ZealandCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínDu học bậc tiểu học ở New ZealandDu học bậc trung học ở New ZealandXu hướng du học New ZealandChứng minh tài chính du học New ZealandVisa du học New ZealandĐiều kiện du học New ZealandDu học New Zealand tự túcHọc bổng du học New ZealandTư vấn du học New Zealand miễn phíDu lịch New ZealandXin visa du lịch New ZealandTư vấn du lịch New Zealand.

Mọi thắc mắc và thồng tin chi tiết, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


DANH SÁCH CÁC HỌC VIỆN Ở NEW ZEALAND

New Zealand có nền giáo dục đạt chất lượng quốc tế và được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. Bên cạnh việc New Zealand có 8 trường Đại học nổi tiếng, thuộc TOP 3% trên thế giới thì các trường Học Viện cũng được nhiều người biết đến nhờ chất lượng giảng dạy tốt và bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.