Du học Mỹ


DANH SÁCH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI BANG FLORIDA, MỸ

1.   Florida Preparatory Academy

Trường Trung học Florida Preparatory Academy thành lập năm 1961, là một trường tư thục nội trú tọa lac tại thành phố Melbourne, bang Florida. Trường dành cho cả nam và nữ với sứ mệnh đào tạo những nhà lãnh đạo trẻ tương lai. Trường được xây dựng theo lối kiến trúc của Tây Ban Nha, cách trung tâm mua sắm rất gần với trường chỉ cách khoảng vài trăm mét.

Florida Preparatory Academy
Trường Florida Preparatory Academy

Trường đào tạo các lớp từ lớp 6 - 12, cung cấp các chương trình xếp lớp học nâng cao AP,  Danh dự (Honors), chương trình phụ đạo, chương trình Anh ngữ ESL cho sinh viên quốc tế. Đặc biệt chương trình lực lượng không quân của trường được công nhận bởi Lực lượng Không quân Mỹ ( U.S Air Force) là chương trình danh dự vì đạt chất lượng nằm trong top 20 % chương trình tốt của quốc gia.

Học phí: $40,500/năm
Bao gồm: + Học phí: $11,000
                 + Phí hoạt động: $3,000
                 + Nội trú: $23,500
                 + Bữa ăn: $3,000

Học bổng:

+  Học bổng cư dân Florida: cấp $7,111 tiền học phí và chi phí hỗ trợ cho học sinh lớp 9-12 đủ điều kiện và sinh sống ở bang Florida.
+  Học bổng trường dự bị Florida, giải thưởng khuyến khích gia đình: hỗ trợ tới 40% học phí, nếu học ính thường trú tại Florida có thể nhận học bổng lên đến 90% học phí. Học sinh nhận được học bổng phải có hai giải thưởng học thuật quốc gia, làm một bài luận 500 từ theo chủ đề của trường.
+  Học bổng Academic Merit: học bổng lên tới $6,000 trao cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và cam kết đóng góp cho nền giáo dục của trường dự bị Florida. Nếu học sinh duy trì được điểm trung bình học tập trên 3.0 thì học bổng sẽ được gia hạn.
+  Học bổng Special Merit: dành cho học sinh có kỹ năng của một trong lĩnh vực STEM, Nghệ thuật, Quyền công dân, Doanh nhân, Quản lý môi trường, Tài năng đặc biệt khác.


2.   Lake Mary Preparatory School

Lake Mary Preparatory School là trường trung học tư thục tại thành phố Lake Mary, Florida. Trường cung cấp một chương trình học toàn diện từ cấp lớp mẫu giáo đến lớp 12 với nhiều thách thức trong học tập, rèn luyện cho học sinh ý thức trách nhiệm và những kỹ năng cần thiết để trưởng thành.

Lake Mary Preparatory School
Trường trung học phổ thông tư thục dự bị

Trường thành lập năm 1999 là trường trung học phổ thông tư thục dự bị đại học, cung cấp chương trình giảng dạy từ mầm non đến lớp 12. Hiện tại trường có tổng 585 học sinh và sở hữu tỉ lệ 100% học sinh tốt nghiệp được chấp nhận vào đại học. Khuôn viên trường tọa lạc trên vùng đất rộng hơn 48 mẫu Anh, cơ sở vật chất rộng lớn cho phép học sinh theo đuổi đam mê của mình thông qua các hoạt động học tập, thể thao, ngoại khóa.

Học phí: $51,000/năm ($15,900 học phí và phí nội trú)

Học bổng:

+  Học bổng khấu trừ thuế Florida: hỗ trợ lên đến $6,920 cho việc di chuyển đến trường công ngoài tỉnh của học sinh.
+ Học bổng làm vườn: hỗ trợ $10,000 cho những học sinh có kỹ năng đặc biệt và có nhu cầu tài chính.

3.   Montverde Academy

Được thành lập vào năm 1912, Montverde Academy là một trường dự bị đại học, độc lập hợp tác phục vụ các lớp từ mẫu giáo đến 12. Chương trình nội trú chỉ dành cho học sinh từ lớp 7 đến 12 và sau đại học.

Trường phổ thông dự bị Lake Mary

Trường có khuôn viên 125 mẫu xinh đẹp trải dài ở miền Trung Florida đầy nắng, cách Orlando 25 phút.Trọng tâm của trường là một môi trường học thuật hấp dẫn và đầy thách thức, truyền cảm hứng cho học sinh để đạt được mức cao nhất. Học sinh tốt nghiệp học viện đã được hướng dẫn bởi 3 nguyên tác cơ bản: Kiến thức, Tính cách và Cộng đồng. Những nguyên tắc này được minh học thông qua các kết quả trong các khóa học nâng cao và danh dự. 100% học sinh tốt nghiệp từ trường được chấp nhận vào các trường đại học cao đẳng.

Học phí: $51,350/năm (bao gồm nội trú)

Học bổng:

Học bổng điểm A: lên đến $1,000 cho mỗi điểm A trong bất kỳ khóa học nào.
Học bổng Lãnh đạo thể thao: lên đến $1,500 cho mỗi môn thể thao học sinh tham gia và đóng vai trò lãnh đạo.

4.   The king's academy

The King’s Academy cung cấp một môi trường an toàn, nơi học sinh sẽ được nuôi dưỡng và yêu thương, đồng thời khám phá sở thích của bản thân và xuất sắc trong lĩnh vực năng khiếu của họ. Tất cả đều được rèn luyện trong một môi trường Kito giáo đích thực.

The king's academy
Trường The King's Academy

Học viện sẽ cung cấp cho học sinh một nền giáo dục đẳng cấp thế giới và truyền sức sống học thuật, tinh thần cho học sinh để họ có thể trở thành các nhà lãnh đạo địa phương quốc gia và toàn cầu.

Học phí: $20,900/năm (tiền mặt)

Học bổng:

The King’s Academy Grade Seven Merit: khen thưởng $8,462 cho 2-4 học sinh xuất sắc lớp 7 đạt thành tích xuất sắc và thực hiện bài kiểm tra nhập học SSAT và sống tại Jordan. Khi học sinh lớp 7 chuyển sang lớp 9 ở Upper School, giải thưởng sẽ tăng lên $19,924.

5.   The Bolles School

Bolles School nằm tại Jacksonville, bang Florida được thành lập vào năm 1933. Là một trong những trường  đa dạng nhất về sắc dân và tôn giáo đa ở Đông Nam Hoa Kỳ. Bolles School được đánh giá cao vì chất lượng giảng dạy vượt trội, toàn diện từ học thuật, thể thao nghệ thuật đến các hoạt động xã hội.

The Bolles School
Trường trung học nội trú Bolles

Bolles School là trường trung học nội trú, đào tạo từ lớp 6 đến lớp 12, trong đó các bé trai và bé gái sống trong các cơ sở khác nhau, bổ sung cho môi trường học tập đồng giáo dục. Các hoạt động sau giờ học có rất nhiều cơ hội và các lĩnh vực quan tâm cho học sinh.

Học phí: $48.750 (bao gồm học phí và ăn ở)

DANH SÁCH TRƯỜNG TRUNG HỌC CÓ HOMESTAY TẠI BANG CALIFORNIA MỸ
22 TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ MỸ THUỘC LINDEN EDUCATIONAL SEVERICE
TOP 100 TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ TỐT NHẤT NƯỚC MỸ NĂM 2020

Thúy Vy (Gn)



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


DANH SÁCH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI BANG FLORIDA, MỸ

Top 5 trường trung học phổ thông tại bang Florida ở Mỹ với mức học phí từ $20,900 - $51,350. Tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Miami, bang Florida - trung tâm của ngành công nghiệp dịch vụ du lịch nổi tiếng thế giới. Các trường trung học ở đây hứa hẹn sẽ cung cấp cho học sinh một nền giáo dục tuyệt vời và cơ hội được chuyển tiếp lên các trường đại học nổi tiếng trong vùng rất cao.