Chương trình Cao Đẳng kép tại Mỹ mới nhất 2023 - 2024 - Du học Mỹ, Bang Washington




Du học Mỹ: Chương trình Cao Đẳng kép tại Mỹ
Đại Thiên Sơn xin giới thiệu chương trình học ngắn nhất và tiết kiệm nhất dành cho học sinh lớp 10.

Các bạn sẽ nhận được hai bằng tốt nghiệp phổ thông trung học và bằng Cao Đẳng chỉ trong 2 năm tại Hoa Kỳ.

Có nghĩa là học sinh 16 tuổi , lớp 10 đến Mỹ du học chương trình high school completion thì năm 18 tuổi sẽ tốt nghiệp cao đẳng. Khi các em có bằng Associate ( Cao đẳng ) vẫn sẽ chuyển tiếp lên các trường Đại học Tại tiểu bang Washington và các trường Đại học khác trên toàn nước Mỹ.

Hiện nay, Công ty Du học Đại Thiên Sơn tự hào là đại diện của tất cả các trường cao đẳng tại Bang Washignton có đào tạo chương trình du học Mỹ _ Bằng cấp kép.



Link bài hữu ích:

Chương trình cấp bằng kép Phổ thông trung học và Cao đẳng cộng đồng là gì?
Review Chi tiết về chương trình cao đẳng kép
TOP 17 trường cao đẳng cộng đồng tại Bang Washington

Chương trình Cao đẳng kép _ bang Washington là chương trình 2 năm 2 bằng. Hoàn tất chương trình Phổ thông trung học (PTTH) và Cao đẳng tại các trường Cao đẳng Cộng đồng trong cùng một thời gian là 2 năm học. 

Chương trình thiết kế dành riêng cho các em học sinh học hết lớp 10 tại Việt nam (chưa tốt nghiệp PTTH) muốn nhanh chóng đi du học và học vào sâu chuyên ngành mình yêu thích : như thiết kế, hội hoạ, kinh doanh , âm nhạc...
Học sinh đăng ký học các môn học ở trình độ cao đẳng để lấy bằng tốt nghiệp phổ thông của bang Washington ( Washington High School Diploma)  cùng thời gian với lấy bằng cao đẳng cộng đồng ( Associate Degree) .
Các em có thể đăng ký thêm vào chương trình chuyển tiếp năm thứ 3 hệ Đại học hay đăng ký học riêng hai năm chương trình Liên kết về môn Nghệ thuật hoặc Khoa học. Cũng như các Chứng chỉ ngắn hạn về Công nghệ hàng không, Truyền thông, Kinh doanh Quốc tế, Giao tiếp và nhiều môn học khác.

Lợi thế khi học cao đẳng cộng đồng Community College

  • Cao đẳng cộng đồng (Community College) là trường cao đẳng công lập trực thuộc chính phủ các bang của Mỹ. Đây là mô hình đào tạo 02 năm đại học căn bản. Nhằm thu hút đông đảo sinh viên, nên cao đẳng cộng đồng có 3 lợi thế như sau:

  • Yêu cầu đầu vào chỉ cần điểm trung bình từ 6.5 trở lên.

  • Lớp học nhỏ giáo viên thân thiện và thuận tiện qua tâm đến học sinh dễ dàng.

  • Học phí thấp (10.000$ / 1 năm học). ( so với Đại học với mức học phí 30 - 45.000$/năm) 

  • Có khoá ESL - đào tạo thêm Anh ngữ cho các bạn chưa đủ điểm vào khoá chính.

  • Được đi thực tập OPT sau khi tốt nghiệp cao đẳng 1 năm và được cấp visa đi thực tập OPT thêm 1 năm sau khi tốt nghiệp Đại học giúp sinh viên tích luỹ được nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty Hoa Kỳ đây là lợi thế cạnh tranh giúp các em dễ dàng xin được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

 

Đối tượng nên đăng ký chương trình này: những bạn học sinh có sức học trung bình khá, hoặc những bạn khá giỏi muốn tiết kiệm chi phí khi đi du học.

Liệu khi học chương trình cao đẳng kép tôi có được chuyển lên University ?
Đây là thắc mắc và lo lắng của phụ huynh khi tìm hiểu về chương trình. Và đây cũng là một lợi thế dành cho sinh viên Việt Nam khi muốn vào Đại học nhưng lại chưa đủ tự tin hoặc ngân sách hạn hẹp. Khi các bạn sở hữu bằng Cao đẳng do trường cao đẳng cộng đồng cấp được công nhận trên toàn Hoa Kỳ thì việc chuyển tiếp lên Đại học là khá thuận tiện và hoàn toàn hợp lệ.

Lợi ích khi học cao đẳng kép

  • Học trường cao đẳng kép, học sinh tiết kiệm được thời gian và chi phí. Trong thời gian học, học sinh đăng ký học một số tin chỉ (credits) để hoàn tất chương trình phổ thông trung học. Các creditscủa chương trình cao đẳng để lấy bằng cao đẳng Associate’s Degree .

  • Với kết quả học tập tốt và hơn một nửa các Units đã hoàn thành thì các em hoàn toàn được phép đăng ký chương trình chuyển tiếp năm thứ 3 hệ Đại học của Các trường liên kết của trường mình và đồng thời đăng ký vào các quỹ học bổng. Bật mí là Đại Thiên Sơn đã tuyển sinh hơn 20 năm cho chương trình này và chứng kiến khá nhiều sinh viên nhận học bổng khủng giao động từ 15.000 -23.000$/năm. .

  • Ngoài ra sinh viên được cam kết chắc chắn được chuyển tiếp bất cứ trường Đại học nào trên toàn nước Mỹ và lấy bằng Cử nhân tại Hoa Kỳ.

  • Để tốt nghiệp các trường Đại học Mỹ danh tiếng, các bạn sinh viên phải hoàn thành ít nhất 120 units đến tối đa 180 credits, do vậy các bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng các học tối đa 70 credits ở các trường Cao đẳng, sau đó chuyển tiếp hệ Đại học để hoàn tất các credits còn lại.

Giới thiệu chương trình Trung học phổ thông bang Washington Mỹ
Chương trình Trung học phổ thông (THPT) của bang Washington, Mỹ bao gồm các môn: Tiếng Anh,Toán, Xã hội học, Khoa học đời sống, Giáo dục hướng nghiệp, Thể dục, Nghệ thuật hoặc các môn học tự chọn. Dựa vào bảng điểm các môn học của chương trình THPT đã hoàn tất tại Việt Nam, các trường Cao đẳng Cộng đồng sẽ miễn giảm một số tín chỉ đáng kể cho sinh viên.
Thông thường thời gian hoàn tất chương trình THPT của sinh viên khi tham gia chương trình Văn bằng kép là khoảng 6  - 8 tháng. Trong thời gian này, sinh viên cũng sẽ được học với một số môn học của chương trình Cao đẳng.

Yêu cầu đầu vào của chương trình này là gì?

  • Từ 16 tuổi trở lên

  • Là sinh viên quốc tế

  • Hoàn tất tối thiểu lớp 10 (hoặc tương đương)

  • Chưa tốt nghiệp cấp 3 (bằng cấp tương đương) ở Việt Nam hoặc ở Mỹ

  • Không cần TOEFL và SAT

Ai phù hợp chương trình này?

  • Sinh viên hoàn tất tối thiểu lớp 10, điểm trung bình khuyến khíc : 70% trở lên mặc dù các trường gần như không yêu cầu quá cao về GPA hay trình độ Anh ngữ.

  • Sinh viên có điểm IELTS / TOEFL sẽ là một lợi thế. 

  • Những thông tin về chỗ ở dành cho sinh viên khóa học

  • Sinh viên dưới 18 tuổi có thể chọn sống với gia đình bản xứ ( người Mỹ ) 

  • Sinh viên trên 18 tuổi có thể chọn sống với gia đình bản xứ hoặc thuê căn hộ/ ở tại Ký túc xá trường nếu trường có cung cấp KTX.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đặt hẹn tư vấn chi tiết cùng với chuyên viên của chúng tôi.


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Tòa nhà HM Town

412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)
📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995
Hotline:  093 828 3995
Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995
🌐Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra