ĐẠI HỌC BOSTON (BOSTON UNIVERSITY), BOSTON, MASSACHUSETTS



Đại học Boston (Boston University), Boston, Massachusetts

GIỚI THIỆU CHUNG
Đại học Boston (BU) được thành lập vào năm 1839 là một trường đại học nghiên cứu tư thục ở Boston, Massachusetts, có quy mô lớn với hơn 34,000 sinh viên đại học và sau đại học từ hơn 130 quốc gia, hơn 4,000 giảng viên và nhân viên, 17 trường học và cao đẳng, và hơn 300 chương trình học.
Đại học Boston (BU) cung cấp chương trình cử nhân, thạc sĩ, và tiến sĩ, bằng cấp y tế, nha khoa, kinh doanh và luật thông qua 17 trường học và cao đẳng. Cho đến nay, BU đã đào tạo nên hơn 377,900 cựu sinh viên và con số này vẫn ngày một tăng.
Cơ sở chính của Đại học Boston (BU) nằm dọc theo Sông Charles trong khu phố Fenway – Kenmore và Allston của Boston, Cơ sở Y tế Đại học Boston nằm trong khu phố South End của Boston.


Bạn Ngọc Huỳnh - Du học sinh Mỹ - Chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẠI ĐẠI HỌC BOSTON?
Chương trình học thuật đẳng cấp
Với hơn 300 chương trình giảng dạy và sự linh hoạt trong học tập để sinh viên có thể có những sự lựa chọn phù hợp nhất cho tương lai của mình. Các lựa chọn bao gồm các chương trình kép, chương trình cử nhân, thạc sỹ kết hợp và cơ hội tham gia các khóa học tại hơn 10 trường học và cao đẳng.

Công nhận toàn cầu
Đại học Boston được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học Hoa Kỳ (AAU), Hiệp hội uy tín của các trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở Hoa Kỳ và Canada. Trường cũng đứng thứ 42 trong số các trường đại học tại Mỹ và thứ 46 toàn cầu theo US News & World Report.

Đột phá trong nghiên cứu
 Nghiên cứu là nền tảng của Đại học Boston. Chương trình Undergraduate Research Opportunities (UROP) của trường kết nối sinh viên với các dự án nghiên cứu của trường, trong các lĩnh vực nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, y học, giáo dục và nghệ thuật.


Nhà ăn của Đại học Boston với đầy đủ tiện nghi

Trải nghiệm thực tế
Chương trình trải nghiệm thực tcung cấp một loạt những kỹ năng và kiến thức giá trị để nâng cao hiệu quả học tập cũng như thích nghi với con đường sự nghiệp tương lai. Kinh nghiệm thực tế luôn là một phần quan trọng trong quá trình học tập của sinh viên.

Một tương lai rộng mở
Bằng cấp tại Đại học Boston sẽ mở ra cho sinh viên nhiều cánh cửa cơ hội. Tại Mỹ Các nhà tuyển dụng và CEO đánh giá khả năng làm việc của sinh viên tốt nghiệp tại trường hạng 21.
Với một trường đại học có hơn hàng ngàn sinh viên, Đại học Boston có tỷ lệ sinh viên : giảng viên ít đến đáng kinh ngạc, quy mô lớp học trung bình là 27, sinh viên sẽ không chỉ được tiếp cận trực tiếp với các giáo sư hàng đầu, mà còn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ họ.

Trải nghiệm thời sinh viên tuyệt vời
Đại học Boston không chỉ có việc học, sinh viên có cơ hội tham gia vào hơn 450 hội nhóm sinh viên của trường. Khuôn viên đại học còn có một trung tâm thể dục hiện đại, một loạt các quán cà phê, nhà hàng và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác.


Quan cảnh xung quanh trường với nhịp sống nhộn nhịp của thành phố Boston

CÁC SỐ LIỆU ẤN TƯỢNG CỦA ĐẠI HỌC BOSTON
  • Trong TOP 50 trường Đại học tốt nhất nước Mỹ, Đại học Boston được vinh dự xướng tên ở vị trí #42 theo Bảng xếp hạng U.S News & World Report
  • TOP 52 cho Đại học đào tạo cử nhân tốt nhất
  • TOP 28 hạng mục Đại học có tính nâng cấp đổi mới nhất
  • TOP 32 hạng mục được Đề cử bởi nhiều trường cấp 3 nhất
  • TOP 48 chuyên ngành kĩ sư tốt nhất


Du học sinh Mỹ trường Đại học San Jose State về thăm lại Đại Thiên Sơn và gia hạn Visa

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Đại học Boston cung cấp hơn 300 chương trình học thuật tại các trường và cao đẳng bao gồm: Cao đẳng Nghệ thuật & Khoa học; Cao đẳng truyền thông; Cao đẳng kỹ thuật; Cao đẳng mỹ thuật; Cao đẳng tổng hợp; Cao đẳng Khoa học Sức khỏe & Phục hồi chức năng: Sargent College; Cao đẳng Metropolitan & Giáo dục mở rộng; Cao đẳng Giáo dục & Phát triển con người Wheelock; Trường kinh doanh Questrom; Trường Y Nha Khoa Henry M. Goldman; Trường Nghiên cứu Toàn cầu Frederick S. Pardee; Trường Quản trị Khách sạn; Trường Pháp luật; Trường y; Khoa Khoa học Y khoa; Trường Y tế cộng đồng; Trường công tác xã hội; Trường Thần học; Cao đẳng danh dự Arvind & Chandan Nandlal Kilachand.
Thuộc các Ngành: Giáo Dục và Đào Tạo, Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Kinh doanh và quản lý, Luật, Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế, Nhân văn, Quản trị kinh doanh (MBA), Y tế và sức khỏe.
Và các Chuyên ngành: Âm nhạc, Báo chí, Công tác Xã hội, Dược, Hóa học, Hồi sức, Khoa học Môi trường, Khoa học về Sức khỏe, Khoa học về Đời sống, Kinh doanh, Kinh tế, Lịch sử, Luật công, Luật dân sự, Luật học, Luật quốc tế, Luật thương mại quốc tế, Marketing, Nghệ thuật, Nghiên cứu Giáo dục, Ngôn ngữ, Nha khoa, Quản lý, Sinh học, Sinh học phân tử, Tài chính, Tâm lý học, Tiếng Anh, Toán học, Tôn giáo học, Triết học, Truyền thông, Văn học, Vật lý, Đa khoa, Đào tạo giáo viên, Địa lý, Điện ảnh và Truyền hình
Các bậc học: Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ (PhD)


Cơ sở vật chất của trường được trang bị và thiết kế phù hợp với việc học tập của sinh viên

YÊU CẦU TIẾNG ANH NHẬP HỌC
TOEFL iBT 90 hoặc IELTS 7.0
Nếu điểm TOEFL hoặc IELTS dưới mức tối thiểu bắt buộc, sinh viên vẫn có thể được nhận vào trường bằng cách theo học các khóa học tiếng Anh chuyên sâu. Sau khi đạt được trình độ tiếng Anh thành thạo, sinh viên có thể tiếp tục học tại BU.


Đôi chị em cùng tiến Kiều Vy - Kiều Trang - Du học sinh Mỹ - Cùng mẹ chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

CHI PHÍ CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ DU HỌC TẠI ĐẠI HỌC BOSTON
Chi phí Số tiền (USD)
Học phí $54,720
Phòng $10,680
Hội đồng quản trị $ 5,480
Lệ phí $1,172
Các chi phí khác $ 2,950
TỔNG $75,002

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG
Sinh viên theo học tại trường Đại học Boston có cơ hội nhận được những học bổng giá trị sau:
  • Trustee Scholarship: 100% học phí và lệ phí
  • Presidential Scholarship: $25,000
  • National Merit Scholarship: $25,000
  • National Hispanic Recognition Program (NHRP) Award: $25,000
  • College of Engineering FIRST Robotics: $25,000

LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN


 
  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:

             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…

 

Chuyên viên tư vấn du học của DTS chụp hình kỷ niệm cùng học sinh đậu Visa du học Mỹ
 

CENTRAL WASHINGTON UNIVERSITY, LYNNWOOD, WASHINGTON
MARYMOUNT CALIFORNIA UNIVERSITY, RANCHO PALOS VERDES, CALIFORNIA
HUMBOLDT STATE UNIVERSITY, ARCATA, CALIFORNIA

OLD DOMINION UNIVERSITY (ODU), NORFOLK, VIRGINIA


Kim Phượng
 



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra