DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở NEW ZEALAND


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở NEW ZEALAND

Trường đại học công nghệ Auckland - New Zealand
Đại học Canterbury, New Zealand
Trường đại học Otago - University of Otago

1. Auckland University of Technology (AUT):


Auckland University of Technology (AUT)
Auckland University of Technology (AUT)

Tọa lạc tại thành phố Auckland, Đại học công nghệ Auckland luôn cung cấp những trải nghiệm học tập tuyệt vời dành cho sinh viên khi học tập tại đây để chuẩn bị cho sinh viên những hàng trang cần thiết cho công việc của họ sau này dù họ có làm việc ở bất cứ nơi đâu. Trường tự hào là 1 trong những trường Đại học hiện đại tốt nhất thế giới – trường được Times Greater Education xếp hạng là trường 1 trong các trường Đại học hàng đầu ở Australasia và đứng thứ 14 trên thế giới. Hiện nay, AUT là trường lớn thứ 2 trong cả nước và được xếp hạng trong TOP 1% (251-300) trong số những trường Đại học hàng đầu trên thế giới.

2. Lincoln University:


Lincoln University  
Lincoln University

Kể từ khi thành lập vào năm 1878, Lincoln đã đóng góp nhiều lợi ích cho nền giáo dục của New Zealand và nền kinh tế toàn cầu. Đại học Lincoln hợp tác nghiên cứu và thương mại hóa trên 3 lĩnh vực:
• Nông nghiệp và khoa học đời sống
• Môi trường, xã hội và thiết kế
• Thương mại.
Đại học Lincoln là trường đại học duy nhất ở New Zealand công nhận DUT như là bằng tốt nghiệp Bac +. Vì thế, sinh viên Pháp đã có DUT có thể chuyển trực tiếp vào học năm thứ 3 của chương trình cử nhân tại trường đại học danh tiếng này. Nhờ nổi tiếng trên toàn thế giới về các chương trình nghiên cứu về môi trường, nông nghiệp và phát triển bền vững, Đại học Lincoln đã đạt được 5 sao tại Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu của QS.

3. Đại học Canterbury (University of Canterbury):

 
University of CanterburyUniversity of Canterbury

Đại học Canterbury (UC) tọa lạc tại Christchurch, được nhiều giáo sư, giảng viên và các nhà nghiên cứu quốc tế xuất sắc hàng đầu đến thăm trường hàng năm trong các chương trình trao đổi quốc tế. Sinh viên sẽ có cơ hội được giảng dạy bởi chính các giảng viên từ các trường đại học danh tiếng như Oxford hoặc Cambridge cũng như các trường đại học hàng đầu khác. UC còn được xếp hạng trong TOP 1% các trường đại học hàng đầu thế giới (QS World University Rankings) và có 11 môn học được xếp trong top 200 thế giới. Ngoài ra, UC còn là trường đại học đầu tiên ở Aotearoa New Zealand nhận được đánh giá 5 sao từ QS.

4. Đại học Otago (University of Otago):


University of Otago
University of Otago
 
Đại học Otago được xếp hạng trong TOP 1% các trường đại học trên thế giới (theo bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS). Là trường Đại học đầu tiên của New Zealand được thành lập vào năm 1869, Đại học Otago ở thành phố Dunedin có hơn 20.000 sinh viên từ khắp New Zealand và nhiều sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới theo học. Khi học tại đây, bạn sẽ có cơ hội xác định bản thân và chọn hướng đi riêng cho công việc trong tương lai của mình sau này. Nhiều sinh viên tốt nghiệp Otago hiện đang sống ở tất cả các nơi trên thế giới, đa dạng trong các lĩnh vực: luật pháp, y tế, khoa học, kinh doanh,...
 
 
5. University of Waikato:

University of Waikato
University of Waikato
 
Đại học Waikato ở Hamilton được xếp hạng là 1 trong các trường Đại học quốc tế uy tín nhất ở New Zealand. Trường đã tăng 127 bậc trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS chỉ trong vòng 5 năm. Trường có các mối quan hệ đối tác và mạng lưới nhiều quốc gia, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được trải nghiệm làm việc trong thực tế. Với quy mô lớp học nhỏ, được tiếp cận, trao đổi nhiều hơn với các giảng viên, mức học phí phải chăng, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và nhiều câu lạc bộ sinh viên chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm cuộc sống sinh viên tuyệt vời tại Đại học Waikato.

6. Đại học Victoria Wellington (Victoria University of Wellington):

Victoria University of Wellington
Victoria University of Wellington

Đại học Victoria Wellington tọa lạc tại Wellington là 1 trong những trường Đại học lâu đời nhất và uy tín nhất của New Zealand có truyền thống lâu đời và đáng tự hào. Đại học Victoria Wellington là trường đại học được xếp hạng hàng đầu của New Zealand về thành tích nghiên cứu và luôn được xếp hạng trong số các trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng QS World. Tại Đại học Victoria Wellington, các giáo viên luôn cam kết cung cấp kiến thức và phát triển toàn diện năng lực của sinh viên. Bằng cấp do trường Đại học Victoria cung cấp có giá trị quốc tế và được công nhận bởi nhiều trường đại học trên thế giới. Trường còn là trung tâm nghiên cứu hàng đầu trong các lĩnh vực như: Phim ảnh, Khoa học Chính trị và Tâm lý học,  Âm nhạc, Bảo tồn Thiên nhiên, Khoa học Trái đất, Luật, Quản trị,…

Đại học Waikato, New Zealand
Trường đại học Massey - New Zealand

THỦ TỤC VÀ TRÌNH TỰ XIN VISA NEW ZEALAND

H.Mẫn



Tags: Du học New ZealandCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínDu học bậc tiểu học ở New ZealandDu học bậc trung học ở New ZealandXu hướng du học New ZealandChứng minh tài chính du học New ZealandVisa du học New ZealandĐiều kiện du học New ZealandDu học New Zealand tự túcHọc bổng du học New ZealandTư vấn du học New Zealand miễn phíDu lịch New ZealandXin visa du lịch New ZealandTư vấn du lịch New Zealand.

Mọi thắc mắc và thồng tin chi tiết, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: 
tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra