DU HỌC CANADA VANCOUVER COMMUNITY COLLEGE (VCC), BRITISH COLUMBIA - TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VANCOUVER


Đối tác:
DU HỌC CANADA VANCOUVER COMMUNITY COLLEGE (VCC), BRITISH COLUMBIA- TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VANCOUVER


Chọn trường cao đẳng phù hợp ở Canada là một quyết định lớn và là đầu tư quan trọng lâu dài cho tương lai của bạn. Cao đẳng Cộng đồng Vancouver đã cung cấp các chương trình chất lượng cao cho sinh viên Canada và quốc tế trong hơn 50 năm. Đội ngũ giảng viên có trình độ cao và đội ngũ hỗ trợ tận tâm của VCC cam kết giúp sinh viên quốc tế đạt được các mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của họ. 


Trường cao đẳng cộng đồng Vancouver- Vancouver Community College (VCC), British Columbia.

Trường cao đẳng cộng đồng Vancouver- Vancouver Community College (VCC) có gì đặc biệt.
Trường cao đẳng cộng đồng Vancouver- Vancouver Community College (VCC) là một trong 2 trường cao đẳng công lập đầu tiên và lớn nhất tại tỉnh bang British Columbia với 3 trụ sở chính tọa lạc tại trung tâm thành phố Vancouver. Trường tự hào đào tạo hơn 15.000 sinh viên, và số lượng sinh viên đến từ quốc tế và thổ dân ngày càng tăng, với đội ngũ giảng viên và nhân viên gần 1.100 người, và ngân sách hàng năm là 105 triệu đô la. VVC đào tạo chuyên sâu nhiều lĩnh vực: kỹ thuật, văn hóa và xã hội. VCC đảm bảo sinh viên được tiếp cận trực tiếp với môi trường giáo dục thực tế thay vì chỉ học trên lý thuyết. Với cơ sở vật chất hiện đại bao gồm nhà hàng, shop, salon và spa, tạo điều kiện thực hành tốt nhất cho sinh viên phát triển các kỹ năng nghề nghiệp với mức chi phí phải chăng. Ngoài ra, Cao đẳng Cộng đồng Vancouver là một tổ chức thành viên của hiệp hội Du học Đại học ở Châu Á và Thái Bình Dương (UMAP), thúc đẩy nhiều lựa chọn trao đổi sinh viên và du học giữa hơn 600 trường cao đẳng và đại học tại 36 quốc gia / vùng lãnh thổ ở Châu Á và Vành đai Thái Bình Dương .

Trường Cao đẳng cộng đồng Vancouver, Bristish Columbia

Trường Cao đẳng cộng đồng Vancouver, Bristish Columbia


Tại sao nên chọn Vancouver Community College (VCC)?
 
VCC còn là cầu nối cho các bạn sinh viên muốn liên thông hoặc trao đổi, trường cung cấp nhiều chứng chỉ ngắn hạn.
Trường cao đẳng cộng đồng Vancouver (VCC) là một trong những trường cao đẳng được chính phủ công nhận lớn nhất ở B.C. Chắc chắn, sẽ cung cấp cho bạn môi trường tuyệt vời nhất để phát triển các kỹ năng sẵn sàng cho công việc và học tập trong thực tiễn. Mối quan hệ đối tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp và ngành công nghiệp đảm bảo việc làm sinh viên sau tốt nghiệp. Các giảng viên của chúng tôi là những chuyên gia có trình độ cao với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Nhiều người đã giành được các giải thưởng quốc gia. Trường luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để tối ưu hóa kết quả học tập của sinh viên với dịch vụ gia sư miễn phí được cung cấp bởi các gia sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại các Trung tâm Học tập của VCC. Bên cạnh đó, Sinh viên có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm văn hóa và lối sống ở Vancouver - một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. VCC chiếm tỷ lệ xếp lớp sau đại học của chúng tôi là một trong những tỷ lệ cao nhất trong tỉnh. Sinh viên tốt nghiệp của VCC có tỷ lệ thành công cao nhất để tìm việc làm ở B.C. Sinh viên quốc tế trong các chương trình nghề nghiệp toàn thời gian có đủ điều kiện để làm việc sau đây tại Canada.

Hoạt động thường xuyên tại VCC
Hoạt động thường xuyên tại VCC

Chương trình đào tạo đa dạng tại Vancouver Community College (VCC)?

Ưu điểm của VCC là dẫn đầu đào tạo các ngành nghề thiết thực ứng dụng cao trong đời sống, thay vì chỉ đào tạo những ngành kỷ thuật và lý thuyết hàn lâm. Tiêu biểu các ngành sau:

Học viên tại VCC tham gia thực hành khóa học và thành phẩm
Học viên tại VCC tham gia thực hành khóa học và thành phẩm
  • Nghệ thuật làm bánh ngọt: Tìm hiểu các kỹ thuật chuyên môn về bánh mì và bánh ngọt thủ công, sô cô la, thiết kế bánh ngọt, v.v. trong các tiệm bánh hiện đại và cơ sở bán lẻ đích thực của VCC. Học phí: $21.822/ 11 tháng. Khóa học tuyển sinh vào tháng 1, 3, 4, 5.  
  • Kinh doanh: Đào tạo kỹ năng cần thiết cho văn phòng, trong vòng ít nhất là năm tháng  và chứng chỉ bán thời gian trong các lĩnh vực chuyên môn. Học Phí $9.929/ 5 tháng. Khóa học tuyển sinh vào tháng 2 và 9. Ngoài ra, còn nhiều khóa học kinh doanh với học phí và thời gian khóa học khác nhau.
  • Nghệ thuật ẩm thuật: Đào tạo kỹ thuật hàng đầu từ các đầu bếp từng đoạt giải thưởng trong khi tích lũy kinh nghiệm trong môi trường phục vụ ẩm thực đích thực. Học Phí $10.914/ 5 tháng. Khóa học tuyển sinh vào tháng 2 và 9. Ngoài ra, Học Phí $39.837/ 2 năm, tuyển sinh liên tục trong năm.
  • Thiết kế: Ngành đào tạo giúp phát triển tính nghệ sĩ bên trong của bạn, định hướng các ngành công nghiệp sáng tạo xu hướng của B.C. Học Phí $31.610/ 2 năm. Khóa học tuyển sinh vào tháng 9.
  • Giáo dục mầm non và chăm trẻ: Cung cấp chứng nhận về dịch vụ chăm sóc chất lượng cao trong các cơ sở chăm sóc trẻ em được cấp phép. Có được kiến thức và kỹ năng để thúc đẩy sự phát triển lành mạnh ở trẻ em từ sơ sinh đến năm tuổi. Học Phí $40.660/ 2 năm. Khóa học tuyển sinh vào tháng 1 và 9.
  • Kỹ thuật nha khoa: Học các kỹ năng và kỹ thuật cập nhật trong nhiều ngành y tế khác nhau của Canada từ vệ sinh răng miệng đến chăm sóc tại nhà. Học Phí $39.676/ 30 tháng. Khóa học tuyển sinh vào tháng 9.
  • Nghệ thuật: Phát triển tài năng và đánh giá hiệu suất của bạn trong khi học các chìa khóa để thành công trong nghệ thuật. Học Phí  Cư nhân Nhạc ứng dụng $39.080/ 2 năm. Khóa học tuyển sinh vào tháng 9.
  • Kỹ thuật: Đào tạo chuyên nghiệp về các công cụ kế toán, phần mềm thiết kế và hệ thống công nghệ mạng cập nhật nhất. Học Phí $11.400- $41.408, tùy thuộc vào các ngành học và thời gian khóa học. Khóa học tuyển sinh vào tháng 1, 5 và 9.
Ngoài ra còn nhiều mảng ngành khác như vận chuyển, tạo mẫu tóc, quản lý nhà hàng khách sạn,.. Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Đại thiên sơn và sứ mệnh giúp các bạn đến với giấc mơ du học

Đại thiên sơn và sứ mệnh giúp các bạn đến với giấc mơ du học

Yêu cầu tiếng Anh đầu vào của VCC.

- IELTS: 6.0
- Bảng điểm học tập 12
- Sinh viên học tại VCC ít nhất 17 tuổi

- Đối với sinh viên trong khu vực bị ảnh hưởng COVID-19, trung tâm luyện thi IELTS hoặc TOEFL đóng cửa, VCC sẽ tạm thời chấp nhận Bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo như một trong những cách để đáp ứng yêu cầu tiếng Anh đầu vào của sinh viên quốc tế. Các bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo được thực hiện sau ngày 1 tháng 2 năm 2020 sẽ được chấp nhận cho các kỳ nhập học Mùa thu 2021, Đông 2022 và Xuân / Hè 2022.

- Sinh viên phải yêu cầu gửi kết quả Duolingo trực tiếp đến VCC - International Student Admission, và thông báo cho VCC sau khi được yêu cầu. Kết quả thường được gửi đến VCC trong vòng 48 giờ kể từ khi có yêu cầu.

Tiếng Anh 12 với B Tối thiểu 110
Tiếng Anh 12 với C +, C hoặc Đạt tối thiểu 105
Tiếng Anh 11 Tối thiểu 95
Tiếng Anh 10 Tối thiểu 85
Điểm tối thiểu của bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo đối với các chương trình Sau Cấp bằng Cao đẳng là 105.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/
Trường tuyển sinh theo
Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!
Quý khách có thể tham khảo link trường ở: 
https://www.vcc.ca/



Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (24/05/2021)
Edit: KHÁNH UYÊN (04/06)

Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra