DU HỌC MỸ TOP 3 NGÀNH “CỪ”  NHẤT NƯỚC MỸ TẠI SAINT LOUIS UNIVERSITY (SLU) - ĐẠI THIÊN SƠN


TOP 3 NGÀNH “ CỪ” NHẤT NƯỚC MỸ CHO HỌC SINH DU HỌC TẠI SAINT LOUIS UNIVERSITY (SLU) - ĐẠI THIÊN SƠN

Du học mỹ - Câu chuyện muôn thuở của các bạn sinh viên muốn lựa chọn một môi trường tốt nhất để theo đuổi bằng cấp danh tiếng. Dưới đây là  top 3 ngành đào tạo uy tín và chất lượng nhất tại Đại học Saint Louis, gồm khối ngành khoa học sức khỏe, Cử nhân hóa học sinh học, Thạc sĩ Y tá điều dưỡng. Đại Thiên Sơn xin được tóm tắt các thông tin về 3 ngành trên. Tại Đại học Saint Louis (SLU) cung cấp hơn 18 chuyên ngành thuộc khối ngành khoa học sức khỏe, điển hình các ngành sau đây.

1. Du Học Ngành Khoa Học Sức Khỏe:

 Chuyên ngành khoa học sức khỏe tại Saint Louis University- DTS

Chuyên ngành khoa học sức khỏe tại Saint Louis University- DTS


Bằng đại học về khoa học sức khỏe của Đại học Saint Louis là một con đường phù hợp cho sinh viên quan tâm đến các lĩnh vực sức khỏe liên quan đến lâm, tin học y tế và các lĩnh vực quản lý dữ liệu y tế. Đại học Saint Louis cung cấp một chương trình giảng dạy khoa học và định hướng sức khỏe vững chắc cho giáo dục chuyên nghiệp trong thế giới y tế đang thay đổi nhanh chóng. Đặc biệt, sinh viên trong lĩnh vực quản lý thông tin y tế tập trung được chuẩn bị đặc biệt cho các cơ hội nghề nghiệp đa dạng trong các lĩnh vực thông tin y tế và tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc do Hiệp hội Quản lý Thông tin Y tế Hoa Kỳ cung cấp.

Ngoài việc học về khoa học sức khỏe, giải phẫu và sinh lý học, sinh viên cũng sẽ tìm hiểu về phương pháp nghiên cứu, quản lý chăm sóc sức khỏe, cải tiến quy trình, công nghệ chăm sóc sức khỏe, chính sách và luật chăm sóc sức khỏe. Công nghệ thông tin được tích hợp trong suốt chương trình giảng dạy, cung cấp cho sinh viên khả năng tiếp xúc và trải nghiệm thực tế với các hệ thống điển hình được sử dụng trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đang phát triển và thay đổi nhanh chóng. Sẽ cần một thế hệ chuyên gia y tế mới để xem xét các vấn đề cũ từ một góc nhìn mới và đưa ra các lý thuyết, chính sách và công nghệ đổi mới nhằm giải quyết các vấn đề sức khỏe mới. Đại học Saint Louis đủ điều kiện để đảm bảo với Bác sĩ của chương trình Dược (Pharm.D.) tại Đại học Khoa học Y tế và Dược ở St. Louis được tiếp cận với một lộ trình cấp tốc để hoàn thành cả bằng cử nhân và bằng Dược của họ.

2. Du Học Ngành Cử Nhân Sinh - Hóa và Y Dược:

Sinh viên chuyên ngành Hóa-sinh học học tập thực tế tại Saint Louis University- DTS

Sinh viên chuyên ngành Hóa-sinh học học tập thực tế tại Saint Louis University- DTS

Sinh học hóa học (Chemical Biology B.S): là ứng dụng của hóa học hướng tới giải quyết các vấn đề sinh học và dược lý học, sinh viên tìm kiếm việc làm trong ngành công nghiệp (công nghệ sinh học, dược phẩm, nông nghiệp, v.v.), cũng như cho những người muốn tiếp tục học ở trường chuyên nghiệp (y tế, dược, nha khoa, thú y, luật,…). Chương trình đặt trọng tâm vào nghiên cứu đại học. Sinh viên có nhiều cơ hội theo đuổi các dự án nghiên cứu dưới sự cố vấn chặt chẽ của một giảng viên toàn thời gian trong Khoa Hóa học, Khoa Sinh học và Khoa Dược lý và Sinh lý của Trường Y. Sinh viên sử dụng nhiều loại thiết bị và máy tính chuyên dụng trong phòng thí nghiệm.

Chương Trình Du Học đào tạo 4 năm:

  • Năm thứ nhất: Hóa học Đại cương I và II với phòng thí nghiệm, Nguyên lý Sinh học I và II với phòng thí nghiệm, Giải tích I và II

  • Năm thứ hai: Hóa học hữu cơ I và II với phòng thí nghiệm, Hóa học phân tích I với phòng thí nghiệm, Vật lý I và II với phòng thí nghiệm

  • Năm thứ ba: Sinh lý con người, Hóa sinh I và II với phòng thí nghiệm, Dược lý phân tử, Hóa lý, Nghiên cứu đại học, Văn học Hóa học

  • Năm thứ tư: Các môn tự chọn về sinh học hóa học (ba môn được chọn từ các môn hóa học, sinh học và dược học cấp cao hơn), Nghiên cứu đại học, Hóa dược

3. Du Học Ngành Cao Học Y Tá - Điều Dưỡng:

Chuyên ngành khoa học sức khỏe tại Saint Louis University- DTS

Chuyên ngành y tá- điều dưỡng tại Saint Louis University- DTS

Y tá- điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân cấp tính (người lớn) / Diện dưỡng lão, làm việc trong các khoa cấp cứu, cơ sở chăm sóc cấp ba, đơn vị chăm sóc đặc biệt, trung tâm chấn thương và các khu vực y tế chuyên khoa điều trị bệnh nhân cấp tính, nguy kịch và mãn tính, cũng như những người khuyết tật hoặc chấn thương. Trong chương trình cấp chứng chỉ sau thạc sĩ cho bác sĩ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân cấp tính, sinh viên học cách sử dụng các liệu pháp giám sát và xâm lấn phức tạp, can thiệp cường độ cao và phạm vi chăm sóc cao độ để giúp đáp ứng các chuyên ngành sinh lý và nhu cầu tâm lý của người lớn ở mọi lứa tuổi, kể cả người già yếu.

Năm 2021, Niche đã xếp hạng Trường Điều dưỡng Trudy Busch Valentine của Đại học Saint Louis là trường cao đẳng tốt nhất số 8 trong cả nước về ngành điều dưỡng. Ngoài ra, Báo cáo Thế giới và Tin tức Hoa Kỳ liên tục xếp hạng chương trình Y tá- điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân cấp tính (người lớn) / Diện dưỡng lão MSN-NP là chương trình thuộc top 50 chương trình hàng đầu trong cuộc khảo sát Các trường Sau đại học Tốt nhất.

Link tham khảo Trường đại học Saint Louis: https://www.slu.edu/
Trường đại học Saint Louis: https://tinyurl.com/ywutw8d2
Chuyên ngành khoa học sức khỏe tại Đại học Duquesne: https://tinyurl.com/4h5e77a6
Trường đại học Duquesne: https://tinyurl.com/7ms5p73s
Chuyên ngành khoa học máy tính tại Đại học Duquesne: https://tinyurl.com/22d8a6d9


Cần có tối thiểu 15 tín chỉ để hoàn thành chương trình chứng chỉ hành nghề y tá sau thạc sĩ. Tổng số tín chỉ thay đổi, tùy thuộc vào chứng chỉ cụ thể được theo đuổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (08/07/2021)

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra