HIGHLINE COLLEGE- CAO ĐẲNG HIGHLINE, BANG WASHINGTON- ĐẠI THIÊN SƠN


HIGHLINE COLLEGE- CAO ĐẲNG HIGHLINE, BANG WASHINGTON- ĐẠI THIÊN SƠN

Trường Cao đẳng Highline hay Highline College (HC), Highline College tọa lạc trên một ngọn đồi ở Des Moines, Washington, khuôn viên chính của trường nhìn ra dãy núi Puget Sound và Olympic tuyệt đẹp. Highline College cung cấp nhiều chương trình thú vị với giá cả phải chăng thích hợp với du học sinh Châu Á. Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tipế túc hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc trường Highline College. 




Giới thiệu chung:
Trường Cao đẳng Highline hay Highline College (HC), là tổ chức giáo dục công lập phục vụ cộng đồng đa văn hóa. Highline College tọa lạc trên một ngọn đồi ở Des Moines, Washington, khuôn viên chính của trường nhìn ra dãy núi Puget Sound và Olympic tuyệt đẹp. Khuôn viên chính của Highline nằm trên một khu đất rộng 80 mẫu Anh với đầy cây cối ở Tây Bắc Thái Bình Dương, cách trung tâm thành phố Seattle sôi động 20 phút về phía nam.
Cao đẳng Highline được công nhận bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc, một cơ quan kiểm định thể chế được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học và thư ký của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.
Cao đẳng Highline được đánh giá là ngã tư giáo dục, nơi ước mơ được hình thành, cộng đồng được tạo ra và đạt được sự xuất sắc. Highline College thúc đẩy sự tham gia, học tập và thành tích của sinh viên, tích hợp tính đa dạng và chủ nghĩa toàn cầu trong toàn trường, duy trì các mối quan hệ trong cộng đồng và thực hành tính bền vững trong nguồn nhân lực, hoạt động và dạy và học.

Trường cao đẳng HIghline College, bang Washignton- DTS

Trường cao đẳng Highline College, bang Washignton- DTS
  • Loại trường: công lập
  • Năm thành lập: 1961
  • Diện tích trường (khuôn viên chính): 80 mẫu Anh
  • Địa chỉ: 2400 S 240th St, Des Moines, WA 98198, Hoa Kỳ
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên:
  • Số lượng sinh viên: 3,345
Theo bảng xếp hạng Niche, Highline College được xếp hạng C. Tỷ lệ chấp nhận Highline College là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Giáo dục Mầm non và Kinh doanh. Tốt nghiệp 33% sinh viên, cựu sinh viên Highline College tiếp tục kiếm được mức lương khởi điểm là $ 39,000.

Lý do lựa chọn Highline College
Môi trường sôi động, đa dạng tại Highline College. Bước vào khuôn viên của chúng tôi và bạn sẽ được bao quanh bởi những người ở mọi lứa tuổi, nguồn gốc và nền văn hóa, những người đã đi những con đường khác nhau để đến đây.

Đa dạng chứng chỉ hoặc bằng cấp phù hợp với bạn. Trường đại học của chúng tôi là nơi hoàn hảo để bắt đầu nếu bạn muốn lấy bằng bốn năm, tìm một nghề nghiệp mới hoặc mở rộng kỹ năng của mình.

Hỗ trợ tối ưu các nhu cầu học tập và cá nhân. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ để giúp bạn thành công. Các dịch vụ bao gồm lập kế hoạch giáo dục, hỗ trợ tài chính, tư vấn cá nhân, hỗ trợ việc làm, dạy kèm và nhiều hơn nữa.


Chương trình đào tạo tại Highline College
Tại Highline, bạn sẽ tìm thấy 8 loại bằng cấp và hai loại chứng chỉ.
Mỗi loại có yêu cầu và ứng dụng riêng. Trong các tùy chọn bằng cấp và chứng chỉ này, bạn có thể chọn lĩnh vực học tập hoặc ngành học chung hoặc cụ thể. Những lựa chọn cụ thể hơn này cũng có những yêu cầu và ứng dụng riêng.


Hoạt động giảng dạy và học tập tại Highline College- DTS
Hoạt động giảng dạy và học tập tại Highline College- DTS

Cử nhân ứng dụng- Applied Bachelor: Sinh viên HC có thể lấy bằng cử nhân ứng dụng trong 7 chương trình sau: An ninh mạng và Pháp y, Thương mại toàn cầu và Hậu cần, Chăm sóc hô hấp, Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Phát triển Thanh niên và Thiết kế Tích hợp. Các chương trình cấp bằng cử nhân ứng dụng này được xây dựng dựa trên các chương trình cấp bằng AAS mạnh mẽ của Highline. Kiếm được bằng cử nhân ứng dụng sẽ giúp bạn có được các kỹ năng và kiến thức, đồng thời giúp bạn có được mức lương cao hơn và thăng tiến.

Bằng Liên kết- Associate of Art (AA):  nhằm chuẩn bị cho bạn chuyển tiếp sang các chương trình cử nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng AA tương ứng với hai năm đầu tiên của chương trình cấp bằng tú tài bốn năm. Hầu hết các sinh viên chuyển tiếp dự định lấy bằng này. Bằng AA có thể nói chung là nhấn mạnh, cung cấp cho bạn một nền tảng giáo dục rộng để chuyển tiếp lên một trường đại học. Trong hình thức chung này, mức độ phù hợp nhất với những sinh viên có lĩnh vực chính là nghệ thuật tự do và / hoặc khoa học xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn đã chọn một chuyên ngành cụ thể, một chương trình AA có thể được thiết kế — với sự hỗ trợ của cố vấn — để đáp ứng các điều kiện tiên quyết cụ thể và / hoặc các yêu cầu trước chuyên ngành cấp dưới để chuyển tiếp trong các lĩnh vực sau:
  • Liên kết sinh học
  • Liên kết kinh doanh
  • Liên kết tiền điều dưỡng
Tại Highline, bằng Bằng Liên kết- Associate of Art (AA) được cung cấp theo hai lựa chọn: Liên kết Nghệ thuật, Lựa chọn A và Liên kết Nghệ thuật, Lựa chọn B. Mức độ này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu chung phân chia thấp hơn ở nhiều trường cao đẳng và đại học Washington
Tùy chọn A
Cao đẳng Sinh học AA, Lựa chọn A, bằng cấp chuyên ngành này được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên nhập học vào chương trình sinh học hoặc nghiên cứu môi trường sau khi chuyển tiếp. Mức độ Chương trình Liên quan đến Chính (MRP) này đáp ứng các hướng dẫn cho DTA của ICRC.
Associate of Business Bằng cấp AA, Option A, chuyên ngành này được thiết kế để giúp sinh viên đáp ứng các yêu cầu đầu vào chuyên ngành kinh doanh sau khi chuyển tiếp. độ MRP này đáp ứng các hướng dẫn cho DTA của ICRC.
Cao đẳng Dự bị Điều dưỡng Văn bằng AA, Lựa chọn A, chuyên ngành này được thiết kế để giúp sinh viên đáp ứng các yêu cầu đầu vào chương trình Cử nhân Khoa học Điều dưỡng (BSN) sau khi chuyển tiếp. độ MRP này đáp ứng các hướng dẫn cho DTA của ICRC.

Tùy chọn B:
Bằng cấp này là bằng chuyển tiếp chuyên ngành, được thiết kế riêng để đáp ứng các yêu cầu đối với các chuyên ngành nhất định tại các trường cao đẳng và đại học cụ thể. Nó không đáp ứng các yêu cầu của ICRC. Để lập kế hoạch cho chương trình cấp bằng này, điều cần thiết là bạn phải biết mình sẽ theo học trường cao đẳng hoặc đại học nào và bạn sẽ theo đuổi chuyên ngành nào. Bạn phải làm việc chặt chẽ với một cố vấn cho mức độ chuyển tiếp này.

Liên kết Khoa học- Associate of Science (AS): Bằng AS nhằm chuẩn bị cho bạn chuyển tiếp trong khoa học, toán học và các lĩnh vực tiền chuyên nghiệp khác. Bằng cấp được công nhận bởi Ủy ban Quan hệ Liên trường (ICRC). Tại Highline, bằng AS có sẵn trong các ngành sau: Sinh học, Hoá học, Khoa học máy tính, Kỹ thuật tổng hợp, Vật lý.

Liên kết Khoa học Ứng dụng- Associate of Applied Science (AAS): Bằng AAS sẽ chuẩn bị cho bạn việc làm thành công trong một lĩnh vực chuyên môn hoặc kỹ thuật. Một số văn bằng AAS có các con đường dẫn đến bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng hoặc các lựa chọn bằng cử nhân khác. Mục tiêu chính của các văn bằng AAS là chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp cho sự nghiệp trong các lĩnh vực có nhu cầu cao.

Liên kết Khoa học Ứng dụng- Associate of Applied Science (AAS-T): Bằng Cao đẳng Khoa học Ứng dụng – Chuyển giao (AAS – T). AAS – T được xây dựng dựa trên các khóa học kỹ thuật cần thiết để chuẩn bị việc làm nhưng cũng bao gồm một thành phần giáo dục phổ thông cấp đại học, là cấu trúc chung cho tất cả các bằng cấp như vậy.

Chứng chỉ hoàn thành- Certificate of Completion (CC): Chứng chỉ Hoàn thành (CC) hoàn thành chương trình giáo dục chuyên nghiệp-kỹ thuật yêu cầu tối thiểu 45 tín chỉ. Mỗi chương trình bao gồm ít nhất ba phần tư và có các yêu cầu cụ thể. Học sinh phải hoàn thành ít nhất một nửa số tín chỉ bắt buộc tại Highline với điểm trung bình chung tối thiểu 2.0.

Chứng chỉ Khoa học và Nghệ thuật- Certificate of Arts and Sciences (CAS): Chứng chỉ Khoa học và Nghệ thuật (CAS) để chuẩn bị cho bằng AA hoặc để chuyển tiếp lên một trường đại học. CAS 45 tín chỉ không nhằm thay thế cho bằng AA và không mang theo những lợi ích của bằng AA như được xác định trong thỏa thuận khớp nối ICRC.

Chương trình ESL: Highline hợp tác với Kaplan để cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tiếp tại Khu học xá Highline. Nếu bạn cần luyện tập tiếng Anh để cải thiện điểm số TOEFL hoặc IELTS, hoặc chuẩn bị cho các nghiên cứu học thuật tại Hoa Kỳ, bạn có thể học ESL trực tiếp trong khuôn viên trường Highline thông qua Kaplan.

Đời sống sinh viên tại Highline College
Nhà ở:
Highline mang đến cho sinh viên quốc tế cơ hội duy nhất để sống ngay trong khuôn viên trường trong một khu chung cư hoàn toàn mới, chỉ cách các lớp học và trung tâm hỗ trợ sinh viên của bạn vài bước chân. Xem trang nhà ở của chúng tôi để biết thêm thông tin về ký túc xá chung cư của chúng tôi và các lựa chọn nhà ở khác trong khu vực.


Hoạt động ngoại khóa
Highline College là nơi giảng viên và sinh viên học hỏi lẫn nhau và cùng nhau xây dựng một cộng đồng toàn cầu ngay tại Highline. Khuôn viên của chúng tôi là nơi để sinh viên phát triển tình bạn mới và tham gia vào các hoạt động học tập, thể thao, văn hóa và xã hội.
Trường Cao đẳng Highline là thành viên của Hội nghị Điền kinh Tây Bắc và bao gồm chín môn thể thao: Bóng rổ dành cho nam và nữ; Bóng đá nam và bóng đá nữ; Đấu vật nam; Bóng chuyền nữ; Quần vợt nữ; Women’s Fastpitch; và Women’s Golf. Truy cập trang web điền kinh.


Học phí và học bổng
Học phí và Chi phí tại HC ước tính:
 
Chi phí tại Highline College
(ước tính)
Chương trình Học phí Phí sinh hoạt Lệ phí Sách TỔNG
Bằng cao đẳng liên kết, chứng nhận
(Asscociate và Certificate)
$10.700/ năm $9.300/ năm $100 $1,182/ năm $21.282/ năm
Bằng cử nhân khoa học ứng dụng
(Bachelor of Applied Sci
         

LƯU Ý: Học phí và lệ phí là ước tính và có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Học bổng tại HC

Chương trình học bổng tại Highline College- DTS
Chương trình học bổng tại Highline College- DTS
  • Học bổng Gắn kết: $1.000, hoàn thành 12 tín chỉ/ học kỳ và GPA: 3.2+
  • Học bổng học thuật: $2.000 hoàn thành 36 tín chỉ và GPA: 3.6+
  • Học bổng danh dự: $1.000, Sinh viên chuyển tiếp có cơ hội tốt nghiệp với tư cách là Học bổng Danh dự bằng cách hoàn thành các yêu cầu sau: duy trì GPA 3,5+
  • Học bổng Hiệp hội Nữ sinh Đại học Hoa Kỳ: $1.000 được thành lập nhằm giúp đỡ các sinh viên nữ nhập học / nhập học lại đại học.
  • Học bổng âm nhạc Bo Yingling: $500
  • Học bổng Giám đốc Quỹ: $1.200, Sinh viên theo đuổi chứng chỉ hoặc bằng cấp
  • Học bổng Địa chất: $1.500, cấp cho sinh viên theo đuổi Địa chất học như một lĩnh vực nghiên cứu và / hoặc chuyên ngành
  • Học bổng Điều dưỡng Tưởng niệm Gladys Hart: $750, Sinh viên điều dưỡng
  • Học bổng bán thời gian Highline AANAPISI: $500, Học bổng dành cho sinh viên đăng ký bán thời gian.
  • Học bổng Điều dưỡng Jack và Betty Dunn: $2.000, Học bổng dành cho sinh viên điều dưỡng
  • Học bổng  $4.000, Đối với học sinh tốt nghiệp Highline Spring và chuyển tiếp lên đại học vào mùa Thu
  • Học bổng Sipes: $1.500, Học bổng dành cho sinh viên Chăm sóc Hô hấp
Yêu cầu đầu vào
  • GPA: 3.0
  • SAT: 1200
Tỷ lệ được chấp nhận nhập học 100%

Thời gian tuyển sinh tại HC
Khóa mùa Xuân: Tháng 1
Khóa mùa Hè: Tháng 5,6
Khóa mùa Thu: Tháng 8


Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS

Du học sinh thành công du học tại Đại Thiên
Xem các trường khác tại bang Washington, tại đây:
Đại học Central Washington
Đại Học Seattle
Đại học Seattle Pacific
Cao đẳng cộng đồng Everett


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (16/08/2021)
Từ khóa:  Học bổng, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹHọc bổngCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra