KHỐI NGÀNH KỸ THUẬT TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN


KHỐI NGÀNH KỸ THUẬT TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Đại học Seattle Pacific Viện hàn lâm Kỹ thuật gia dụng và Khoa học máy tính Chuyên ngành. Những chuyên ngành là nền tảng kỹ thuật vững chắc, giải quyết vấn đề như một kỹ sư và làm việc với những người khác trong các dự án thiết kế quan trọng. Khối ngành Kỹ thuật tổng quát tại SPU kết hợp sự pha trộn giữa kỹ thuật cơ khí và kỹ thuật điện / máy tính. Nó cũng chứa 18 tín chỉ rất linh hoạt và có thể được rút ra từ bất kỳ ngành nào, chẳng hạn như vật lý, sinh học, kinh doanh, âm nhạc…

Để tìm hiểu về Seattle Pacific University, xem tại đây:
Trường Đại học Seattle Pacific, Bang Washington- DTS 
Học bổng và học phí cừ tại SPU  
Chương trình cử nhân Hóa Sinh tại SPU 
Chương trình Cử nhân Kinh Tế Học  
Chương trình cử nhân kế toán 
Chương trình cử nhân Y tá Điều dưỡng

 
Các chuyên ngành thuộc Kỹ thuật tổng quát: 

Top ngành khối kỹ thuật- DTS
Top ngành khối kỹ thuật- DTS

Bằng Cử nhân Kỹ thuật Tổng hợp (BS): kết hợp các nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật điện và cơ khí, với một số chuyên sâu về một trong những lĩnh vực này. Nó cũng cho phép bạn tự do lựa chọn các khóa học kỹ thuật hơn hoặc tham gia vào các lĩnh vực rộng hơn mà bạn lựa chọn như âm nhạc, sinh học hoặc kinh doanh. Bằng Cử nhân Kỹ thuật Tổng quát được công nhận bởi Ủy ban Công nhận Kỹ thuật của ABET.


Bằng Cử nhân Kỹ sư Cơ khí (BS): Các kỹ sư cơ khí áp dụng vật lý thực hành để lập mô hình, phân tích và thiết kế các hệ thống cơ khí và năng lượng như ô tô, máy bay, tàu thủy, hệ thống sưởi và làm mát, chân tay giả, rô bốt, thiết bị gia dụng hoặc thiết bị và máy móc công nghiệp. Bằng Cử Kỹ sư Cơ khí được công nhận bởi Ủy ban Công nhận Kỹ thuật của ABET.

Bằng Cử nhân Kỹ sư điện dân dụng (BS): Các kỹ sư điện thiết kế và phát triển những thứ như hệ thống năng lượng mới, thiết bị y sinh, công nghệ máy tính, viễn thông, giao thông vận tải, giải trí và nhiều hệ thống khác liên quan đến điện, điện tử hoặc điện từ. Bằng Cử nhân Kỹ sư điện dân dụng được công nhận bởi Ủy ban Công nhận Kỹ thuật của ABET.

Bằng Cử Kỹ thuật máy tính (BS): Sinh viên tốt nghiệp chương trình này tiếp tục phân tích và thiết kế máy tính, thiết bị ngoại vi hoặc hệ thống nhúng, chẳng hạn như những hệ thống được tìm thấy trong các thiết bị và phương tiện giao thông thông minh ngày nay. Được trang bị nền tảng vững chắc về toán học, vật lý, khoa học máy tính và điện tử. Bằng Cử Kỹ thuật máy tính được công nhận bởi Ủy ban Công nhận Kỹ thuật của ABET.
Khối ngành kỹ thuật tại Seattle Pacific University- DTS

Khối ngành kỹ thuật tại Seattle Pacific University- DTS

Bằng Cử Khoa học máy tính (BA, BS): Tại SPU, bạn sẽ học cách phân tích và giải quyết các vấn đề khó khăn bằng cách áp dụng tư duy phản biện và hệ thống dựa trên máy tính. Đó là tất cả những gì về Khoa học Máy tính. Sinh viên chuyên ngành Khoa học máy tính học phát triển phần mềm và phần cứng để phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề. Các nhà khoa học máy tính tìm kiếm những cách mới để sử dụng máy tính và các ứng dụng mới để làm phong phú thêm cuộc sống của con người.
  • Chương trình cấp bằng BA tập trung vào giải quyết vấn đề và lập trình, và là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn kết hợp máy tính với một chuyên ngành kép hoặc phụ trong lĩnh vực khác.
  • Chương trình cấp bằng BS nhấn mạnh các nền tảng toán học và kỹ thuật của máy tính cùng với thiết kế và phát triển phần mềm. Nó chuẩn bị cho bạn để nghiên cứu sau đại học hoặc sự nghiệp trong khoa học máy tính.

Yêu cầu nhập học khối ngành kỹ thuật: GPA 2.0+

Học bổng khối ngành kỹ thuật tại SPU:

Sinh viên Kỹ Thuật tại SPU với khối học bổng giá trị - DTS
Sinh viên Kỹ Thuật tại SPU với khối học bổng giá trị - DTS

Học bổng khen thưởng SPU: $6,500- $14,500 SPU cung cấp học bổng thành tích dựa trên đánh giá tổng thể về kết quả học tập và đơn đăng ký của sinh viên.


Niềm tin cho Học bổng Niềm tin tương lai: 50% học phí, có GPA 3.0+, Tốt nghiệp trường trung học Cơ đốc giáo (Công giáo hoặc Tin lành)

Học bổng Cam kết Falcon Bound: 100% Học phí (được chi trả bởi viện trợ học bổng và trợ cấp liên bang, tiểu bang và SPU) Đối với những sinh viên đủ điều kiện tham gia Chương trình Học bổng B ràng buộc của Trường Cao đẳng Bang Washington, SAT= 1220 trở lên, ACT=25, hoặc GPA 3.0 trở lên.

Học bổng Kỹ thuật (Deffenbaugh hoặc Burwell): $5,000, Dành cho sinh viên năm nhất sắp theo học chuyên ngành kỹ thuật.

Giải thưởng Học giả của Người được ủy thác: $26,000, GPA: 3.8+ và SAT: 1310+ hoặc ACT: 28+

Giải thưởng Học giả của Tổng thống: $24,000, Điểm trung bình: 3.2+ và SAT: 1270+ hoặc ACT: 27+

Giải thưởng học giả của Deans: $22,000, Điểm trung bình: 3.5+ và SAT: 1220+ hoặc ACT: 25+

Giải thưởng Học giả Học thuật: $7,500, GPA: tối thiểu 3.0

Học bổng FIRST: $5,000, Học bổng dựa trên thành tích dành cho học sinh lớp 12 trung học đã tham gia Cuộc thi Robot ĐẦU TIÊN hoặc Thử thách Công nghệ ĐẦU TIÊN trong năm học trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông.


Học phí ngành kỹ thuật tại Seattle Pacific University:
 
HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ƯỚC TÍNH
(Sinh viên sống trong ký túc xá)
Loại chi phí Số tiền
Học Phí $35,100
Lệ phí $540
Ký túc xá $13,404
Sách, dụng cụ học tập $4,787
TỔNG $53,837

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đại Thiên Sơn- DTS
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đại Thiên Sơn- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (28/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra