KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN


KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TẠI SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY- ĐẠI THIÊN SƠN
Trường Sư phạm SPU có danh tiếng từ lâu là một trong những trường đào tạo giáo viên và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hàng đầu trong tiểu bang và trong khu vực. Điểm khác biệt của chương trình đào tạo giáo viên đại học của Seattle Pacific là tính nghiêm ngặt trong học tập, sinh viên có thể hoàn thành bằng cử nhân và quá trình cấp chứng chỉ giáo viên trong bốn năm. Trường Sư phạm SPU, được chứng nhận với sự chứng thực để giảng dạy từ cấp tiểu học, trung học, mầm non đến trung học hoặc giáo dục đặc biệt, bạn sẽ hoàn thành các yêu cầu đối với Chứng nhận Giáo viên Cư trú trong Trường Giáo dục trong khi hoàn thành bằng cử nhân tại SPU. Chuyên ngành học thuật bạn đã chọn sẽ phù hợp với chứng thực giảng dạy của sinh viên.

Chương trình đào tạo ngành giáo dục tại SPU
Chương trình chuyên nghiệp dẫn đến Chứng chỉ Giáo viên Cư trú tại Seattle Pacific bao gồm bốn phần tư thời gian học:

Khối ngành Sư phạm tại SPU- DTS

Khối ngành Sư phạm tại SPU- DTS

Khóa học nền: Bạn sẽ có được một nền tảng kiến ​​thức rộng trong phân đoạn đầu tiên của Chương trình Chứng chỉ Giáo viên Cư trú. Sinh viên sẽ được giới thiệu về lý thuyết và nền tảng của việc giảng dạy, và bạn sẽ quan sát thấy lý thuyết này được áp dụng bằng cách hoàn thành trải nghiệm phục vụ cộng đồng.

Khóa Phương pháp giảng dạy: Trong giai đoạn tiếp theo của chương trình, phương pháp giảng dạy sẽ bắt đầu áp dụng kiến ​​thức nội dung mà bạn đã đạt được để chứng thực dự định của mình bằng cách hoàn thành các khóa học về phương pháp và dành thời gian trong môi trường trường học.
Khóa thực tập: tạo cơ hội cho bạn tổng hợp kiến ​​thức về cơ sở giáo dục, chủ đề, phương pháp luận, quản lý lớp học, đánh giá và phát triển học sinh.  Sinh viên sẽ tiếp tục tích hợp nội dung và phương pháp khi bạn phân chia thời gian giữa lớp học ở trường đại học và môi trường thực tập của bạn. Sinh viên có toàn bộ thời gian trong môi trường thực tập và cũng có thể tham gia một hội thảo chuyên đề, nơi họ phản ánh thông qua thảo luận và viết về các khía cạnh chuyên môn và đạo đức của việc trở thành một giáo viên.

Sinh viên ngành sư phạm được thực tập tại các trường và trung tâm đối tác với SPU- DTS
Sinh viên ngành sư phạm được thực tập tại các trường và trung tâm đối tác với SPU- DTS

Bạn có thể chọn theo đuổi Chứng chỉ Giáo viên Cư trú với sự chứng thực trong giáo dục tiểu học, (các) lĩnh vực nội dung trung học, âm nhạc, nghệ thuật, sân khấu hoặc giáo dục đặc biệt.


Yêu cầu nhập học khối ngành sư phạm : GPA 2.8+
Yêu cầu điểm SAT tối thiểu: Toán 515, Đọc 500, Viết 490.
Yêu cầu điểm ACT tối thiểu: Toán 22, Đọc 22, Viết 8.


Học bổng khối ngành sư phạm tại SPU:

Học bổng Thực tập / Giảng dạy Sinh viên Neil D. Prescott: $2,000, cho mỗi khu vực trong số tám khu vực của tiểu bang (trường trung học phổ thông theo học sẽ ở một trong những khu vực đó).  Người nộp đơn phải đã tốt nghiệp trường trung học của Bang Washington và hiện đang theo học tại một trường cao đẳng giáo dục, ở bất cứ đâu, theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục; hoặc là cư dân của Tiểu bang Washington đã tốt nghiệp trường trung học của Bộ Quốc phòng và hiện đang theo học tại một trường cao đẳng giáo dục, ở bất kỳ đâu, theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.

Học bổng Lãnh đạo Khoa học WSTA: $2,000, người nhận sẽ cần phải gửi bằng chứng hữu hình rằng quỹ học bổng đã được sử dụng như đề xuất trong vòng một tháng sau khi hoàn thành môn học được đề xuất của họ.
Cách xin học bổng: Cung cấp tên đầy đủ của bạn, trường cao đẳng, đại học hoặc tên chương trình chứng nhận thay thế và tên của bằng cấp hoặc chương trình bạn sẽ hoàn thành và tình trạng hiện tại của bạn trong chương trình đó. Gửi mô tả ngắn gọn về mục tiêu nghề nghiệp của bạn, sở thích cụ thể trong giáo dục khoa học, cách bạn dự định sử dụng các phương pháp giảng dạy khoa học đáp ứng văn hóa cho các nhóm ít đại diện, bao gồm bản sắc chủng tộc và dân tộc, cũng như cách bạn nghe nói về học bổng. Cung cấp bản mô tả về các khóa học cần thiết để đáp ứng các yêu cầu chứng nhận khoa học bao gồm mô tả về các khóa học sẽ được thực hiện, danh hiệu của chúng và số lượng tín chỉ sẽ đạt được. Quét và gửi bản sao hiện tại của các môn học đã hoàn thành (được phép sử dụng bảng điểm không chính thức) từ một trường cao đẳng, đại học hoặc chương trình chứng nhận thay thế được công nhận ở Bang Washington.


Học phí ngành sư phạm tại Seattle Pacific University:
 
HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ƯỚC TÍNH
(Sinh viên sống trong ký túc xá)
Loại chi phí
Số tiền
Học Phí
$35,100
Lệ phí
$540
Ký túc xá
$13,404
Sách, dụng cụ học tập
$4,787
TỔNG
$53,837

Để tìm hiểu về Seattle Pacific University, xem tại đây:
Trường Đại học Seattle Pacific, Bang Washington- DTS 
Học bổng và học phí cừ tại SPU  
Chương trình cử nhân Hóa Sinh tại SPU 
Chương trình Cử nhân Kinh Tế Học  
Chương trình cử nhân kế toán 
Chương trình cử nhân Y tá Điều dưỡng

Học viên chụp lưu niệm cùng đại diện DTS

Học viên chụp lưu niệm cùng đại diện DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (29/07/2021)
Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra