LAKE RIDGE ACADEMY, NORTH RIDGEVILLE, OHIO


LAKE RIDGE ACADEMY, NORTH RIDGEVILLE, OHIO

Giới thiệu chung
Lake Ridge Academy là trường tư thục dành cho cả nam lẫn nữ được thành lập vào năm 1963, nằm ở North Ridgeville bang Ohio dành. Trường đã xây dựng chương trình học và cơ sở và thiết bị hỗ trợ học tập theo hướng chuyên sâu cho các học sinh ham thích ngành kỹ thuật cơ khí bao gồm cả chứng chỉ cho chương trình học của Trung tâm nghiên cứu và khám phá khoa học của trường.

Xếp hạng A+ theo bảng xếp hạng của Niche

TRƯỜNG TRUNG HỌC ST. THOMAS, CONNECTICUT
TRƯỜNG CỘNG ĐỒNG NAPLES, NAPLES, MỸ
HERITAGE CHRISTIAN SCHOOL, NORTHRIDGE, CALIFORNIA

Hình ảnh học sinh tại trường Lake Ridge
Hình ảnh học sinh tại trường Lake Ridge

Trường Lake Ridge đề cao giá trị nghệ thuật và yêu cầu học sinh phải hoàn thành các khóa học về nghệ thuật để được tốt nghiệp. trường cung cấp các khóa học về nghệ thuật nhiều hơn bất kì trường học nào ở khu vực Đông Bắc Ohio. Khối trung học của trường được chia thành các “Nhà” truyền thống như trong truyện Harry Potter với 4 nhà nhà được kính trọng đặt tên là Dante, Da Vinci, Locke và Newton.

Môi trường sống

Học viện Lake Ridge tọa lạc ở khuôn viên rộng 93 mẫu Anh ở phía Bắc thị trấn Ridgeville, khu ngoại ô cách 25 dặm về phía Tây của thành phố Cleveland và 8 dặm về phía Nam của hồ Erie.
Thành phố gần nhất: Cleveland là thành phố đông dân thứ hai của tiểu bang Ohio nằm ở phía Nam của hồ Erie. Là nơi có bảo tàng “ Đại sảnh danh vọng của Rock and Roll” và Nhà hát trung tâm, trung tâm nghệ thuật biểu diễn lớn thứ hai của nước Mỹ.
Khu vực: Ridgeville là thành phố thuộc tiểu bang Ohio, nới diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật giải trí thu hút sinh viên tham gia, giao lưu văn hóa với nhau.

Hình ảnh học sinh
Hình ảnh học sinh 

5 lý do nên chọn trường tư thục Lake Ridge Academy
  • Vị trí: khí hậu ở Ohio khá đặc biệt. Mùa hè ấm áp, có lúc nóng. Mùa đông có khí hậu ôn hòa, có khi rất lạnh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: có một số tòa nhà tách biệt cho các khối lớp trung học cơ sở, đầu trung học và cuối trung học. Ngoài ra còn có nhà thi đấu đa năng, Trung tâm nguồn lực cộng đồng, khu thư viện. Trường còn có một tòa nhà mới phục vụ cho các hoạt động khoa học và kỹ thuật cơ khí với kinh phí 2.2 triệu đô la Mỹ. Trang thiết bị gồm máy in 3D và các thiết bị cần thiết như trang bị cho các trường CĐ/ĐH.
  • Cơ hội chuyển tiếp lên CĐ/ĐH: Tỉ lệ học sinh được chấp nhận và CĐ/ĐH là 100% với điểm SAT trung bình 1280
  • Cơ hội phát triển: nhà trường mở ra nhiều câu lạc bộ và tổ chức các hoạt động ngoại khóa khuyến khích học sinh tham gia để phát triển toàn diện về thể chất
  • Giải thưởng và thành tích của học sinh: chúc mừng thành công tới 6 thành viên của Khóa 2018 đã đạt được giải thưởng Học bổng tài năng quốc gia 2018.Năm 2015, một trong những đội Phiên tòa giả định đã đi thi và đạt giải 8 đội có thành tích cao nhất.
 
Hình ảnh học sinh tham gia hoạt động thể thao
Hình ảnh học sinh tham gia hoạt động thể thao

Chương trình học thuật:
 
Số môn học danh dự: 32; Số môn học nâng cao AP theo mức độ CĐ/ĐH:16; Tỉ lệ đậu các môn nâng cao AP theo mức độ CD/DH: 90%
Các môn Toán và khoa học nâng cao AP
Sinh học Hóa học Thống kê
Giải tích AB Vật lí 1 Khoa học môi trường
Giair tích BC Vật lí C  
Các môn xã hội nâng cao AP
Văn học Anh Tiếng Tây Ban Nha Lịch sử thế giới
Lịch sử Châu Âu Mỹ thuật (2D) Lịch sử nước Mỹ
Tiếng Pháp Mỹ thuật (3D)  

Trung tâm xuất sắc trong  nhiều lĩnh vực
 
Trường học về mỹ thuật: thành lập 2011 cung cấp cho các học sinh tài năng cơ hội vượt trội để tiếp cận các khóa học về mỹ thuật như
  • Nghệ thuật: thiết kế 2D, Thiết kế 3D, Mỹ thuật nâng cao, Gốm sứ 1 và 2, Hội họa 1 và 2, Đàm đạo về Myc thuật, Nghệ thuật căn bản, Truyền thông hỗn hợp, Vẽ 1,2, lớp tiền nâng cao AP môn mỹ thuật.
  • Âm nhạc: dàn hợp xướng, Jazz ngẫu hứng, Lý thuyết âm nhạc, Piano
  • Kịch nghệ: Diễn xuất 1&2, Kịch nghệ nâng cao, Khiêu vũ kịch nghệ, Luyện thanh âm, Đạo diễn, Nhảy thiết hài
 
Trung tâm công dân toàn cầu: được xây dựng 2016 để nhấn mạnh sức mạnh  cộng đồng và ngôn ngữ trên thế giới. Các học sinh trở nên thành thạo trong lực chọn lĩnh vực học qua một chương trình chuyên sâu và khám phá lịch sử thế giới, văn học thế giới, chính trị, kinh tế, môi trường, sức khỏe.

Trung tâm khám phá và nghiên cứu khoa học:Các học sinh cuối cấp có thể tham gia vào chương trình học khoa học kỹ thuật cơ khí, y học hoặc môi trường bằng việc lựa chọn các khóa học và câu lạc booj liên kết cho học sinh.

Học viện về kỹ thuật cơ khí và cải tiến: Học viện cung cấp trang thiết bị và hỗ trợ về kiến thức học thuật để khám phá trên diện rộng về một lĩnh vực trong kỹ thuật cơ khí. Trong suốt năm học lớp 9, lớp 10 học sinh phải hoàn thành các yêu cầu về học thuật đảm bảo là nền tảng cho hoạt động nghiên cứu của các em.
 
Hình ảnh học sinh trong giờ học Mỹ thuật
Hình ảnh học sinh trong giờ học Mỹ thuật

Học phí của học sinh quốc tế 2019-2020
 
Mục Chi phí
Chi phí học tập ( bao gồm học phí, ăn ở, sách giáo khoa, lớp hỗ trợ Tiếng Anh và phụ đạo ESL) $54,760
Phụ phí hàng năm: phí bảo hiểm   $1,290
Phụ phí trả một lần
(chỉ cho năm đầu tiên)
Phí đăng ký $160
Phí I-20 $250
Phí định hướng khi nhập học tại Mỹ $1250

Các chi phí trên chưa bao gồm chi phí các môn thể thao tự chọn.

Hình ảnh học sinh hóa trang nhân ngày Halloween
Hình ảnh học sinh hóa trang nhân ngày Halloween

Quy trình nộp hồ sơ
  • Tham quan thực tế trường học:
Cách tốt  nhất để biết rõ về trường là đi tham quan thực tế môi trường học tập tại Lake Ridge Academy. Nhà trường có tổ chức các chuyến tham quan khuôn viên trường. Đây là sẽ là trải nghiệm thú vị và được diễn ra các ngày trong tuần trong giờ học tại trường dưới sự quản lí của phòng Tuyển sinh. Chuyến tham quan bao gồm quan sát lớp học và khuôn viên trường học.
TRƯỜNG TRUNG HỌC ST. THOMAS, CONNECTICUT
TRƯỜNG CỘNG ĐỒNG NAPLES, NAPLES, MỸ
HERITAGE CHRISTIAN SCHOOL, NORTHRIDGE, CALIFORNIA


A.Thy



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra