TRƯỜNG ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE, NEW JERSEY


GIỚI THIỆU CHUNG

Atlantic Cape Community College được thành lập năm 1964 là trường cao đẳng cộng đồng tọa lạc tại Atlantic County và Cape May County ở bang New Jersey. Hiện Atlantic Cape đào tạo hơn 6,000 sinh viên theo học. Các cơ sở chính của trường nằm tại 3 địa điểm gồm Mays Landing thuộc Hamilton Township ở Atlantic County, Thành phố Atlantic và tại Cape May Court House. Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Atlantic Cape tạo cơ hội bằng cách cung cấp những chương trình và dịch vụ xuất sắc giúp sinh viên đạt được những mục tiêu giáo dục và thành công trên con đường học vấn.
Trường cao đẳng cộng đồng Sierra
Trường cao đẳng thành phố Sacramento
Whatcom Community College

TRƯỜNG ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE, NEW JERSEY
 Hình ảnh Atlantic Cape Community College

TẠI SAO TRƯỜNG  ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE THU HÚT SINH VIÊN QUỐC TẾ?
 
  • Xếp hạng 10 các trường cao đẳng Cộng đồng đào tạo trực tuyến tốt nhất bang New Jersey (The BestCollege.org, 2018)
  • Hạng 7 các trường Cao đẳng Cộng đồng có chương trình đào tạo chất lượng ở NewJersey ( Niche, 2017)
  • Là Tổ chức giáo dục hỗ trợ cộng đồng phi lợi nhuận

  • Hiện Trường đang đào tạo nhiều khóa học trực tuyến, cấp chứng chỉ về chuyên ngành như Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh, lập trình máy tính, Tâm lí học. Điều làm nên sự khác biệt trường Alantic Cape với các trường cao đẳng cộng đồng khác là học phí khóa học trực tuyến như nhau dù học viên có thuộc tiểu bang nào.

  • Atlantic Cape là thành viên của các Tổ chức giáo dục chuyên nghiệp uy tín như American Association of Community College và The New Jersey Council of County Colleges.
  • Cơ hội phát triển: Nhà trường có chương trình phát triển kĩ năng lãnh đạo cho sinh viên năm nhất và đang theo học tại trường để trau dồi, tích lũy trải nghiệm trong quá trình học cũng như cho công việc tương lai.

MÔI TRƯỜNG SỐNG

New Jersey là tiểu bang nằm ở phía Đông Bắc Hoa Kỳ, với diện tích nhỏ thứ 4 ở Hoa Kỳ dân số khảng hơn 20,000. Là một những bang có lực lượng lao động trình độ cao. Khí hậu nơi đây khá ôn hòa, mùa hè nóng ẩm và mùa đông lạnh. Giao thông ở bang New Jersey đa dạng, có thể lawuj chọn di chuyển bằng các phương tiện như đường bộ, đường sắt, hàng không hay đường thủy và các tuyến xe buýt.
Tiếu bang New Jersey còn đứng thứ 2 về mức độ về đọ giàu theo thu nhập hộ gia đình. Ngành nông nghiệp ở tiểu bang được đánh giá cao trong sản xuất rau củ, ngành công nghiệp mũi nhọn ở đây là vận tải tàu biển với cảng biển khá nhộn nhịp. Các trụ sở của tập đoàn lớn được đặt tại đây như Johnson&Johnson, Prudential, văn phòng luật sư…


CƠ SỞ VẬT CHẤT

Cơ sở Mays Landing

Khuôn viên tại Mays Landing rộng 541 mẫu Anh, được xây quanh một bãi đất hình tứ giác. Các tòa nhà được liên kết bởi một hệ thống cầu đi bộ. Cơ sở vật chất dành cho việc giảng dạy và dịch vụ sinh viên gồm 17 tòa nhà, giảng đường: Simon Lake Hall, Silas Morse Hall, Samuel Richards Hall, Ruth Lee Allied Health Building, STEM Building, Academy of Culinary Arts., v.v. Ngoài ra có The Pitney Hall Gym gồm phòng để đồ, phòng tắm và trung tâm thể hình cho các sinh viên chơi thể thao.

TRƯỜNG ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE, NEW JERSEY
Ảnh Mays Landing
 
Cơ sở Cape May County
Nằm tại số 341 Đường Court House-South Dennis, May Court House, Cơ sở Cape May County khánh thành vào tháng 9, 2005. Bên trong Cơ sở rộng hơn 6,000m2 có các phòng học, phòng lab khoa học và máy tính, giảng đường, phòng hội nghị, thư viện, kiosk ăn trưa, văn phòng hành chính, hỗ trợ tài chính, tư vấn, kiểm tra và gia sư. Các lớp sáng và tối có tín chỉ - không tín chỉ đều được tổ chức tại đây.

TRƯỜNG ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE, NEW JERSEY
Ảnh Cape May County
 
Cơ sở Charles D. Worthington Atlantic City
Địa chỉ của Worthington Atlantic City Campus tại 1535 Bacharach Boulevard, thành phố Atlantic. Cơ sở này cung cấp nhiều dịch vụ giáo dục đa dạng cho sinh viên sống và làm việc ở khu vực thành phố. Năm 2008, Viện Y tế của trường hoàn tất xây dựng, mở rộng diện tích khu học xá lên trên 7,000 m2. Cơ sở vật chất gồm phòng học, khu vực thông tin, trung tâm sinh viên, phòng đa phương tiện, phòng lab khoa học và máy tính, phòng họp, căn tin và nhà sách. Đặc biệt, ngành ẩm thực và nhà hàng-khách sạn có khu vực riêng rộng gần 2,000 m2 chứa phòng bếp dạy nấu ăn, phòng học, văn phòng, nhà kính…Môi trường an toàn được đảm bảo an ninh 24/24.

TRƯỜNG ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE, NEW JERSEY
Ảnh Worthington Atlantic City Campus

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
Nhà tuyển dụng và các trường đại học tìm kiếm những ứng viên năng động, tích cực tham gia vào các hoạt động trong lẫn ngoài lớp học hướng tới cộng đồng. Sinh viên có thể tham gia vào một Câu lạc bộ liên quan đến chuyên ngành, khơi gợi được đam mê và giúp sinh viên hiểu hơn về cách thức một bộ máy hoạt động như thế nào. Hay trường cũng thường tổ chức nhiều hoạt động đa dạng suốt năm học như workshop, hội thảo, diễn thuyết và triển lãm y tế sức khỏe. Mọi nguyện vọng sẽ được Trung tâm Sinh viên hỗ trợ và đáp ứng.

Học viên trong khuôn viên trường
Học viên trong khuôn viên trường

Câu Lạc Bộ: Art Club, Atlantic Cape Choir, Asian Cultural Club, Aviation Club, Chess Club, Chi Alpha Epsilon, Christian Club, Circle K, Communication Awards Club, Community for the Differently Abled, Cross-Cultural Student Association, Culinary Student Association, Engineering Club, Media Productions, Mindfulness Club, Paralegal Studies Club, Pride Club, Psychology Club, Radio Club, Social Science Club, Student Nurses Club, Theater Arts Guild,…

Hình ảnh học viên tham gia hoạt động cùng nhau
Hình ảnh học viên tham gia hoạt động cùng nhau
Thể thao: Atlantic Cape có truyền thống thể dục thể thao mạnh mẽ. Đội tuyển thể thao của trường, được gọi là Buccaneers, thường tranh tài ở các cuộc thi trong trường lẫn trong vùng. Màu đại diện của đội tuyển trường là đỏ và xanh navy. Các bộ môn chính: Bóng Chuyền, Bắn Cung, Bóng rổ Nam/Nữ, Bóng chày…

Ảnh học viên tham gia bắn cung
Ảnh học viên tham gia bắn cung
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Atlantic Cape Community College cung cấp chương trình cao đẳng trong 4 phân ngành:
  • Cao Đẳng Nhân Văn - Associate in Arts (A.A.): 45 tín chỉ
Quản trị kinh doanh: chương trình được thiết kế giảng dạy dành cho những sinh viên muốn theo lĩnh vực như quản lí, bất động sản, marketing, bán hàng, kế toán. Khóa học này tập trung nhấn mạnh vào kĩ năng để thành công ở vị trí giám sát và quản lí.

Quản lí Nhà hàng khách sạn: sinh viên có trải nghiệm làm việc thực tế trong nhà hàng, khách sạn, du lịch liên quan đến kinh doanh.

Lập trình máy tính nhấn mạnh vào viết chương trình bao gồm Java, C++  và Visual Basic. Học viên được chuẩn bị tốt cho khi nhập môn lập trình và hoạt động máy tính.
  • Cao Đẳng Khoa Học - Associate in Science (A.S.): 30 tín chỉ bao gồm
Sinh học
Hóa học
Kỹ thuật
Nghiên cứu môi trường
Phi công
Hệ thống thông tin máy tính
  • Cao Đẳng Nghệ Thuật - Associate in Fine Arts (A.F.A.): 20 tín chỉ tập trung phát triển các kĩ năng nghệ thuật, loại hình mỹ thuật 2,3 chiều. Sinh viên khám phá phương pháp sản xuất nghệ thuật trong Studio.
 
  • Cao Đẳng Kỹ Thuật - Associate in Applied Science (A.A.S.): 20 tín chỉ bao gồm
Tiếng Anh
Tâm lý học
Giao tiếp
Phát triển và chăm sóc trẻ em
Xã hội học
Những chương trình trên được thiết kế giúp sinh viên chính quy có thể hoàn thành trong 4 học kỳ, tương đương thời gian 2 năm học. (Không áp dụng với chương trình Y Tá / Kỹ thuật Hình ảnh Y học).
Chính quyền Bang New Jersey chỉ định thêm Các môn giáo dục đại cương vào chương trình học bắt buộc nhằm nâng cao kiến thức đạo đức của sinh viên, những công dân tương lai có khả năng thể hiện chính kiến, tư duy hiệu quả, ra quyết định đúng đắn… Một số chương trình dành cho sinh viên muốn chuyển tiếp vào chuyên ngành chính tại đại học 4 năm hoặc muốn tìm việc làm.

TRƯỜNG ATLANTIC CAPE COMMUNITY COLLEGE, NEW JERSEY

Ngoài ra, Atlantic Cape còn có các Chương Trình Cấp Chứng Chỉ và Chương Trình Chuyên Nghiệp:
Chương Trình Cấp Chứng Chỉ: Làm Bánh, Quản trị Kinh Doanh, Nghệ thuật ẩm thực, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Dịch vụ Khách hàng, v.v
Chương Trình Chuyên Nghiệp: Chuyên Gia Pháp Y Máy Tính, Chuyên Gia An Ninh Máy Tính, Chuyên Gia Kỹ Thuật Máy Tính, Chuyên viên Helpdesk, Chuyên viên Nhân Sự, Chuyên viên Sản Xuất Truyền Thông, Chuyên Gia Microsoft Office, Quản Lý Dự Án, Lập Trình Viên Smartphone, Thiết Kế Web, v.v

Ảnh học viên trong lớp nấu ăn
Ảnh học viên trong lớp nấu ăn
Chương trình tiếng Anh ESL
Trường có các khóa học lấy tín chỉ đại học tổng quát dạy bằng tiếng Anh với các cấp độ lớp Sơ cấp, Trung cấp và Nâng cao. Các tiết học bao gồm nhiều hoạt động học tập tương tác, luyện nghe phòng lab, luyện tiếng Anh trên máy tính và phòng Internet cũng như làm bài tập Đọc và Viết. Tất cả các khóa chú trọng vào việc cải thiện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và Ngữ pháp của sinh viên.

Ảnh lớp học
Ảnh lớp học 
THÔNG TIN CHI PHÍ
Mức học phí ước tính cho Sinh viên chính quy học 12 tín chỉ/học kỳ thường vào khoảng $2,130/học kỳ + các khoản phí phụ phòng lab.
Mức học phí ước tính cho Sinh viên học một môn 3 tín chỉ vào khoảng $554 + các khoản phí bảo hiểm và phí phòng lab.
Học phí chung: $243.20/tín chỉ
Học phí Chương trình Nghệ thuật Ẩm thực: $425/tín chỉ; phí chương trình: $350/tín chỉ.
Phí đăng ký: $10/học kỳ
Các khoản phí bắt buộc:
  • Phí chung: $27.40/tín chỉ
  • Phí An ninh cơ sở: $20/học kỳ
  • Phí Cơ sở vật chất: $3/tín chỉ
  • Phí Hoạt động Sinh viên: $1/tín chỉ
  • Bảo hiểm Tai nạn Sinh viên: $3.50 (học kỳ hè) ; $5.50 (học kỳ xuân và thu)
Các Khoản Phí Đặc biệt khác: tùy mỗi chương trình có mức phí riêng.

Ảnh học viên thực hành làm bánh
Ảnh học viên thực hành làm bánh
ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC
  • Đơn đăng ký
  • Đặt cọc $6,000
  • Bảng điểm Cao đẳng/THPT
  • Giấy tờ Chứng minh Tài chính
  • Giấy xác nhận bảo trợ
  • Trình độ tiếng Anh: TOEFL PBT 480, CBT 157, IBT 54 / IELTS 5.5 / SAT 540 (Critical Readinh)
+ Sinh viên sẽ làm bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh ESL khi nhập học tại trường. Trường hợp có chứng chỉ tiếng Anh đạt điều kiện như trên, sinh viên được miễn học Chương trình ESL.

Trường cao đẳng thành phố San Jose - San Jose City College
Trường cao đẳng Foothill - Silicon Valley
Trường cao đẳng Christian San Diego

H. Phương

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học MỹDu học hè MỹChương trình hè Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây
THỜI HẠN HỒ SƠ
Hạn chót nộp hồ sơ và thanh toán phí đăng ký, tiền cọc học phí
  • Học kỳ Thu: 1 tháng 5
  • Học kỳ Xuân: 1 tháng 9

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra