TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL, THÀNH PHỐ GAINESVILLE, BANG FLORIA


TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL, THÀNH PHỐ GAINESVILLE, BANG FLORIA
THÔNG TIN CHUNG


TRƯỜNG CHUYÊN KILVINGTON, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA
TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA
TRƯỜNG CÔNG GIÁO WHITEFRIARS, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA - 2020

Trường trung học Oak Hall thành lập vào năm 1970 bởi 20 phụ huynh muốn có nền giáo dục tư nhân chất lượng cho con họ.  Mục đích của trường là muốn tạo ra một trường dự bị tuyệt vời cho những học sinh muốn vào đại học. Trường đào tạo các học sinh từ 3 tuổi đến lớp 12 với số lượng hơn 800, trong đó có 254 học sinh trung học.

TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL
Trường tư thục Oak Hall

Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên xuất sắc, học sinh Oak Hall ở tất cả các cấp lớp tham gia vào một chương trình học tập trí tuệ, năng động và đầy thách thức, kèm theo một loạt các dịch vụ ngoại khóa, tạo cơ hội cho học sinh khám phá sở thích và tài năng của mình một cách đầy đủ nhất.

MÔI TRƯỜNG SỐNG

Thành phố Gainesville: nằm ở khu vực Đông Bắc Florida, có khoảng 120,000 cư dân và cách thành phố thủ đô Tallahassee của Florida khoảng 210 km về hướng bắc. Gainesville là nơi dành cho những người say mê môn thể thao đua xe với những màn đua xe tốc độ cao ở Trường đua xe máy Waldo, hoặc cho những người yêu thích làm vườn tại Vườn Bách thảo Kanapaha và những người yêu thích thiên nhiên ở công viên tiểu bang O’Leno và công viên tự nhiên Bivens Arm.

TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL
Thành phố Gainesville

7 LÝ DO CHỌN TRƯỜNG OAK HALL SCHOOL
 
  • Trường được công nhận bởi Florida Council of Independent Schools, Florida Kindergarten Council và Sourthern Association of Colleges and Schools.
  • Trường là thành viên của The Florida Council of Independent Schools, Florida High School Athletic Association, The College Board, National Association for College Admission Counseling…
  • Tỷ lệ giáo viên và học sinh là 1:9 để giúp học sinh tập trung vào học tập và tiếp thu tốt hơn.
  • Trường có nhiều câu lạc bộ và đội thể thao giúp học sinh nâng cao kỹ năng riêng và giải trí sau những giờ học căng thẳng mệt mỏi.
  • Trường có các chương trình nhấn mạnh vào việc thúc đẩy quan hệ đối tác lâu dài, du lịch quốc tế tại nhà dân, trao đổi học thuật, cơ hội để tổ chức và học hỏi từ các sinh viên quốc tế.
  • Trường cam kết mang đến cho học sinh một môi trường học tập thân thiện, đa dạng và hỗ trợ, nơi học sinh có thể theo đuổi đam mê học tập, nghệ thuật và thể với đội ngũ giáo viên nhiệt tình có chuyên môn xuất sắc.
  • Tỷ lệ được chấp nhận vào đại học của trường là 100%.

TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL
Chào đón học sinh mới vào trường

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Lower School (3 tuổi – lớp 5): học sinh được học nghệ thuật, âm nhạc, tiếng Tây Ban Nha, toán học, khoa học, nghệ thuật ngôn ngữ, thư viện, giáo dục thể chất và hoạt động ngoại khóa.

Middle School (6 – 8 tuổi): học sinh được trở thành các nhà lãnh đạo, nhà thám hiểm, nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà nghiên cứu học , được học các kỹ năng để chấp nhận các khả năng rủi ro về trí tuệ, xã hội và cảm xúc. Bên cạnh đó, học sinh được nhấn mạnh vào giáo dục nghệ thuật tự do, phát triển cảm xúc xã hội, phát triển tính cách, cơ hội lãnh đạo và khám phá. Các môn học chính: Tiếng Anh, Lịch sử, Đại số I và Hình học, Khoa học và Ngôn ngữ nước ngoài.

Upper School (9 – 12 tuổi): học sinh các môn Tiếng Anh, Lịch sử (Chính phủ Mỹ, Lịch sử thế giới và Lịch sử Hoa Kỳ), Toán học (Đại số I, Hình học, Đại số II), Mỹ thuật, Ngôn ngữ thế giới (tiếng Latin, tiếng Hoa và tiếng Tây Ban Nha), Khoa học (Sinh học, Hóa học, Vật lý).

TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL
Các nữ sinh trong đội điền kinh

Một số môn thể thao trong trường: đánh gôn, chạy việt dã, bóng chuyền, bóng đá, bơi và lặn, đội cổ vũ, bóng chày, bóng bầu dục, Lacrosse, bóng mềm, quần vợt, điền kinh,…

HỌC PHÍ

Học phí của học sinh quốc tế và sinh viên nội địa là như nhau. Tuy nhiên, học sinh quốc tế  muốn học ở trường cần phải trả một khoản phí học sinh quốc tế $1,500 không hoàn trả.

 
Lớp Học phí thường niên
  Mầm non (3 tuổi) – 2 ngày/tuần $4,970
  Mầm non (3 tuổi) – 3 ngày/tuần $7,150
  Mầm non (3 tuổi) – nửa ngày $9,120
  Mầm non (3 tuổi) – cả ngày $12,330
  Mẫu giáo (4 tuổi) – nửa ngày $9,120
  Mẫu giáo (4 tuổi)  – cả ngày $12,330
  Mẫu giáo (5 tuổi) $14,210
  Lớp 1-5 $14,960
  Lớp 6-8 $16,910
  Lớp 9-12 $17,450

TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL
Sân bóng đá của trường

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC

Học sinh được yêu cầu làm bài kiểm tra TOEFL và phải có điểm số cao hơn 90 để được nhập học trực tiếp.
    • Học sinh quốc tế đăng ký vào lớp 6-8 sẽ phải làm bài kiểm tra TOEFL Junior.
    • Học sinh đăng ký vào Upper School có điểm TOEFL 80-89 sẽ được xem xét, nhưng cần có một năm học tập ở một trường bất kỳ tại Mỹ.
Oak Hall không cung cấp nhà ở hoặc hỗ trợ homestay cho học sinh, vì vậy học sinh quốc tế chỉ được nhập học khi sống ở nhà người thân hoặc tự kiếm được một homestay ở Gainesville.

HỌC BỔNG

TRƯỜNG TƯ THỤC OAK HALL
Các học sinh trong lễ tốt nghiệp

Học bổng danh dự Oak Hall: trao giải cho học sinh mới lên lớp 6, thể hiện xuất sắc thành tích học tập và khả năng lãnh đạo. Học bổng sẽ được gia hạn hàng năm, bắt đầu từ năm 2020-2021.


Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin chung về du học Úc để chuẩn bị cho hành trình tương lai của con em.
TRUNG HỌC SCOTCH OAKBURN, THÀNH PHỐ LAUNCESTON, BANG TASMANIA
TRƯỜNG CHUYÊN LAUNCESTON, THÀNH PHỐ LAUNCESTON, BANG TASMANIA
TRUNG HỌC WESLEY, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA


Thúy Vy (Non)


Tags: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra