Học bổng


 Đến thời điểm hiện tại, Đại Thiên Sơn xin vui mừng thông báo chúng tôi đã chính thức liên kết hợp tác tuyển sinh với 4 trường có thế mạnh về đào tạo học thuật, bao gồm: BASIS Independent McLean (Virginia), Woodside Priory School (California), Fairmont Preparatory Academy (California) and Waring School (Massachusetts) . Đây đều là những trường được công nhận chất lượng cao về chương trình đào tạo, luôn nằm trong top 10% các trường trung học tốt nhất nước Mỹ theo trang Niche.com.

 

  1. Fairmont Preparatory Academy (California): #44 trường trung học nội trú tốt nhất toàn nước Mỹ
  2. Woodside Priory School (California) : #12 trường trung học Công giáo tốt nhất toàn nước Mỹ, #57 trường trung học nội trú tốt nhất toàn nước Mỹ
  3. BASIS Independent McLean (Virgina): #60 trường tư thục tốt nhất toàn nước Mỹ
  4. Waring School (Massachusetts): #60 trường đào tạo chương trình Nghệ thuật tốt nhất toàn nước Mỹ.

Đối với các trường trong nhóm trường TOP Đại Thiên Sơn sẽ chỉ tuyển sinh một nhóm nhỏ những học sinh quốc tế ưu tú đến từng trường, giúp góp phần đa dạng cộng đồng học sinh tại trường và đem đến những góc nhìn toàn cầu trong chương trình giáo dục của trường.

 

Những học sinh mong muốn được ghi danh theo học tại các trường đối tác của Đại Thiên Sơn sẽ hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ ghi danh, đánh giá bảng điểm và trình độ ngoại ngữ của học sinh.

Hiện Đại Thiên Sơn vẫn đang tiếp tục tuyển sinh cho kỳ Spring và Fall 2023 và ưu tiên các hồ sơ hoàn thành sớm.

Để biết thêm chi tiết về từng trường, quy trình nộp hồ sơ và chi phí, vui lòng liên lạc với team Amerigo Việt Nam để được hướng dẫn thêm.

Đến thời điểm hiện tại, Amerigo đã chính thức liên kết hợp tác tuyển sinh với 4 trường có thế mạnh về đào tạo học thuật, bao gồm: BASIS Independent McLean (Virginia), Woodside Priory School (California), Fairmont Preparatory Academy (California) and Waring School (Massachusetts) . Đây đều là những trường được công nhận chất lượng cao về chương trình đào tạo, luôn nằm trong top 10% các trường trung học tốt nhất nước Mỹ theo trang Niche.com:

 

Những học sinh mong muốn được ghi danh theo học tại các trường của đối tác sẽ hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ ghi danh, đánh giá bảng điểm và trình độ ngoại ngữ của học sinh bởi Team Đại Thiên Sơn hoàn toàn miễn phí. 

 

Để biết thêm chi tiết về từng trường, quy trình nộp hồ sơ và chi phí, vui lòng liên lạc với team Đại Thiên Sơn Việt Nam để được hướng dẫn thêm.

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh