Học bổng


Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn có đôi lời giới thiệu sơ lược về Học viện Monterey Bay của Mỹ và những thông tin học bổng đến quý vị phụ huynh và học sinh.

HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $16,000 TẠI MONTEREY BAY ACADEMY, LA SELVA BEACH, CALIFORNIA 2020

GIỚI THIỆU CHUNG

Học viện Monterey Bay là trường trung học phổ thông nội trú dành cho cả nam và nữ được thành lập vào năm 1949 và tọa lạc tại La Selva Beach, bang California, Mỹ. Trường đào tạo bậc trung học từ lớp 9 -12 và có tổng số học sinh là 240, tỷ lệ du học sinh quốc tế chiếm khoảng 30% đến từ hơn 14 quốc gia khác nhau trên thế giới.

HỌC BỔNG 25% MAGES INSTITUTE OF EXCELLENCE, SINGAPORE 2020
HỌC BỔNG 600 TRIỆU TỪ TRƯỜNG SOLEBURY SCHOOL, NEW HOPE, PENNSYLVANIA - 2020
HỌC BỔNG 50% TRƯỜNG NỘI TRÚ CATS ACADEMY BOSTON, MASSACHUSETTS 2020


Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Monterey Bay Academy không chỉ đào tạo các kiến thức và kỹ năng trong sách giáo khoa mà còn giúp học sinh phát triển toàn diện về mọi mặt và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là ngôi trường Cơ Đốc giáo lớn thứ 2 trên thế giới.

MÔI TRƯỜNG SỐNG
  • Monterey Bay Academy cách thành phố Santa Cruz khoảng 30 km, cách phía đông nam thành phố San Francis khoảng gần 2 giờ lái xe và thành phố San Jose 1 giờ đi xe.
  • Khuôn viên trường có bãi biển riêng được đặt tại trung tâm thành phố bang California, vịnh Monterey Bay và xen kẽ với khu bảo tồn thủy sản quốc gia Monterey Bay National Marine Sanctuary.
  • Thời tiết thoải mái, dễ chịu, thích hợp là môi trường học tập lý tưởng của nhiều du học sinh quốc tế khi thời tiết ấm áp, có nắng vào mùa hè/mùa thu và có mưa, không quá lạnh vào mùa xuân/mùa đông.

THÔNG TIN NỔI BẬT VỀ MONTEREY BAY ACADEMY

► Học viện Monterey Bay được xếp hạng A- trên Niche.com
► Điểm SAT trung bình của học sinh trường là 1370/1600.
► Trường có chất lượng giảng dạy tốt về các chương trình học, đặc biệt là thế mạnh về các chương trình Sinh học biển và các môn học về ngành Y dược.
► Sĩ số lớp học nhỏ, tỷ lệ giữa giáo viên trường và học sinh là 1:16 giúp giáo viên dễ dàng quản lý cũng như nắm bắt tình hình học tập của học sinh.
► Tỷ lệ học sinh Monterey Bay Academy sau khi tốt nghiệp được nhận vào các trường Đại học luôn đạt ở mức cao (96%), có thể kể tên một số các trường như: University of California – Riverside, University of California – Santa Barbara, University of California – Santa Cruz, University of San Francisco, Washington University, San Francisco State University, Santa Clara University, University of California – Davis,...
► Trường có xây dựng các đường băng riêng nhằm mục đích phục vụ cho việc học của các học viên khóa học lái máy bay, hàng không.

Học sinh Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Học sinh Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS

ĐỜI SỐNG HỌC SINH
  • Khuôn viên Monterey Bay Academy rộng 380 mẫu, có đầy đủ sân bóng, hồ bơi, khu ký túc xá, nhà thờ, quán ăn chay, các tòa  nhà phục vụ cho việc học tập, đường băng tư nhân cho các học viên của khóa học hàng không cùng nhiều quán ăn phục vụ các món ăn điểm tâm, nước uống,...
  • Các hoạt động thể thao cá nhân, đội nhóm thường xuyên được tổ chức như: bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, bóng bầu dục, điền kinh, bóng mềm,...nhằm nâng cao thể lực cho học sinh. Ngoài ra, còn có các câu lạc bộ âm nhạc, hội họa, nhạc kịch giúp học sinh thể hiện hết khả năng sáng tạo của bản thân.
  • Phòng ở ký túc xá trường được trang bị đầy đủ tiện nghi: giường ngủ, tủ đựng đồ, tủ lạnh, máy vi tính,...Bên cạnh đó, mỗi tòa nhà ký túc xá còn có phòng sinh hoạt chung, phòng công nghệ, phòng âm nhạc, phòng xem ti vi, phòng bếp để học sinh có thể tự mua nguyên liệu về nấu.

Phòng ký túc xá tại Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Phòng ký túc xá tại Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Chương trình Student Work Program:
Khi tham gia vào chương trình đặc biệt này, học sinh Học viện Monterey Bay có cơ hội trải nghiệm các công việc được sắp xếp trong khuôn viên trường mang tính trách nhiệm cao ở công ty sản xuất ván lướt sóng Rainbow Fin, khu giặt giũ, các phòng ban trong khuôn viên trường, cắt cỏ, chăm sóc vườn hoa, phân loại giấy tờ, làm hướng dẫn viên của các chuyến tham quan tại trường,...

2. Các khóa học nâng cao (AP):
Nhiều lớp học nâng cao cho học sinh lựa chọn bao gồm: Sinh học biển, Chế biến gỗ, Mỹ thuật, Lịch sử Hoa Kỳ, Văn học Anh, Sinh học.

3. Các môn thể thao:  
Monterey Bay Acadmey cung cấp chương trình đào tạo về các môn thể thao như: bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, điền kinh, tennis, lướt sóng, chạy bộ, đạp xe,...

Thư viện ở Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Thư viện ở Monterey Bay Academy - Du học Đại Thiên Sơn DTS

HỌC PHÍ
 
Học phí và chi phí ăn ở tại ký túc xá $51,350
Phí nộp đơn nhập học $100
Các chi phí khác $2,000


YÊU CẦU ĐẦU VÀO
  • Học sinh nhập học từ lớp 9 – 12
  • TOEFL 400 / TOEFL iBT 32.

Hình ảnh học sinh Monterey Bay Academy tham gia hoạt động ngoại khóa - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Hình ảnh học sinh Monterey Bay Academy tham gia hoạt động ngoại khóa - Du học Đại Thiên Sơn DTS

HỌC BỔNG 

Monterey Bay Academy có suất học bổng trị giá $16,350 cho các học sinh nhập học vào trường với thành tích đạt loại xuất sắc.  
Học phí tại Học viện Monterey Bay: $51,350 (đã bao gồm chi phí ăn ở tại ký túc xá khuôn viên trường).
Chi phí phải chi trả sau khi nhận suất học bổng: $35,000.

► LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN:

  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:
             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…

HỌC BỔNG 25% MAGES INSTITUTE OF EXCELLENCE, SINGAPORE 2020
HỌC BỔNG 600 TRIỆU TỪ TRƯỜNG SOLEBURY SCHOOL, NEW HOPE, PENNSYLVANIA - 2020
HỌC BỔNG 50% TRƯỜNG NỘI TRÚ CATS ACADEMY BOSTON, MASSACHUSETTS 2020


H.Mẫn



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $16,000 TẠI MONTEREY BAY ACADEMY, LA SELVA BEACH, CALIFORNIA 2020

Học viện Monterey Bay là trường trung học phổ thông nội trú dành cho cả nam và nữ được thành lập vào năm 1949 và tọa lạc tại La Selva Beach, bang California, Mỹ. Trường đào tạo bậc trung học từ lớp 9 -12 và có tổng số học sinh là 240.