Học bổng


Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn có đôi lời giới thiệu về trường The Barstow School của Mỹ và những thông tin học bổng đến quý vị phụ huynh và học sinh.



HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $21,750 DÀNH CHO HỌC SINH VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG THE BARSTOW SCHOOL 2020

HỌC BỔNG $5,000 TẠI FLORIDA PREPARATORY ACADEMY, MELBOURNE, FLORIDA 2020
HỌC BỔNG $2,000 TẠI MOREAU CATHOLIC HIGH SCHOOL 2020
HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $16,000 TẠI MONTEREY BAY ACADEMY, LA SELVA BEACH, CALIFORNIA 2020
HỌC BỔNG 700 TRIỆU TỪ TRƯỜNG GRIER SCHOOL, TYRONE, PENNSYLVANIA - 2020



GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG

Trường The Barstow School được thành lập vào năm 1884, là một trong những trường dự bị đại học tư thục lâu đời nhất tại thành phố Kansas, Missouri, Hoa Kỳ. Trường có một chương trình đầy thách thức, nuôi dưỡng học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12, chú trọng nhấn mạnh sự phát triển đối xứng của tâm trí, cơ thể và tính cách.


Trường The Barstow School - Du học Đại Thiên Sơn

The Barstow School đã giúp sinh viên trở thành những học giả, nhà lãnh đạo và thành viên cộng đồng tuyệt vời trong hơn 130 năm. Mỗi sinh viên đều được biết đến và công nhận sức mạnh và tài năng cá nhân của họ. Ở bậc trung học, trường có các khóa dự bị đại học đầy thách thức và nghiêm ngặt, học sinh được học tập dựa trên dự án mang đến cho sinh viên những trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, trường còn có các chương trình robot, dịch vụ mỹ thuật, môn tự chọn STEAM, dịch vụ học tập và các chuyến đi giáo dục toàn cầu phát triển toàn bộ học sinh và biến giáo dục Barstow thành một trải nghiệm tuyệt vời


Khuôn viên trường nhìn từ trên cao - Du học Đại Thiên Sơn

LÍ DO CHỌN HỌC TẠI THE BARSTOW SCHOOL

► Hạng A+ theo Niche 2019
► Top 7 trường trung học tư thục tốt nhất ở Missouri
► Trường có chất lượng đầu ra tốt với điểm SAT trung bình cao (1370/1600)
► 100% học sinh của trường được nhận vào các trường Đại học/Cao đẳng.
► Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến tạo điều kiện thuận lợi để học sinh học tập và phát triển.
► Sĩ số học sinh: 714 học sinh, tuy nhiên tỉ lệ học sinh trên từng giáo viên thấp (12:1) và sĩ số trung bình mỗi lớp học thấp (17 học sinh lớp học) cho học sinh cơ hội trải nghiệm trong một môi trường học tập lớn nhưng vẫn tập trung vào từng cá nhân.
► Học sinh đạt được thành công thông qua các phương pháp giảng dạy sáng tạo và hấp dẫn, công nghệ học tập mới nhất, và chương trình học thuật nghiêm ngặt.



MÔI TRƯỜNG SỐNG

Trường Barstow tọa lạc ở thành phố Kansas, Missouri, trung tâm nước Mỹ. Thành phố Kansas nằm ở hơp lưu của hai con sông lớn vì vậy, thành phố có nền kinh tế rất phát triển. Thành phố Kansas có không gian xanh tính trên đầu người nhiều hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Mỹ với nhiều đài phun nước hơn bất kỳ thành phố nào trên thế giới ngoại trừ Rome, Ý. 125 năm sau khi được thành lập, trường Barstow là trường độc lập dẫn đầu thành phố Kansas.

Cơ sở vật chất hiện đại: Tòa nhà của trường được xây dựng năm 1990, các lớp học được nâng cấp hiện đại với công nghệ mới nhất như máy chiếu và hệ thống âm thanh. Dự án mở rộng trường được hoàn tất năm 2006 đã bổ sung thêm đường chạy mới, sân bóng chày và các phòng vi tính. Ngoài ra, trường còn có một phòng sản xuất video với máy quay truyền hình và màn hình xanh để làm các chương trình truyền hình tin tức, Mạng lưới TV Barstow (BTVN) cho các sự kiện trường. Đặc biệt, trường Barstow cũng tham gia chương trình trang bị cho mỗi học sinh một máy tính bảng.


Lớp học tại trường The Barstow School - Du học Đại Thiên Sơn

Học tại đây, học sinh có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa phong phú với 75 câu lạc bộ trong đó có các Tạp chí văn chương, dàn nhạc cổ điển, Tổ chức y tế, CLB Robotic, Chương trình truyền hình Barstow (BTVN), CLB Điện ảnh, CLB thời trang, CLB Báo chí, CLB trái đất...và 11 môn thể thao.

Trường Barstow không cung cấp nội trú cho học sinh quốc tế. Học sinh có thể ở nhà của người dân

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Câu lạc bộ: Câu lạc bộ Agathon (tạp chí văn học của Barstow), Câu lạc bộ quốc tế B-Line (báo sinh viên của Barstow), Câu lạc bộ Báo chí Barstow Brio (đoàn nhạc cổ điển), Earth Club Barstow, Tổ chức y tế sinh viên, Nhóm hòa tấu giọng hát nam Barstow to Kipp (Câu lạc bộ phát sóng), Người mẫu UN BTVN (đài truyền hình của Barstow), Câu lạc bộ ngoài trời, Câu lạc bộ phim Pep, Câu lạc bộ thời trang, Tranh luận về sản xuất phim truyền hình (Được xếp hạng trong 10% chương trình tranh luận hàng đầu trong Hoa Kỳ), Câu lạc bộ Robotics (xếp thứ 14 trên thế giới), Câu lạc bộ tiếng Pháp, Câu lạc bộ tiếng Tây Ban Nha, Khoa học bát & bát kiến thức thú vị với guitar, Câu lạc bộ tình nguyện, Câu lạc bộ Glee, Câu lạc bộ cải tiến Weathercock (kỷ yếu của Barstow).

► Thể thao: Cổ vũ (nữ), Bóng đá (nam và nữ), Bóng chày (nam), Bơi lội (nam và nữ), Nhóm nhảy (nữ), Quần vợt (nam và nữ), Điền kinh (nam và nữ), Bóng chuyền (nữ), Golf (nam và nữ), Bóng rổ (nam và nữ).


Học sinh trường The Barstow School - Du học Đại Thiên Sơn

Các chuyến đi nước ngoài: Trường Barstow cung cấp các chuyến đi cho học sinh đến các quốc gia khác trong các ngày nghỉ học. Trong tuần đó, học sinh và giáo viên đã lên kế hoạch cho các bài học và dạy tiếng Anh cho học sinh từ lớp hai đến lớp sáu. Những chuyến đi trong quá khứ bao gồm những chuyến đi đến Úc, Việt Nam, Campuchia, Nhật Bản và Costa Rica.

► Các chuyến đi tham quan đại học cho sinh viên quốc tế: Trường Barstow đưa sinh viên quốc tế vào một chuyến đi kéo dài một tuần đến một thành phố ở Hoa Kỳ mà không phải trả thêm phí để khám phá các trường cao đẳng trong khu vực. Học sinh cũng có thể tham quan tại một thành phố mới ở Hoa Kỳ. Trong chuyến đi khám phá đại học đầu tiên, trường đã đưa sinh viên đến Chicago. Sinh viên tham quan Đại học Tây Bắc, Đại học DePaul và Đại học Chicago. Chuyến đi tham quan đại học sẽ tổ chức tại một địa điểm khác nhau ở Hoa Kỳ mỗi năm.

► Nhóm tranh luận: Sinh viên quốc tế được ghi danh vào các khóa học tranh luận trong những năm học cơ sở và phổ thông. Điều này giúp tiếp thu tiếng Anh bằng cách dạy học sinh cách lập sườn bài tranh luận và hỗ trợ lập luận. Nhóm Tranh luận tại Barstow, do cô Linda Collier làm đạo diễn, giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp và sự tự tin của học sinh. Học sinh thi đấu trong các giải đấu mà các đội sinh viên ủng hộ và chống lại nghị quyết kêu gọi thay đổi chính sách cụ thể của Hoa Kỳ. Các sinh viên sau đó được xem xét bởi các thẩm phán để quyết định người tranh luận nào "thắng" một cuộc tranh luận. Vào năm 2012, nhóm tranh luận của Barstow đã giành được tổng cộng 50 giải thưởng tranh luận, bao gồm 11 danh hiệu hạng nhất.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO


Học sinh tốt nghiệp tại trường - Du học Đại Thiên Sơn

•           Chương trình học thuật phong phú đa dạng với 20 môn AP và các môn học nâng cao khác. Chương trình học nâng cao tập trung vào các môn Toán và Khoa học (Sinh học, Giải tích, Hóa học, Khoa học Môi trường, Vật lý: Điện từ, Vật lý: Cơ học, Khoa học Máy tính và Tống kê) và các môn Xã hội Nhân văn (về Ngôn ngữ, Kinh tế Vi mô, Vĩ mô, Lịch sử, Văn học, Địa lý, Âm nhạc....)

•           Các khóa học chuyên sâu giúp học sinh phát huy tiềm năng và các thế mạnh của bản thân trong các lĩnh vực Nghệ thuật, Toán, Thuyết trình và Văn chương (các môn: Gốm sứ, sáng tác, Tranh luận, Vẽ và Sơn màu, Tiếng Pháp, Toán, Nhiếp ảnh và Tiếng Tây Ban Nha). Chương trình dành riêng cho học sinh khối cấp 3 giúp học sinh phát triển các kỹ năng năng học, nghiên cứu, thuyết trình chuẩn bị cho hành trang vào Đại học sau này.

•           Chương trình lấy tín chỉ kép liên kết với Đại học Missouri – Thành phố Kansas cho phép học sinh tham gia vào các khóa học Đại học và lấy tín chỉ Đại học trong thời gian học phổ thông ngay tại trường Barstow.

•           Chương trình tư vấn vào Đại học được thiết kế nhằm giúp học sinh tìm kiếm, lựa chọn và đăng ký vào các trường Đại học phù hợp với tiêu chí và năng lực của bản thân. Chương trình cung cấp hỗ trợ trực tiếp cho học sinh các năm đầu của khối trung học và xuyên suốt đến hết năm cuối cấp.

•           Hỗ trợ học sinh quốc tế với các lớp tiếng Anh ESL 53 phút mỗi ngày, chương trình sắc thái văn hóa trong ngôn ngữ giúp học sinh làm quen và hòa nhập với văn hóa Mỹ, các lớp kỹ năng tập trung vào các kỹ năng học tiếng Anh, kỹ năng luyện tập và thi SAT/ACT, các khóa tranh biện giúp học sinh nhuần nhuyễn trong giao tiếp tiếng Anh.

► Kỳ nhập học bắt đầu vào mùa thu (tháng 8)

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

► Điều kiện xét tuyển: học sinh quốc tế từ 9-12
► Hoàn thành đơn đăng ký
► Thư giới thiệu của giáo viên / cố vấn môn tiếng Anh, Toán
► Hoàn thành hồ sơ của trường (dịch sang tiếng Anh)
► Kết quả chính thức của bài kiểm tra tiếng Anh (TOEFL)
  • Lớp 9: TOEFL 80
  • Lớp 10: TOEFL 85
  • Lớp 11-12: TOEFL 85+ 
► Một cuộc phỏng vấn trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua trò chuyện video

HỌC PHÍ

► Học phí: $49,006 . Đã bao gồm học phí, nhà ở, hỗ trợ ngôn ngữ
► Phí đăng ký sinh viên quốc tế: $100 

HỌC BỔNG

Chi phí cho kỳ nhập học mùa thu tại trường The Barstow School năm 2020: $49,006 (bao gồm chi phí ăn ở).
Giá trị suất học bổng cho học sinh Việt Nam: -$21,750/năm
→ Chi phí học sinh cần phải chi trả sau học bổng: $27,256.

 

► LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:

             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…

 

Chuyên viên tư vấn du học của DTS cùng học sinh
Chuyên viên tư vấn du học của DTS cùng học sinh 


HỌC BỔNG $5,000 TẠI FLORIDA PREPARATORY ACADEMY, MELBOURNE, FLORIDA 2020
HỌC BỔNG $2,000 TẠI MOREAU CATHOLIC HIGH SCHOOL 2020
HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $16,000 TẠI MONTEREY BAY ACADEMY, LA SELVA BEACH, CALIFORNIA 2020
HỌC BỔNG 700 TRIỆU TỪ TRƯỜNG GRIER SCHOOL, TYRONE, PENNSYLVANIA - 2020

Trà My (Ck)

 



Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây









 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $21,750 DÀNH CHO HỌC SINH VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG THE BARSTOW SCHOOL 2020

Trường The Barstow School được thành lập vào năm 1884, là một trong những trường dự bị đại học tư thục lâu đời nhất tại thành phố Kansas, Missouri, Hoa Kỳ. Trường có một chương trình đầy thách thức, nuôi dưỡng học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12, chú trọng nhấn mạnh sự phát triển đối xứng của tâm trí, cơ thể và tính cách.