New Zealand


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC Ở NEW ZEALAND

Trường Belmont Intermediate School
Trường trung học Carmel College
Palmerston North Boys’ High School

1. MacLeans College:

MacLeans College
MacLeans College

Trường được thành lập vào năm 1980, là một trong những trường trung học hàng đầu New Zealand và hiện có 8 khu học xá với hơn 2500 học sinh theo học. Trường tọa lạc tại thành phố Auckland – thành phố hiện đại và năng động bậc nhất của New Zealand. Mục tiêu quan trọng của trường là cung cấp môi trường giáo dục chất lượng và cơ hội phát triển toàn diện cho học sinh nhằm đảm bảo rằng người học nhận được sự trang bị tốt nhất để làm việc trong môi trường quốc tế. Hơn thế nữa, Macleans College còn là trường duy nhất có số sinh viên nhận được 03 giải thưởng “Premier” Học Bổng Quốc gia trong số 13 giải  và 9% tổng trị giá học bổng của quốc gia (trên tổng số 356 trường). Tỷ lệ học sinh của trường đậu vào Đại học Auckland nằm ở mức cao và trường còn liên kết với các trường Đại học hàng đầu thế giới như: Đại học Harvard, Đại học Oxford, Đại học Queensland,…

2.
Mount Albert Grammar School (MAGS):

Mount Albert Grammar School

Mount Albert Grammar School

Mount Albert Grammar School là trường trung học cơ sở nằm ở ngoại ô trung tâm thành phố Auckland, trường lọt TOP 5 trường trung học hàng đầu ở New Zealand dựa trên kết quả của kỳ thi NCEA (Bằng chứng nhận Quốc gia về thành tích học tập) và Scholarship ( các kì thi lấy học bổng). Hiện tại, trường có khoảng hơn 3000 học sinh, tỷ lệ học sinh nam và nữ của trường là gần 50/50. Năm 2018, Văn phòng Đánh giá Giáo dục (Education Review Office) đã công nhận Trường Mount Albert Grammar School đạt tiêu chuẩn giáo dục và khả năng hỗ trợ học sinh tốt. 90% học sinh sau khi tốt nghiệp của trường được nhận vào các trường Đại học và Cao đẳng và dễ dàng học Đại học tại các quốc gia khác trên thế giới. Ngoài ra, trường còn nổi tiếng về các hoạt động thể thao, ngoại khóa dành cho học sinh.

 

3. Onehunga High School (OHS):


Onehunga High School
Onehunga High School

Trường trung học Onehunga nằm ở ngoại ô của thành phố Auckland trên bờ cảng Manukau, cung cấp nhiều cơ hội học tập cho học sinh nhằm hỗ trợ học sinh phát triển nghề nghiệp của bản thân sau này. Trường còn là một trong những trường đi đầu về giảng dạy Khoa Kinh doanh cho học sinh trung học. Các giảng viên của trường là những người có trình độ chuyên môn tốt trong giảng dạy, trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài ra, Trường còn có một Viện khoa học Sức khỏe để hỗ trợ và phục vụ cho học sinh. Trường Onehunga High School cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên nước ngoài như: lựa chọn ở Homestay cùng gia đình người bản xứ, tư vấn về khoá học, hào nhập với cộng đồng,…
 
 
4. Taylors College:

Taylors College
Taylors College

Taylors College nằm gần trung tâm thành phố Auckland, New Zealand  thuộc hệ thống Taylors College thành lập năm 1920 tại Melbourne Úc. Chương trình giảng dạy của trường bao gồm: tiếng Anh học thuật, khoá Dự bị đại học giúp học sinh chuyển tiếp lên các trường Đại học nổi tiếng ở New Zealand như: Đại học Công nghệ Auckland – AUT và Đại học Massey. Tỷ lệ học sinh được nhận vào các trường Đại học nổi tiếng và cũng là đối tác của Taylors College là 93%. Chương trình đào tạo của trường được công nhận bởi G8 (8 trường Đại học hàng đầu của Úc) và các trường Đại học khác tại New Zealand. Taylors College nhận được đánh giá tốt của Cơ quan kiểm định chất lượng New Zealand (NZQA). Chứng nhận tốt nghiệp Higher School Certificate (HSC) của trường được công nhận rộng rãi bởi hầu hết các trường Đại học và nhà tuyển dụng trên thế giới.

5. Nelson College for Boys:

 Nelson College for Boys
Nelson College for Boys

Trường cao đẳng Nelson được thành lập vào năm 1856, là trường trung học công lập lâu đời nhất ở New Zealand. Đây là ngôi trường chỉ dành cho nam sinh ở Thành phố Nelson, New Zealand. Trường có khuôn viên đẹp cùng với cơ sở vật chất hiện đại bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, phòng biểu diễn nghệ thuật,…cho học sinh học tập và vui chơi giải trí. Trường cung cấp chương trình đào tạo dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 13, các chương trình đào tạo của trường đều được đánh giá và công nhân bởi NCEA (New Zealand National Certificate of Educational Achievement - Chứng nhận thành tích giáo dục Quốc gia New Zealand). Một số môn học ở trình độ cao được trường kết hợp giảng dạy cùng trường Nelson College for Girls. Theo thống kê, 93% học sinh của nhà trường đỗ tốt Nghiệp và nhận được thư mời nhập học tại các trường Đại học.

6. Nelson College for Girls:

Nelson College for Girls
Nelson College for Girls

Nelson College for Girls là trường công lập chỉ dành cho nữ ở thành phố đầy nắng Nelson, New Zealand. Trường được thành lập vào năm 1883 và cũng là một trong những ngôi trường dành cho nữ sinh lâu đời nhất tại New Zealand. Khuôn viên của trường có kiến trúc kết hợp cả truyền thống và hiện đại. Ngoài môi trường học tập hiện đại, phòng học được trang bị tiên tiến, trường còn có nhà hát kịch, trugn tâm chăm sóc sức khỏe cho sinh viên,…Đó là một torng những lý do trường thu hút được nhiều du học sinh nữ khi quyết định chọn New Zealand là điểm đến du học.

7. Tauranga Girls’ College:

Tauranga Girls’ College
Tauranga Girls’ College

Trường Tauranga Girls’ College dành cho nữ sinh tọa lạc tại thành phố Tauranga ở Vịnh Plenty xinh đẹp trên bờ biển phía đông của Đảo Bắc New Zealand. Trường xây dựng môi trường học tập được trang bị cơ sở vật chất mới nhất và hiện đại nhất nhằm phục vụ cho học sinh. Giáo viên của trường đều là những người có trình độ cao và luôn sẵn sàng giúp đỡ học sinh đạt được mục tiêu và định hướng trong tương lai của mình. Sinh viên quốc tế của trường được hỗ trợ thông qua chương trình ESOL cùng với việc giải quyết những vấn đề trong lớp học. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp dịch vụ nhà ở Homestay cùng với bản giá chi tiết cho sinh viên quốc tế do gia đình chủ nhà cung cấp.

8. Whanganui High School (WHS):


Whanganui High School
Whanganui High School

Trường trung học Whanganui được thành lập năm 1958, là trường công lập với khoảng hơn 1500 học sinh theo học. Trường cung cấp chương trình đào tạo cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 13. Khi theo học tại đây, học sinh được dạy và tiếp thu những kiến thức phù hợp với nhu cầu của họ. Giáo viên của trường đều là những giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, trường còn có cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại như: phòng hội thảo, phòng chuyên môn, phòng múa, phòng thu âm,… Trường có hỗ trợ Homestay cho sinh viên quốc tế, lệ phí bao gồm tất cả các chi phí cho việc ăn uống và sinh hoạt. Chương trình ESOL (Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác) của trường trung học Whanganui giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi IELTS quốc tế để họ có thể đủ điều kiện vào nhập học tại bất kỳ ngôi trường Đại học nào.

Long Bay College
Trường THPT Avondale tại New Zealand
Trường trung học Henderson


H.Mẫn



Tags: Du học New ZealandCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínDu học bậc tiểu học ở New ZealandDu học bậc trung học ở New ZealandXu hướng du học New ZealandChứng minh tài chính du học New ZealandVisa du học New ZealandĐiều kiện du học New ZealandDu học New Zealand tự túcHọc bổng du học New ZealandTư vấn du học New Zealand miễn phíDu lịch New ZealandXin visa du lịch New ZealandTư vấn du lịch New Zealand.

Mọi thắc mắc và thồng tin chi tiết, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC Ở NEW ZEALAND

New Zealand là quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu trên thế giới, là điểm đến du học lý tưởng của nhiều du học sinh quốc tế, trong đó có Việt Nam. Việc lựa chọn học bậc trung học tại New Zealand sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng để chuyển tiếp lên các trường Đại học quốc gia nổi tiếng trên thế giới nhờ chất lượng giảng dạy tốt cùng với việc lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân.