Du học Mỹ


DU HỌC NGÀNH HÀNG KHÔNG TẠI MỸ

Trường Cao đẳng College Of Southern Nevada
ORANGE COAST COLLEGE
DU HỌC MỸ 2020 - NGÀNH NÀO ĐANG KHÁT NHÂN LỰC?

Tại Mỹ, Cục hàng không liên bang Mỹ FAA là cơ quan chịu trách nhiệm về việc cấp các chứng chỉ bay, cũng như các chứng chỉ kỹ thuật trong ngành hàng không. Chứng chỉ của FAA được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Sinh viên vào cuối khóa học sẽ phải tham gia sát hạch của Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA) để lấy chứng chỉ nghề.

Sau đây là danh sách các trường đại học/cao đẳng của Mỹ đào tạo Ngành hàng không và các thông tin cụ thể.

1. Minnesota State University, Mankato (MSU or MNSU):

Là trường Đại học công lập được thành lập năm 1868  tại thành phố Mankato, Minnesota.
Trường xếp hạng thứ 75 trong top các trường Đại học khu vực Trung Tây và xếp thứ 21 trong top các trường Đại học công lập của Mỹ (theo tờ US News and World Report).

Đại học Bang Minnesota, Mankato luôn được đánh giá cao về sự hỗ trợ cho sinh viên quốc tế. Hàng năm, tất cả các tân sinh viên đều được trao Học bổng Đóng góp Văn hóa, giúp các bạn tiết kiệm hơn $7.000 học phí/năm.
Đại học bang Minnesota (MSU or MSNU) luôn dẫn đầu ngành trong việc cung cấp nhân lực chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực hàng không. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp Hàng không chia sẻ rằng họ đang làm việc trong lĩnh vực này, với nhiều chuyến bay cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.


Minnesota State University, Mankato
                                 Minnesota State University, Mankato


Tiếng Anh đầu vào: GPA 7.5, IELTS 6.5/TOEFL iBT 70.  

Học phí khoảng $16,000/năm cho bậc Đại học.

  
2. Trường Cao đẳng College Of Southern Nevada:

Trường Cao đẳng Nam Nevada (CSN) được biết đến là một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất tại Mỹ.  CSN có 3 cơ sở, với thời gian biểu linh hoạt, sĩ số lớp nhỏ. Hiện có hơn 38.000 sinh viên đang theo học tại đây, CSN là tổ chức giáo dục đại học lớn nhất tại bang Nevada,và cũng là trường cao đẳng cộng đồng lớn thứ 7 trên toàn nước Mỹ.
Chương trình học Công nghệ Hàng không của trường có 2 lựa chọn: phi công chuyên nghiệp hoặc các hoạt động khi bay. Sinh viên hàng không được học tập tại các lớp học đặc biệt với sự hướng dẫn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành hàng không.


College of Southern Nevada (CSN)
College of Southern Nevada (CSN)

Tiếng Anh đầu vào: TOEFL 80, IELTS BAND 5+ 
Học phí trung bình : $11.000/năm

3.  ORANGE COAST COLLEGE (OCC):
Trường Cao Đẳng Orange Coast (OCC) là trường cao đẳng cộng đồng hệ 2 năm của bang California và cũng là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất và toàn diện nhất ở California.
Chương trình học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng sinh viên kể cả họ không có bất kỳ kinh nghiệm bay nào.Khóa học kéo dài từ 18-24 tháng sẽ giúp cho sinh viên trở thành những phi công chuyên nghiệp hoặc các chuyên gia điều hành chuyến bay.
Cơ hội lựa chọn nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp rất linh hoạt như các phi công của công ty cho vận tải điều hành, phi công cho các cơ quan chính phủ, kỹ thuật viên và quản lý cho các hoạt động đường bay và hậu cần,…

Orange Coast College (OCC)
Orange Coast College (OCC)

Tiếng Anh đầu vào: TOEFL 60+, IELTS 5.5+, iTEP: 3.6

4. Utah State University:
Kể từ khi thành lập vào năm 1888, Đại học Bang Utah đã phát triển từ một trường đại học thị trấn nhỏ ở vùng núi phía Bắc Utah đến một trường đại học nghiên cứu được nhiều sinh viên trên khắp thế giới. Trường có đến 33 cơ sở và trung tâm trên toàn tiểu bang được trang bị với cơ sở vật chất hiện đại nhất.
Chương trình công nghệ hàng không của trường luôn tự hào trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến với đào tạo đặc biệt để cung cấp cho thị trường nhân lực các phi công và kỹ thuật viên chất lượng cao mà ngành công nghiệp cần. Tất cả các sinh viên sẽ tham gia các lớp học cốt lõi về thời tiết, luật hàng không và các yếu tố con người về an toàn. Họ cũng sẽ tham gia các khóa học giúp họ phát triển các kỹ năng và kiến thức cụ thể cho nhu cầu của ngành.

 

Utah State University
Utah State University

Tiếng Anh đầu vào: IELTS tối thiểu 6.0, TOEFL, iBT tối thiểu 79.
Học phí và lệ phí: 22,316 USD / năm

5. Delaware State University:
Năm 2016 trường được đánh giá là một trong những trường Đại học tốt nhất khu vực phía bắc nước Mỹ. Các chuyên ngành đào tạo của trường đa dạng với hơn 60 ngành Đại học và gần 30 ngành sau Đại học. Ngoài cơ sở chính tại Dover, trường còn có 2 cơ sở khác nằm tại Wilmington và Georgetown.
Chương trình Hàng không cung cấp cho sinh viên chất lượng giáo dục và kinh nghiệm để chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành hàng không. Chương trình giảng dạy giúp cho sinh viên có được bằng Cử nhân Khoa học với chuyên ngành Quản lý Hàng không hoặc Phi công Chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, trang thiết bị hiện đại. Đại học bang Delwar (DSU) đơn giản là lựa chọn của nhiều sinh viên quốc tế.


Delaware State University
Delaware State University
 
Tỷ lệ tốt nghiệp: 42%
(Trung bình Toàn quốc: 49%)
Chi phí trung bình năm học: $17,956



TOP 100 TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ TỐT NHẤT NƯỚC MỸ NĂM 2020
Thủ tục giấy tờ du học Mỹ cần những gì?
Chi phí du học  Mỹ 2020

H.Mẫn



 
Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học MỹDu học hè MỹChương trình hè Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây






 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


DU HỌC NGÀNH HÀNG KHÔNG TẠI MỸ

Lựa chọn du học Ngành hàng không tại Mỹ cùng với các trường Đại học, Cao đẳng danh tiếng tại Mỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại và chất lượng giảng dạy tốt, các trường đào tạo Ngành hàng không ở Mỹ luôn thu hút nhiều sinh viên quốc tế theo học.