Cảm nhận du học sinh


Học sinh Trần Phương Thúy – sinh năm 1998

Lời đầu tiên em muốn cảm ơn các anh chị của Đại Thiên Sơn rất nhiều khi giúp em có cơ hội Du học Philippines tại trường anh ngữ CELLA. Chúc các anh chị luôn dồi dào sức khỏe và Đại Thiên Sơn ngày càng phát triển thành công hơn nữa.

Bạn bè em cứ bảo “Mày review cho tao về chuyến Du học Philippines đi. Sao mà mày đi được hay vậy?”. Vì quá ngán ngẫm phải nghe “nó” năn nỉ chia sẻ kinh nghiệm. Nên lỡ một lần cho trót, em sẽ review cho mọi người cũng tham khảo luôn nha về con đường du học tại trường anh ngữ CELLA tưởng chừng như chông gai của em.
Chắc là phải kể ngay từ khi bắt đầu nhỉ! Lúc đầu em thì vẫn đắn đo việc đi du học lắm vì sợ xa gia đình, muốn mãi là đứa trẻ con nhõng nhẻo bên bố mẹ. Nhưng bố mẹ thì luôn khuyên em và muốn em đi để có tương lai tốt hơn. Nên em đồng ý đi Du học Philippines. Tuy chỉ là khóa học ngắn hạn tại trường anh ngữ CELLA nhưng đó thực sự là khoảng thời gian mà em cảm thấy mình sáng suốt nhất trong đời luôn đó ạ!

                                                       Trường Anh ngữ Cella
Lúc đến Đại Thiên Sơn để tư vấn về các giấy tờ, thủ túc du học qua sự giới thiệu của bạn Bố em. Em mới thấm thía về từng lời khuyên của gia đình, vì ở đây các anh chị Đại Thiên Sơn như anh chị em ruột thịt trong nhà với mình vậy. Tâm sự để mình hiểu sâu hơn về những lợi ích của con đường Du học Philippines.
Các bạn chắc hơi chán khi nghe mình kể về bước đầu thực hiện du học rồi phải không? Nhưng KHOAN nào… bây giờ mới tới phần review hấp dẫn của mình nè!

                                             Trường anh ngữ Cella
Lý do tại sao mình lại chọn Du học Philippines tại trường anh ngữ CELLA?
Ban đầu mình không biết nên lựa chọn trường nào thì phù hợp nữa. Mình đã định nhắm mắt chọn đại rồi. Nhưng các anh chị Đại Thiên Sơn đã tư vấn cho mình rất kỹ về những điểm mạnh của các trường.
  • Trường này thuộc top 3 trường Anh ngữ có chất lượng tốt nhất tại Cebu luôn nè. Vì có chất lượng đào tạo khóa TESOL dành cho các giáo viên Tiếng Anh được rất nhiều học viên các nước theo học.
  • Trường CELLA được sự công nhận của các tổ chức uy tín hàng đầu Philippines là TESDA, SSP, BUSINESS PERMIT, CALA.
  • Cơ sở vật chất cũng “xịn xò” lắm à nha. Trường có 2 campus là Uni Center và Premium Center. Premium Center là một trong khu vực hiện đại nhất và khang trang vào bậc nhất của thành phố Cebu. Trong khi đó cơ sở Uni Center mới được xây dựng và đưa vào sử dụng năm 2017. CELLA Uni gồm tòa nhà 8 tầng cho hoạt động học tập và sinh hoạt của các học viên      
Không những được rèn luyện tiếng anh mà còn được giao lưu, kết bạn. Mọi thứ với mình dường như không có chút áp lực. Đi du học Philipines mà mình thấy giống đi du lịch hơn vậy đó. Mà “du lịch” gì khi đi về lại nâng cao vốn tiếng anh thế kia cơ chứ. Mấy đứa bạn mình hay bảo “Mày đi du học Philipines 2 tháng mà tao cứ tưởng 2 năm á. Nói tiếng anh gì mà như gió vậy?”. Em cứ cười cười mà vui lắm luôn í ạ.

du hoc Philippines Cepu
                Review du học Philippines từ học sinh của Đại Thiên Sơn
Ngoài bố mẹ thì em cảm thấy biết ơn Đại Thiên Sơn rất nhiều vì đã giúp đỡ em có kỳ du học mãn nguyện như thế này. Em “yêu” Đại Thiên Sơn rất nhiều!

Mười hai năm làm nên thương hiệu Đại Thiên Sơn, luôn nằm trong:
► Top 10 Công Ty Du Học Uy Tín.
► Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
► Hơn 4.000 đối tác trên khắp thế giới.
► Công ty tuyển sinh du học tự túc và học bổng với hơn 175 chuyên ngành cho sinh viên lựa chọn.

 
Mình cảm thấy rất thích phương châm và mục đích hoạt động của công ty rằng “Mỗi người sinh ra đều có một giấc mơ của riêng mình – Giấc mơ về sự nghiệp, giấc mơ được du học, giấc mơ được đến thăm những miền đất xa xôi, Và Đại Thiên Sơn được sinh ra là để giúp mọi người làm việc đó”. Câu nói làm mình cảm thấy mình đã và đang đặt niềm tin – tương lai của mình đúng chỗ vậy đó.
Nếu bạn chưa biết mình sẽ đi về đâu trong cuộc đời này thì thử một lần đến Đại Thiên Sơn. Ngay lập tức bạn sẽ biết mình sẽ cần đi đâu và làm gì! Goodluck !!!
>>>>Cùng xem video phỏng vấn du học sinh Philippines của Đại Thiên Sơn nhé. Thu Trang 26/12

>>>> Nhanh tay nhấn nút bên dưới kẻo lỡ nhé!!!
          
Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Review du học Philippines - trung tâm anh ngữ CELLA

Học sinh Trần Phương Thúy – sinh năm 1998

Lời đầu tiên em muốn cảm ơn các anh chị của Đại Thiên Sơn rất nhiều khi giúp em có cơ hội Du học Philippines tại trường anh ngữ CELLA. Chúc các anh chị luôn dồi dào sức khỏe và Đại Thiên Sơn ngày càng phát triển thành công hơn nữa.