TRƯỜNG TRUNG HỌC WESTWOOD SENIOR (WESTWOOD SENIOR HIGH SCHOOL), HUDSON, QUÉBEC


Trường Trung học Westwood Senior (Westwood Senior High School), Hudson, Québec


Khuôn viên trường Trường Trung học Westwood Senior

VỊ TRÍ
  • Dân số: 5,000 người
  • Cách Montreal 45 phút lái xe về phía Tây Nam

HỌC THUẬT
  • Khối lớp: 9-11
  • Tổng số học sinh toàn trường: 600
  • Tỉ lệ học sinh quốc tế: 5%

THÔNG TIN CHUNG
Trường Trung học Westwood Senior (Westwood Senior High School) được thành lập vào năm 1998, tọa lạc tại thành phố Hudson, tỉnh Québec, Canada.
Westwood Senior High School là một thành viên của Hội Đồng Giáo Dục Lester B. Pearson School Board và mục tiêu của trường là để học sinh được chủ động trong giáo dục. Nằm ở khu vực nói tiếng Pháp của Québec nên bên cạnh chương trình đào tạo được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, trường cũng cung cấp chương trình tiếng Pháp cho học sinh mong muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức về ngôn ngữ Pháp.
Bên cạnh đó, Westwood Senior High School cũng giảng dạy một chương trình toán học và công nghệ chuyên ngành nâng cao, được đặt tên là “Ma trận”, với giáo trình học thuật thử thách với học sinh, kèm theo nhiều chuyến đi thực tế thú vị đến các thành phố lớn như New York, Boston và Ottawa.


Bạn Dương Mỹ Ngọc - Du học sinh Canada - Chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Học sinh tại Westwood Senior High School được sử dụng các lớp học hiện đại, thư viện, phòng máy vi tính, không gian xanh thoáng đãng. Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập đạt hiệu quả cao.

NGHỆ THUẬT
Học sinh được khuyến khích tham gia các chương trình chính khóa và ngoại khóa về nghệ thuật như vẽ tranh tường và làm đồ gốm. Một loạt các khóa học nghệ thuật đặc sắc cũng được cung cấp bao gồm làm đồ gỗ, nghệ thuật đương đại, nhiếp ảnh kỹ thuật số.
Chương trình âm nhạc tại Lester B. Pearson cung cấp các lớp học về nhạc cụ bộ khí, bộ gõ và bộ dây như Guitar acoustic. Các học sinh mong muốn trở thành ca sĩ có thể tham gia các khóa học nhạc rock, nhạc pop, nhạc R&B, nhạc hip-hop, hát rap,…
Chương trình kịch nghệ của trường công diễn một vở nhạc kịch mỗi năm. Học sinh sẽ được học các môn như diễn xuất, diễn tập, đạo diễn, thiết kế, truyền thông quảng cáo,… Mỗi năm, các em cũng sẽ được biểu diễn một vở kịch.


Cơ sở vật chất tại Westwood Senior High School

MÔI TRƯỜNG SỐNG
Hudson, tọa lạc bên bờ phía nam của hồ Lake of Two Mountains, đã tổ chức Lễ kỷ niệm 150 năm tuổi vào năm 2015. Nằm cách thành phố Montreal nổi tiếng chưa đầy một giờ lái xe, đây là một nơi tuyệt vời để sống, làm việc và tham quan. Thị trấn này là một sự kết hợp tuyệt hảo giữa vẻ đẹp của tự nhiên, các di sản văn hóa và nghệ thuật cùng với khung cảnh tuyệt vời bên bờ sông.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
CLB Nghệ thuật, Cầu đến Burundi, Hội anh em, Làm đồ sứ, CLB Lập trình, Khiêu vũ, CLB Kịch, GSA, Dự án phát triển quốc tế, Báo chí, CLB Thư viện, Mô hình các quốc gia thống nhất, Vẽ tranh, CLB Hoạt động ngoài trời, Nhóm Rô-bốt, Hội chị em, Niên giám


Anh Hoàng Thái - Khách hàng thân thiết - Chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn 
 
ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH
  • Điều kiện đăng kí: Chấp nhận lớp 9 – 11; Yêu cầu trình độ tiếng Anh nhất định (được xác định khi phỏng vấn)
  • IELTS tối thiểu 6.0

CHI PHÍ KHI THEO HỌC TẠI WESTWOOD SENIOR HIGH SCHOOL
  • $30,000 (Bao gồm Học phí, Chi phí khác trong trường và Chi phí ăn ở, đi lại)
  • Application Fee: $150

Nanaimo - Ladysmith School District, Nanaimo, British Columbia
Burnaby School District, British Columbia
Braemar College, Toronto, Ontario
Peace River North School District, Fort St. John, British Columbia

Kim Phượng (Es)

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra