TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE, THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON


TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE, THÀNH PHỐ SEATTLE, BANG WASHINGTON
THÔNG TIN CHUNG


TRƯỜNG McCALLIE, CHATTANOOGA, TENNESSEE
TRƯỜNG TRUNG HỌC AVON OLD FARMS, AVON, CONNECTICUT
TRƯỜNG TƯ THỤC ST. ANDREW’S-SEWANEE SCHOOL, SEWANEE, TENNESSEE

Trường Cao đẳng South Seattle được thành lập vào năm 1969, nằm trong khuôn viên trên đỉnh đồi rộng 87,000 mét vuông ở West Seattle. Trường mang đến tầm nhìn toàn cảnh đường chân trời của thành phố và những ngọn núi xung quanh. Trường cung cấp bằng cấp và chứng chỉ phù hợp với mục tiêu của học sinh và là cơ hội cho học sinh vững bước trên con đường của mình.

Trường hiện có 7,500 học sinh theo học với 650 du học sinh đến từ 50 quốc gia khác nhau trên thế giới (140 học sinh đến từ Việt Nam) đang theo học với đa dạng ngành nghề.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE
Toàn cảnh trường Cao đẳng South Seattle

Trường được công nhận bởi hiệp hội các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc (NWCCU) về chất lượng giảng dạy tại các trường cao đẳng và đại học ở bang Alaska, Idaho, Montana, Nevada, Oregon, Utah và Washington.

MÔI TRƯỜNG SỐNG

Thành phố Seattle: là trung tâm công nghệ, thương mại hàng đầu của Mỹ và cũng là nơi đặt trụ sở chính là Microsoft, Amazon, Boeing hay Starbuck… Seattle có khí hậu mát mẻ và dễ chịu, thiên nhiên trong lành phù hợp với người Việt, có nền kinh tế phát triển mạnh và là hải cảng quan trọng của Mỹ, nhiều cơ hội việc làm vì nhu cầu về nhân lực ở đây rất cao, đồng thời cũng là một trong những thành phố sở hữu nền giáo dục hàng đầu của Mỹ và có cộng đồng người Việt đông đảo.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE
Khung cảnh thành phố Seattle mộng mơ xinh đẹp

Khuôn viên trường Cao đẳng South Seattle: bao gồm khu giải trí có Phòng vui chơi, Trung tâm thể dục, các cơ sở Sân thể thao ngoài trời, Hoạt động giải trí, các chương trình Thể thao nội bộ và nhiều câu lạc bộ khác.

VÌ SAO DU HỌC SINH CHỌN SOUTH SEATTLE?
  • Trường cung cấp cơ hội hoàn thành hai năm đầu tiên của chương trình cử nhân ngay khi còn ở trường trung học hoặc lấy bằng Cử nhân Khoa học ứng dụng, nghĩa là học sinh sẽ có cả bằng tốt nghiệp THPT và bằng Cao đẳng ngay khi tốt nghiệp và có thể tiếp tục học năm 3 ở trường đại học mà không cần lãng phí thời gian.
  • Trường có các chương trình đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp nhằm nâng cao khả năng học hỏi, đào tạo người học việc tại Trung tâm Giáo dục & Thực tập, cập nhật các kỹ năng công việc hoặc định hướng nghề nghiệp.
 
  • Học sinh được cho học tiếng Anh chuyên sâu chất lượng cao như ngôn ngữ thứ hai.
     
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE
Thành phố hiện đại - trung tâm công nghệ Mỹ
 
  • Tỷ lệ giáo viên/học sinh vừa phải (1522 học sinh/lớp) để tạo môi trường tập trung cao độ cho từng cá nhân. Giáo viên có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực dạy của họ và thực sự quan tâm đến việc giúp đỡ học sinh đạt được thành công.
  • Học phí của trường rẻ hơn 40% so với các trường đại học, giúp sinh viên tiết kiệm khoảng $9,000 trong 2 năm đầu.
  • Có cơ hội chuyển tiếp đến các trường đại học như Arizona State University, California State University, Eastern Washington University, Indiana University, Montana State University, San Francisco State University, Seattle Pacific University, Seattle University,…

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE
Du học sinh South Seattle và giám đốc công ty Đại Thiên Sơn

Chương trình lớp 12 và cao đẳng cộng đồng: cho học sinh 16 tuổi có thể nhận bằng phổ thông và cả bằng cao đẳng của bang, sau đó sẽ được chuyển tiếp lên đại học để học tiếp năm 3, 4.

Chương trình đào tạo AA, AS, và AAS với 63 chuyên ngành: Kế toán, Công nghệ hàng không, Chương trình liên kết điều dưỡng (ADN), Công nghệ tự động, Sinh học, Hoạt động kinh doanh & Hỗ trợ quản lý dự án, Gốm sứ & Điêu khắc, Kỹ thuật hóa học, Cơ khí CNC, Máy tính & Kỹ thuật điện, Khoa học máy tính, Nghệ thuật ẩm thực, Nghệ thuật kỹ thuật số / Nhiếp ảnh, Kinh tế học, Giáo dục, Tiếng Anh (ESL), Nghiên cứu môi trường, Lịch sử, Quản lý khách sạn, Nhân văn & Văn hóa, Văn học & Xã hội, Học viện sản xuất, , Toán học, Kỹ thuật cơ khí, Công nghiệp và hàng không vũ trụ,…

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE
Học sinh lớp làm bánh đang trong tiết thực hành

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC
 
  • Nhập học diện cử nhân: có TOEFL iBT 72 (trên 18 tất cả các kỹ năng) hoặc IELTS 6.5 (trên 6.0 tất cả các kỹ năng). Nếu không có, học sinh có thể học khóa tiếng Anh tại trường và được học IEP.
  • Hoàn tất chương trình lớp 10 (điểm trung bình >= 7,0)

HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ:

Học phí: khoảng $9,236/năm
+ 1-10 tín chỉ: $10,81/tín chỉ
+ 11-18 tín chỉ học thêm: $6,29/tín chỉ
+ Mức tối đa tín chỉ bình thường: $6,29/tín chỉ

Chi phí:
+ Chi phí sinh hoạt: $8,250/năm
+ Bảo hiểm y tế: $726/năm
+ Giáo trình: $960/năm
+ Phí cơ sở vật chất: $267/năm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH SEATTLE
Các du học sinh từ Việt Nam sang Seattle nhờ Đại Thiên Sơn

HỌC BỔNG

Học bổng học tập (quý mùa xuân và thu): gồm 1 học bổng trị giá $2,500 và 5 học bổng trị giá $1000, dành cho các học sinh F-1 hiện đã đăng ký lớp học toàn thời gian (trình độ 100 trở lên) tại Cao đẳng South Seattle, phải hoàn thành 1 quý khóa học toàn thời gian từ lúc nộp đơn và đăng ký thêm ít nhất 2 quý cho đến khi tốt nghiệp, điểm tích lũy trung bình tối thiểu là 3,5 (hệ số 4).

Học bổng chương trình tiếng Anh chuyên sâu – IEP (quý mùa xuân và thu): gồm 1 học bổng trị giá $1000 và 5 học bổng trị giá $500 dành cho các học sinh F-1 hiện đã đăng ký khóa IEP toàn thời gian, hoàn thành ít nhất 1/4 khóa học IEP ở trường South Seattle và điểm tích lũy trung bình tối thiểu 3.0 (hệ số 4).

TRƯỜNG TRUNG HỌC TƯ THỤC TRINITY BYRNES COLLEGIATE
LÉMAN MANHATTAN PREPARATORY SCHOOL, NEW YORK
TRƯỜNG TRUNG HỌC ST. THOMAS, CONNECTICUT


Thúy Vy (Non)


Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra