TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA


TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA – TRƯỜNG BÁN TRÚ VÀ NỘI TRÚ.
THÔNG TIN CHUNG

TRƯỜNG CÔNG GIÁO WHITEFRIARS, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA - 2020
TRUNG HỌC WESLEY, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA
TRINITY GRAMMAR SCHOOL, MELBOURNE, ÚC

+   Trường chuyên Caulfield được thành lập vào năm 1881 ở thành phố Melbourne, bang Victoria luôn cung cấp môi trường học tập và chương trình giảng dạy tốt nhất cho học sinh quốc tế và nhận hàng nghìn du học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới theo học hàng năm.
+   Trường khuyến khích môi trường học tập đa dạng, đa văn hóa và mang tầm quốc tế, là nơi mà nhiều học sinh có nguyện vọng được nhập học vì những lợi thế tuyệt vời mà trường mang lại.
+   Trường có hơn 3320 học sinh cả nam lẫn nữ, trong đó có khoảng 45 học sinh quốc tế, 700 nhân viên có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với nghề và hơn 400 huấn luyện viên thể thao.
+   Việc đào tạo của trường diễn ra tại ba cơ sở ở Melbourne: Caulfield, Wheelers Hill và Malvern, các cơ sở khác ở Yarra Junction và Nam Kinh (Trung Quốc) cung cấp các chương trình giáo dục cho học sinh.

TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD
Trường chuyên Trung học Caulfield 

MÔI TRƯỜNG SỐNG

Thành phố Melbourne: trường trực thuộc thành phố được mệnh danh là trung tâm giáo dục của Úc, quy tụ những trường đại học danh giá của Úc nói riêng, của châu Á nói chung như Đại học Melbourne, Đại học Monash,… Melbourne cũng được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới trong 7 năm liền với chi phí sinh hoạt hợp lý, phương tiện đi lại tiện lợi, nền y tế chăm sóc sức khỏe tiên tiến, cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường sống ôn hòa thuận lợi cho học tập và du lịch.

Trường chuyên Caulfield có 5 cơ sở:
  • Cơ sở Caulfield: là trường trung học đồng giáo dục ở vùng ngoại ô Melbourne, là nơi học tập cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12, nơi diễn ra các chương trình mở rộng cho VCE với hơn 50 môn học cho học sinh lớp 11 và 12, cũng là khu nội trú cho các học sinh từ lớp 9-12.
  • Cơ sở Malvern: nằm ở Glen Iris, bao gồm Trung tâm Early Learning, nơi học tập cho trẻ em mầm non và học sinh tiểu học.
  • Cơ sở Yarra Junction: bao gồm Chương trình Giáo dục Ngoài trời, được thành lập vào năm 1974.
  • Cơ sở Wheelers Hill: nơi học tập của học sinh từ 3 tuổi đến lớp 12, bao gồm Trung tâm Early Learning, trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, cũng là nơi diễn ra các chương trình mở rộng cho VCE với hơn 50 môn học cho học sinh lớp 11 và 12.
  • Cơ sở Nam Kinh: trung tâm của Chương trình Chủ nghĩa Quốc tế cho học sinh lớp 9 hàng năm.

TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD
Thành phố đáng sống nhất thế giới Melbourne 

ĐIỂM MẠNH CỦA TRƯỜNG
 
  • Trường có tầm nhìn về sự đổi mới trong giáo dục với chương trình giảng dạy tập trung toàn cầu, chuẩn bị cho học sinh các kỹ năng của cuộc sống.
  • Giáo dục phản ánh cuộc sống, tập trung vào nhu cầu học tập và xã hội, bất kể giới tính, cho phép học sinh học tập và khám phá các kỹ năng, khái niệm và mối quan hệ mới, giúp phát triển ý thức về tính hiệu quả và độc lập.
  • Cung cấp hành trình học tập và lựa chọn cho lớp 9: học sinh được chuẩn bị cho VCE bằng cách kiểm soát việc học và phát triển kỹ năng dựa trên sở thích hoặc đam mê của học sinh.
  • Kết nối và văn hóa toàn cầu: trang bị cho học sinh tiếp cận cuộc sống thực tế, phát triển mối quan tâm lâu dài về ngôn ngữ, văn hóa và thế giới quan.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC
 
  • Trẻ mầm non: tham gia chương trình học Giáo dục thể chất bao gồm Chương trình động cơ tri giác (PMP) và phát triển các kỹ năng vận động cơ bản, Thư viện, giới thiệu thủ tục thư viện và kể chuyện, Âm nhạc, Tiếng Hoa (mầm non), Bơi lội (mầm non) và Chương trình tiểu học (IB).
  • Học sinh tiểu học: tham gia các môn học chính như Nghệ thuật thị giác, Âm nhạc, Giáo dục thể chất, Nghệ thuật trình diễn, tiếng Hoa, Sức khỏe và Phát triển cá nhân, STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán), Hiểu biết Kỹ thuật số và Thông tin.
  • Học sinh trung học cơ sở: theo học các nguyên tắc và thực hành của Chương trình Tú tài quốc tế (MYB) ở Wheelers Hill và Caulfield bao gồm các môn chính như công nghệ thông tin, ngôn ngữ, khoa học, nhân văn, nghệ thuật và nhiều môn học khác. Ngoài ra học sinh lớp 9 còn tham gia Chương trình Chủ nghĩa quốc tế tại Trung Quốc trong năm tuần.

TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD
Đại sảnh trường học - nơi học sinh tự học
 
  • Học sinh trung học phổ thông: bắt đầu các môn VCE vào năm lớp 10, tham gia nhiều chương trình học và các môn học nâng cao như Kế toán, Hóa học, Lịch sử, Toán, Chính trị,…

HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ
 
  • Học phí chương trình tiểu học: AUD$20,000AUD$27,000/năm
  • Học phí chương trình trung học cơ sở: AUD$27,000 AUD$32,000/năm
  • Học phí chương trình trung học phổ thông: AUD$33,000/năm
  • Chi phí nội trú: AUD$30,506
  • Chi phí Homestay: AUD$320/tuần

TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD
Học sinh được hướng dẫn học tập trong phòng trưng bày

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH
 
  • Học sinh quốc tế từ lớp 7 đến lớp 12.
  • Yêu cầu kiểm tra từ Tổ chức và các dịch vụ đánh giá giáo dục Úc (AEAS)


HỌC BỔNG

TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD
Giải APS Cup cho đội bóng rổ nữ
 
  • Học bổng Học tập: dành cho lớp 7, lớp 9 đến lớp 11, dựa trên thành tích của bài kiểm tra học bổng ACER và sẽ được trao sau một cuộc phỏng vấn tại Caulfield Campus hoặc Wheelers Hill Campus. Khi nộp đơn xin học bổng này, học sinh nên nộp theo phuơng thức trực tuyến và cần phải trả phí AUD$115. Kỳ thi Trung học sẽ được tổ chức tại Caulfield Campus vào thứ bảy, ngày 15 tháng 2 năm 2020.
  • Học bổng Âm nhạc (Nhạc cụ): áp dụng cho tất cả học sinh có khả năng về âm nhạc với điều kiện đàn piano đạt AMEB cấp 8, đàn violon đạt AMEB cấp 7, nhạc cụ khác đạt AMEB cấp 6 đối với khối lớp 7, đàn piano đạt AMEB chứng chỉ LmusA, đàn violon đạt AMEB cấp 8, nhạc cụ khác đạt AMEB cấp 7 đối với khối lớp 9 và lớp 10. Để đạt được học bổng, học sinh cần phải hoàn thành VCE Music (Solo hoặc Trình diễn theo nhóm) và trải qua một buổi thử giọng vào tháng 2 hằng năm.
  • Học bổng Âm nhạc (Giọng hát): áp dụng cho tất cả học sinh có khả năng về âm nhạc, giọng hát đạt AMEB cấp 3 đối với khối lớp 7, giọng hát đạt AMEB cấp 4 đối với khối lớp 9 và lớp 10. Để đạt được học bổng, học sinh cần phải hoàn thành VCE Music (Solo hoặc Trình diễn theo nhóm).
  • Học bổng Xuất sắc Toàn diện: giảm 50% học phí dành cho học sinh lớp 7, lớp 9 đến lớp 11 trong các lĩnh vực Học tập, Lãnh đạo và dịch vụ, Nghệ thuật (Nghệ thuật biểu diễn hoặc Nghệ thuật thị giác), Thể thao (học sinh cần thi đấu trong các đội tuyển đại diện thành phố/bang/quốc gia). Ứng viên cần cung cấp thông tin về mức độ thành tích trong từng lĩnh vực và phải thể hiện sự xuất sắc trong ít nhất ba lĩnh vực. Học bổng sẽ được trao sau một cuộc phorng vấn với nhân viên cấp cao tại Caulfield Campus hoặc Wheelers Campus.
  • Học bổng nội trú W.S. Morcom: miễn giảm một phần học phí và cung cấp một số chi phí liên quan đến nội trú cho học sinh lớp 9 đến lớp 11 xuất sắc trong các lĩnh vực  Học tập, Lãnh đạo và dịch vụ, Nghệ thuật (Nghệ thuật biểu diễn hoặc Nghệ thuật thị giác), Thể thao (học sinh cần thi đấu trong các đội tuyển đại diện thành phố/bang/quốc gia). Học bổng được trao tại Caulfield Campus.

TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD
Học sinh trường Caulfield gây quỹ
 
  • Học bổng Hiệp hội trường Caulfield (CGA): dành cho con của những học sinh đã từng học tại trường để vào lớp 7 và lớp 9 đến lớp 11 tại Caulfield Campus hoặc Wheelers Campus.
  • Học bổng Khiêu vũ: dành cho học sinh lớp 10 và lớp 11 thể hiện được kỹ năng múa và kỹ năng trình diễn đặc biệt và hoàn thành VCE Dance 1/2 đối với lớp 11 và 3/4 đối với lớp 12.
  • Học bổng nghệ thuật thị giác: dành cho học sinh lớp 10 và lớp 11 thể hiện được khả năng xuất sắc trong cả hai mặt thực hành – lý thuyết và hoàn thành VCE Nghiên cứu về Nghệ thuật thị giác 1/2 đối với lớp 11 và 3/4 đối với lớp 12.
Lưu ý: học sinh xin học bổng cho năm 2021 sẽ bắt đầu nộp đơn từ thứ hai ngày 2 tháng 12 năm 2019.
Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin chung về du học Úc để chuẩn bị cho hành trình tương lai của con em.
TRUNG HỌC SCOTCH OAKBURN, THÀNH PHỐ LAUNCESTON, BANG TASMANIA
TRƯỜNG CHUYÊN LAUNCESTON, THÀNH PHỐ LAUNCESTON, BANG TASMANIA
TRUNG HỌC WESLEY, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA


Thúy Vy (AS)


Tags: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TRƯỜNG CHUYÊN CAULFIELD, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA

Trường chuyên Caulfield được thành lập vào năm 1881 ở thành phố Melbourne, bang Victoria luôn cung cấp môi trường học tập và chương trình giảng dạy tốt nhất cho học sinh quốc tế và nhận hàng nghìn học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới theo học hàng năm.