Du học Canada


STANSTEAD COLLEGE, STANSTEAD, QUEBEC, CANADA 2020

GIỚI THIỆU CHUNG


Tọa lạc tại khu vực Eastern Townships của tỉnh Quebec, Canada,
Stanstead College là trường tư thục nội trú dành cho cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 7 đến lớp 12. Được bao quanh bởi những ngọn đồi giữa Quebec và Vermont, Stanstead College thành lập năm 1872 trên nền tảng truyền thống giáo dục Anh quốc, đã phát triển như ngày hôm nay và trở thành một cộng đồng đa văn hóa tại trung tâm khu vực tiếng Pháp của Quebec.

TRƯỜNG TRUNG HỌC WESTWOOD SENIOR (WESTWOOD SENIOR HIGH SCHOOL), HUDSON, QUÉBEC
SIR WILFRID LAURIER SCHOOL BOARD, ROSEMERE, QUÉBEC 2020
SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA

BRANKSOME HALL, TORONTO, ONTARIO 2020





Với hơn 500 học sinh,
Stanstead College có sứ mệnh đặc biệt, giúp các bạn học sinh mở ra những cánh cửa bước vào các trường cao đẳng và đại học ở Mỹ, Canada và trên toàn thế giới.

Luôn giữ phương châm "Sanitas, Sapientia, Religio", tạm dịch "Sức khỏe, Trí tuệ và Chính trực"
Stanstead College thiết kế chương trình học xoay quanh ba khía cạnh chính là học thuật, thể thao và cuộc sống ký túc xá.

Khuôn viên trường rộng 600 hecta với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và 4 khu nội trú: 2 khu dành cho nam và 2 khu dành cho nữ. Tại trường
Stanstead College, các học sinh được sống và học tập trong một khuôn viên đẹp như tranh vẽ, được bao quanh bởi những ngọn đồi của thị trấn phía đông thành phố Quebec và của phía bắc tiểu bang Vermont.

 Stanstead College 
1 góc trường Stanstead College - Du học Đại Thiên Sơn DTS


Cuối cùng, học sinh tại Stanstead College sẽ tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ khi trở thành một phần của trường nội trú tại Canada với tư cách là một học sinh quốc tế. Ngoài việc xây dựng tình bạn lâu bền, học sinh của Stanstead có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân một cách sáng tạo thông qua các câu lạc bộ, hoạt động cuối tuần, các sự kiện và các chuyến dã ngoại của trường.

MÔI TRƯỜNG SỐNG

Khuôn viên trường thuộc khu đô thị thuộc vùng ngoại ô Đông Quebec, cách Montreal 1,5h lái xe, 5 phút tới biên giới Mỹ. Stanstead là thành phố thịnh vượng, xinh đẹp và an toàn, người dân bản địa thân thiện.

Quebec là tỉnh bang lớn nhất trong mười tỉnh bang của Canada. Khí hậu mát mẻ, dễ chịu, mùa đông không quá lạnh rất thích hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Chọn du học trung học tại
Stanstead College là sự lựa chọn tuyệt vời để học tập và khám phá du lịch cho các bạn trẻ.

 Stanstead College 
Học sinh tại trường Stanstead College - Du học Đại Thiên Sơn DTS

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ Ở STANSTEAD COLLEGE

► Trường đặt trụ sở tại Canada, bằng tốt nghiệp được chấp nhận ở cả Canada và Mỹ. Đây là cơ hội rất tốt để học sinh có thể chuyển sang Mỹ học đại học.

 ► 100% học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường được chấp nhận vào các trường đại học và cao đẳng, tiếp tục phát huy các thế mạnh học thuật của mình trong môi trường sau trung học. Đặc biệt có tới 30% học sinh vào được các trường đại học hàng đầu như Harvard University, Yale University, University of California San Diego, George Washington University, Colgate University.

► Sĩ số lớp học nhỏ với 11 học sinh và 1 giáo viên. Điều này tạo điều kiến cho việc quản lý và chăm sóc đến từng học sinh và cũng thuận lợi trong việc trao đổi trong giờ học. Bên cạnh còn có hệ thống hỗ trợ từ các tư vấn viên nhằm giúp các bạn học sinh xây dựng nhận thức và kỷ luật, sẵn sàng cho cuộc sống sau trung học. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên Tư vấn Đại học làm việc chặt chẽ với các học sinh năm cuối để hỗ trợ các bạn trong việc xác định và đạt được mục tiêu sau trung học.

► Bên cạnh chương trình học tập, trường cũng cung cấp chương trình thể thao ngoại khóa để khuyến khích tối đa khả năng làm việc nhóm của học sinh, rèn luyện sức khỏe, tính kiên nhẵn. Mỗi học kỳ, học sinh sẽ tham gia các hoạt động thể thao theo nguyện vọng. Trường đặc biệt nổi tiếng với đội tuyển khúc côn cầu ưu tú của nam sinh và nữ sinh - đội tuyển đã tham gia những cuộc thi với mức độ cao nhất ở Canada và Mỹ.



trường Stanstead College 
Học sinh tham gia thể thao tại trường Stanstead College - Du học Đại Thiên Sơn DTS


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

trường Stanstead College 

trường Stanstead College 

Học sinh học tập tại trường Stanstead College - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Dựa trên hướng dẫn của Bộ Giáo dục Quebec, chương trình giảng dạy của
Stanstead College được chia thành các cấp cơ sở (Lớp 7, 8) và cấp phổ thông (Lớp 9, 10, 11), với các môn học chính là Toán, tiếng Anh và tiếng Pháp nhấn mạnh ở mỗi cấp độ.

Lớp 11 được chú trọng bởi các khóa học nâng cao về Toán, Tiếng Pháp, Hóa học và Vật lý. Học sinh có thể chọn tiếng Pháp là ngôn ngữ thứ hai hoặc là ngôn ngữ thứ nhất.

Sau khi hoàn thành lớp 11, học sinh có thể chọn theo học tại Quebec CEGEP (trường đại học hai năm được chính phủ Quebec trợ cấp) hoặc đăng ký vào lớp 12 , nơi cung cấp cho học sinh chương trình dự bị đại học chuyên sâu.
Chương trình ESL

Chương trình trại hè (4 tuần): Dạy tiếng Anhtiếng Pháp

Diễn thuyết ( Public Speaking)

trường Stanstead College 

Học sinh tham gia diễn thuyết tại trường Stanstead College - Du học Đại Thiên Sơn DTS


Chương trình học tập tại trường Stanstead College 


HỌC PHÍ 2020-2021

 
Nội trú
(dành cho công dân Canada và Mỹ cư trú tại Canada hoặc Mỹ)

$ 53,200 CAD
Nội trú
(dành cho học sinh quốc tế)
$ 67,900 CAD
Bán trú
(dành cho học sinh Canada và Mỹ sống tại địa phương với cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp)

$ 22,450 CAD


HỒ SƠ ĐĂNG KÝ
  • Thư giới thiệu
  • Bài luận ngắn về những mục tiêu của bạn và làm thế nào để Stanstead College có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu ấy.
  • Bảng điểm ( 2 năm học gần nhất)
  • Ảnh thẻ
  • Bản sao giấy khai sinh
  • SSAT / TOEFL / IELTS / TOEFL Jr ( nếu có)
  • Phỏng vấn ( trực tiếp hoặc online)


Cuộc sống học sinh tại trường Stanstead College 

HỌC BỔNG
 
  • Học bổng toàn phần: dành cho học sinh lớp 9 -11. Với điều kiện GPA 85% trở lên, không có điểm nào dưới 65% và vẫn duy trì hoạt động trong cộng đồng trường.
  • Học bổng bán phần: dành cho học sinh mới, trị giá 25% - 50%. Với điều kiện GPA 85% trở lên, không có điểm nào dưới 65% và vẫn duy trì hoạt động trong cộng đồng trường.
  • Học bổng nội trú lớp 12: $ 10.000
  • Học bổng kế thừa cho cựu sinh viên: $1,000 phí đầu vào cho học sinh có cha mẹ, ông bà đã từng là học sinh của trường.


Bạn Dương Mỹ Ngọc - Du học sinh Canada - Chụp hình kỉ niệm cung chuyên viên tư vấn du học của  Đại Thiên Sơn

► LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN:

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng

TRƯỜNG TRUNG HỌC WESTWOOD SENIOR (WESTWOOD SENIOR HIGH SCHOOL), HUDSON, QUÉBEC
SIR WILFRID LAURIER SCHOOL BOARD, ROSEMERE, QUÉBEC 2020
SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA
BRANKSOME HALL, TORONTO, ONTARIO 2020

Tuyết Nhi (Ce)



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


STANSTEAD COLLEGE, STANSTEAD, QUEBEC, CANADA 2020

Tọa lạc tại khu vực Eastern Townships của tỉnh Quebec, Canada, Stanstead College là trường tư thục nội trú dành cho cả nam sinh và nữ sinh từ lớp 7 đến lớp 12. Được bao quanh bởi những ngọn đồi giữa Quebec và Vermont, Stanstead College thành lập năm 1872 trên nền tảng truyền thống giáo dục Anh quốc, đã phát triển như ngày hôm nay và trở thành một cộng đồng đa văn hóa tại trung tâm khu vực tiếng Pháp của Quebec.