Du học Philippines


TỔNG HỢP TRƯỜNG ANH NGỮ TẠI PHILIPPINES

Học tiếng Anh ở đâu để học sinh có thể tiến bộ nhanh, trải nghiệm môi trường sử dụng hoàn toàn tiếng Anh nhưng chi phí vẫn hợp lí? Những năm gần đây, Philippines đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu để học tiếng Anh của du học sinh Việt Nam. Do đó Đại Thiên Sơn đem đến bài tổng hợp các trường Anh ngữ tại Philippines giúp cho phụ huynh và học sinh rút ngăn thời gian tìm kiếm trường.
  1. SMEAG
SMEAG là trường có học sinh quốc tế dẫn đầu cả nước Philippines suốt năm. Trường có 4 campus: Campus Sparta, Campus Classic, Campus Capital tại Cebu dành cho người lớn và Campus SMEAG Global School tại Tarlac cho trẻ em.



Campus Sparta, Campus Classic, Campus Capital dành cho người đã đi làm và không thích bị gò bó kỷ luật. Tại đây nói tiếng anh 100% và có cơ sở vật chất tốt. Bao gồm chuỗi cà phê, rạp phim, massage thư giãn,…


Campus SMEAG Global School thì lại khác, vì cơ sở dành cho trẻ em nên kỷ luật rất cao. Các em không được ra ngoài từ thứ 2 đến thứ 6, nếu vi phạm nội quy thì cuối tuần các em cũng không được ra ngoài. Cơ sở vật chất thì không kém gì 3 cơ sở dành cho người lớn. Có sân bóng rổ, bóng đá, phòng hát Karaoke, phòng gym, phòng thanh nhạc,…
  1. Học viện Anh ngữ C2 UBEC
Học viện Anh ngữ C2 UBEC
Học viện Anh ngữ C2 UBEC

Học viện Anh ngữ C2 đã sáp nhập với trường UBEC với hơn 10 năm kinh nghiệm và nay trở thành một trường quốc tế "Học viện Anh ngữ C2 UBEC". Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, học viện đã phát triển và vươn xa các nước quốc tế, đặc biệt đối với nước Việt Nam và Thái Lan đang là một trong những nước có xu hướng học tiếng anh ở học viện này. Đây là mô trường tốt nhất cho các học viên Châu Á muốn học tiếng Anh.
  1. Trung tâm Anh ngữ CIP
Trung tâm Anh ngữ CIP (Clark Institute of the Philippines Foundation) là trường Anh ngữ tư nhân tọa lạc tại thành phố Clark tại Philippines. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh cho học viên từ nhiều nước trên thế giới, phổ biến nhất là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, Thái Lan, Nga,…

Trung tâm Anh ngữ CIP
Trung tâm Anh ngữ CIP
 
Được thành lập vào năm 2007, hơn 11 năm thành lập và phát triển, cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm, trường đã và đang đạt được những thành công nhất định. CIP còn là đối tác của IDP để tổ chức các kỳ thi IELTS, đạt chứng chỉ TESOL cũng như trung tâm giảng dạy chương trình IFG English hợp tác với Official USA Missouri. Đến với CIP, học viên sẽ được tận tình chăm sóc cả trong học tập lẫn cuộc sống thường ngày. Mỗi nhân viên đều sẵn sàng hỗ trợ học viên từng bước trong hành trình tại CIP.
 
  1. Trường Anh ngữ Philinter
Thành lập năm 2013, là một trong những trường Anh ngữ thành lập đầu tiên tại Philippines với bề dày kinh nghiệm giảng dạy cho học viên nước ngoài. Trường dành riêng cho các học viên đến từ các nước không sử dụng tiếng Anh như Nhật, Hàn, Việt Nam, Nga, Trung Quốc, Đài Loan… là ngôn ngữ chính. Trường có tất cả các khóa học cho từng độ tuổi và cấp độ từ học sinh (7-17 tuổi) đến sinh viên, người đã đi làm và cả người có trình độ bậc cao.

Trường Anh ngữ Philinter
Trường Anh ngữ Philinter
 
Trường cũng tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu hình thức du học tiếng Anh tại Cebu đến thị trường các nước. Trường Anh ngữ Philinter tọa lạc tại Mactan là khu vực được đánh giá có mức độ an ninh cao hơn trung tâm thành phố Cebu. Trường cách sân bay quốc tế chưa đầy 10 phút taxi.
 
  1. Trường Anh ngữ Fella
Trường thành lập năm 2006, gồm 2 cơ sở tại Talamban và Cebu với khuôn viên rộng thiết kế theo môi trường xanh phong cách thân thiện với thiên nhiên và mô hình resort khép kín. Tuy nhiên cả hai cơ sở đều được chọn tại khu vực đông dân cư, thuần hậu không phức tạp, thanh bình, gần các cửa hàng dịch vụ tiện ích. Từ sân bay về trường Fella khoảng 40 phút đi xe ô tô.

Trường Anh ngữ Fella
Trường Anh ngữ Fella
 
Sinh viên có thể lựa chọn campus 1 với loại hình tự do hoặc campus 2 với loại hình Sparta theo nhu cầu của học viên và đặc biệt, sinh viên có thể chuyển campus miễn phí bất kì lúc nào nếu muốn. Ngoài ra, trường đào tạo nhiều khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên chẳng hạn như khóa học giao tiếp, học luyện thi, khóa học Business, Advanced Academic, Junior,…
 
  1. Trường Anh ngữ LSLC

Đại Thiên Sơn thăm trường Anh ngữ LSLC
Đại Thiên Sơn thăm trường Anh ngữ LSLC
 
Trường Anh ngữ LSLC được thành lập năm 1997 tại thành phố Bacolod – thành phố của những nụ cười (City of Smiles), Philippines. LSLC trực thuộc trường đại học San Agustin, là một trong số ít trường trực thuộc đại học nổi tiếng. Đây là điểm nổi bật của trường, học viên tại LSLC có nhiều cơ hội học tại San Agustin và giao lưu, hợp tác với các sinh viên của trường. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, LSLC đưa ra các chương trình đào tạo độc lập, sáng tạo và thu hút. Khi nhập học, giảng viên sẽ xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên để chọn cho học viên chương trình đào tạo phù hợp nhất.
 
  1. Học viện OK English Academy (OKEA)
Được thành lập từ năm 2003, Học viện OK English Academy (OKEA) là một trong những học viện Anh ngữ lớn nhất và uy tín nhất tại thành phố Bocolod, một thành phố xinh đẹp được mệnh danh là thành phố nụ cười nằm tại tỉnh Negros Occidental thuộc đảo Negros - đảo lớn thứ tư trong quần đảo Philippines. OKEA còn được biết đến với cái tên khác là Oceanic Kingdom English Academy.

Học viện OK English Academy
Học viện OK English Academy
 
Trường nhận được sự phê chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo Philippines (TESDA), cấp giấy phép du học đặc biệt (Special study permit). Giáo viên giảng dạy TOEIC, IELTS giàu kinh nghiệm và là chuyên gia hàng đầu về đào tạo Anh ngữ.
 
  1. EVA Academy
Trong nhiều năm qua, Philippines trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên tìm kiếm chất lượng giáo dục tiếng Anh hàng đầu mà giá cả phải chăng. Trung tâm Anh ngữ EVA được thành lập năm 2004 và tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines hàng năm đón tiếp hàng ngàn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

EVA Academy
EVA Academy
 
Với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, EVA được xây dựng để trở nên một trung tâm Anh ngữ hàng đầu. Tại EVA không chỉ huấn luyện để học viên tối ưu hóa trải nghiệm học tập của mình mà còn được chăm sóc mọi khía cạnh cuộc sống hằng ngày để cung cấp cho học viên một trải nghiệm giáo dục tốt nhất của thế tại Philippines.
 
  1. Trường Anh ngữ Help
Trường Anh ngữ Help, là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời và đáng tin cậy tại Philippines. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1996 tại thành phố Baguio, Philippines. Sau hơn 22 năm vận hành, đến hiện nay trường được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Với lực lượng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm lên đến 350 sẽ luôn quan tâm đến nhu cầu của học viên.

Trường Anh ngữ Help
Trường Anh ngữ Help
 
Trường có uy tín và danh tiếng với hơn 22 năm hình thành và phát triển, ngoài ra trường có hơn 350 giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo. Mặt khác, trường còn là đối tác của IDP, HELP còn là trung tâm khảo thí IELTS tại thành phố Baguio.
 
  1.  Trung tâm Anh ngữ MK
Trung tâm Anh ngữ MK tọa lạc tại thành phố Iloilo, Philippines – thành phố của tình yêu. Iloilo là thành phố trung tâm của đảo Panay, tỉnh Visayas, miền trung Philippines. Đây là thành phố có lịch sử lâu đời nhất và cũng là làng đại học, trung tâm thương mại, công nghiệp Philippines. Iloila còn là thành phố an toàn và sạch sẽ nhất Philippines.

Trung tâm Anh ngữ MK
Trung tâm Anh ngữ MK
 
Với mục tiêu trở thành trung tâm dẫn đầu về tổ chức giáo dục tốt nhất trong việc cung cấp chương trình đào tạo tiếng anh, MK Education hứa hẹn mang lại cho bạn một sự khác biệt, tiết kiệm và hiệu quả. Phát triển và nuôi dưỡng năng lực học tập, sự tự tin về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong một môi trường đa quốc gia hiện đại. MK còn là nơi giao lưu ngôn ngữ, văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc. Kết nối con người với nhau thông qua các hoạt động dã ngoại, từ thiện và lễ hội.
 
  1.  Trung tâm Anh ngữ IDEA

Trung tâm Anh ngữ IDEA
Trung tâm Anh ngữ IDEA
 
Trung tâm Anh ngữ IDEA là một trong những trung tâm Anh ngữ có chất lượng đào tạo nổi bật tại thành phố Cebu, Philippines. Được thành lập vào năm 2011, tuy mới được thành lập và phát triển trong 7 năm nhưng với chương trình tiếng anh được chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp với học sinh ở mọi cấp độ và giáo viên được đào tạo bài bản, thường xuyên có các khóa phát triển chuyên môn, IDEA ngày càng được nhiều học viên tin tưởng và chọn lựa là trung tâm đào tạo tiếng anh cho mình.
 
  1.  Trung tâm Anh ngữ SKK
Trung tâm Anh ngữ SKK được thành lập năm 1995 tại Hàn Quốc, trường Anh ngữ SKK là trung tâm giáo dục tiếng Anh hàng đầu luôn đạt chất lượng và hiệu quả. Đến năm 2007, trường mở rộng và thành lập cơ sở đào tạo tiếng Anh tại Cebu, Philippines. Kể từ khi mở rộng cơ sở tại Philippines đến nay, trường liên tục đạt được nhiều chứng nhận của chính phủ Philippines. Đồng thời SKK còn là đối tác của IDP, ETS và Cambridge English.

Trung tâm Anh ngữ SKK
Trung tâm Anh ngữ SKK
 
SKK cung cấp các chương trình học tiếng Anh cho học sinh trên toàn cầu, đặc biệt các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan,…Trường đã đào tạo hơn 20,000 học viên giúp họ tiếp tục nhập học và chuyển tiếp đến nhiều trường đại học trên thế giới. SKK tự hòa là đơn vị đào tạo IELTS, TOEFL, TOEIC chuyên sâu, mở đường cho sự nghiệp – dẫn lỗi đến thành công của các du học sinh.
 
  1.  Trường Anh ngữ CELLA
Anh ngữ CELLA thuộc top 3 trường Anh ngữ có chất lượng tốt nhất tại Cebu. Điều đó thể hiện qua chất lượng đào tạo khóa TESOL dành cho các giáo viên Tiếng Anh được rất nhiều học viên các nước theo học. Trường CELLA được sự công nhận của các tổ chức uy tín hàng đầu Philippines là TESDA, SSP, BUSINESS PERMIT, CALA.

Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA
 
Trường Cella Cebu Academy nổi bật với khóa tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu Power Speaking và khóa học phục vụ mục đích giảng dạy TESOL. Ngoài ra còn có chương trình luyện thi IELTS cam kết đầu ra 6.5. Đặc biệt học viên được học lại và thi lại miễn phí lệ phí cho đến khi đạt được điểm số mong muốn.

V.Thủy



Tags: Du học Philippines, Chọn trung tâm Anh Ngữ tốt ở Philippines, 5 Lý do chọn Philippines, Công ty tư vấn du học uy tín, Chứng minh tài chính du học Philippines, Visa du học Philipines, Điều kiện du học Philippines, Du học Philippines tự túc, Du lịch Philippines, Xin visda du lịch Philippines, Tư vấn du học Philippines miễn phí, Tư vấn du lịch Philippines miễn phí, Học bổng du học Philippines

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TỔNG HỢP TRƯỜNG ANH NGỮ TẠI PHILIPPINES

Học tiếng Anh ở đâu để học sinh có thể tiến bộ nhanh, trải nghiệm môi trường sử dụng hoàn toàn tiếng Anh nhưng chi phí vẫn hợp lí? Những năm gần đây, Philippines đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu để học tiếng Anh của du học sinh Việt Nam. Do đó Đại Thiên Sơn đem đến bài tổng hợp các trường Anh ngữ tại Philippines giúp cho phụ huynh và học sinh rút ngăn thời gian tìm kiếm trường.