Du học Mỹ


TOP NHỮNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG - ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TẠI THÀNH PHỐ HOUSTON, TEXAS 2020

Du học Mỹ- nơi chắp cánh ước mơ của hàng ngàn giới trẻ trên toàn cầu thế giới. Và giới trẻ Việt Nam cũng không ngoại lệ bởi lẽ nền giáo dục ở Mỹ được xem là tiên tiến hàng đầu. Đặc biệt hơn, thành phố Houston luôn nằm trong danh sách ưu tiên nhất của giới trẻ khi chọn du học tại Mỹ. Ngoài nền kinh tế mạnh mẽ, chi phí cuộc sống thấp, Houston còn có rất nhiều tiện ích như bảo tàng, nhà hàng năm sao thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, tạo nhiều công việc làm cho người dân, đời sống của sinh viên quốc tế nhờ vậy cũng dễ dàng hơn.

Hãy cùng Công ty Đại Thiên Sơn chúng tôi dạo quanh một vòng thành phố Houston để xem sao nó lại thu hút hàng loạt trường Cao Đẳng và Đại học danh tiếng có mặt tại đây nhé!

 

DU HỌC MỸ - CẦN CHUẨN BỊ GÌ???
CÁC CHI PHÍ PHÁT SINH CẦN BIẾT KHI DU HỌC MỸ 2020
PHỎNG VẤN HỌC BỔNG DU HỌC MỸ TỪ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 2020



HOUSTON- THÀNH PHỐ CÓ SỨC HÚT LẠ THƯỜNG

Houston là thành phố lớn nhất tiểu bang và đứng thứ 4 ở Mỹ. 26 công ty lớn nhất trên toàn cầu đặt trụ sở chính tại Houston và đến 91 văn phòng lãnh sự đặt tại đây bởi các chính quyền nước ngoài hiểu được vị trí quan trọng của Houston, thành phố chỉ xếp sau NY và Los Angeles. Đô thị này còn được xem là một trong những nơi mang đến những trải nghiệm độc đáo cho sinh viên du học tại đây, với những cảnh quan xinh đẹp kết hợp với các lễ hội văn hóa ẩm thực ngoài trời diễn ra ngoài trời.

Thành phố Houston về đêm - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Thành phố Houston về đêm - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Trong số các thành phố học tập hàng đầu của Texas, Houston là nơi nằm gần bờ biển nhất và cách vịnh Area Houston chỉ 30 phút di chuyển. Đặc biệt, Houston còn lọt vào top 92 thành phố sinh viên tốt nhất.
Houston là một trong số ít những thành phố tại Mỹ có khí hậu ôn hòa phù hợp với người dân Việt Nam. Nhiệt độ không quá nóng vào mùa Hè và không quá lạnh vào mùa Đông. Vào mùa đông gần như không có tuyết rơi. Học tập tại nơi đây, bạn sẽ chẳng cần phải lo sợ vì không quen với thời tiết xứ Ôn đới, đảm bảo sức khỏe cũng như tập quán sinh hoạt cũng không đổi gì nhiều.

Một góc thành phố Houston - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Một góc thành phố Houston - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Theo Điều tra Dân số Hoa Kỳ năm 2000, số người Mỹ gốc Việt ở Houston là 32.261 người, chiếm 1,7% dân số toàn thành phố. Khu tập trung nhiều người Việt ở trung tâm thành phố Houston được đặt tên là “Little Saigon”, một cái tên thân thương giữa xứ người xa lạ. Khu vực này là khu Midtown, nằm cạnh khu Downtown giữa thành phố. Một nơi khác có nhiều cơ sở thương mại của người Việt là khu vực mới phát triển quanh Đại lộ Bellaire ở phía Tây Nam thành phố, ở đây có rất nhiều đồ ăn Việt Nam, từ bún, phở đến các loại đặc sản. Điều đó giúp sinh viên đi du học Mỹ cảm thấy gần gũi hơn với môi trường sống ở đây.

Phở Bình - một trong những món ăn được yêu thích nhất ở thành phố Houston - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Phở Bình - một trong những món ăn được yêu thích nhất ở thành phố Houston - Du học Đại Thiên Sơn DTS

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG – ĐẠI HỌC DANH TIẾNG TẠI THÀNH PHỐ HOUSTON


HOUSTON COMMUNITY COLLEGE SYSTEM

- Cao đẳng cộng đồng Houston (HCC) được thành lập vào năm 1976, là 1 trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất của bang Texas và nước Mỹ.
- Cao đẳng cộng đồng Houston được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học miền Nam nước Mỹ. Trường có số lượng sinh viên chuyển tiếp lên đai học nhiều hơn bất kỳ trường cao đẳng cộng đồng nào khác tại bang Texas.
- Trường HCC có hơn 75000 sinh viên theo học với gần 6000 sinh viên quốc tế trên khắp thế giới, nhiều hơn bất kỳ trường cao đẳng cộng đồng nào khác ở bang.
- Houston Community College là tổ chức giáo dục đại học công lập với chi phí học tập phải chăng, cung cấp giáo dục chất lượng cao. Đồng thời Cao đẳng cộng đồng Houston hoạt động mục tiêu đào tạo ra thế hệ tương lai - nguồn nhân lực chất lượng, phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc toàn cầu, công nghệ cải tiến.

Giám đốc Đại Thiên Sơn tham quan HCC- Du học Đại Thiên Sơn DTS
Giám đốc Đại Thiên Sơn tham quan HCC- Du học Đại Thiên Sơn DTS

TẠI SAO CHỌN HỌC TẠI CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HOUSTON COMMUNITY COLLEGE (HCC) ?
  • Houston Community College nằm trong TOP các trường Cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại Mỹ
  • Chất lượng giảng dạy tốt, công nghệ trang thiết bị đào tạo hiện đại
  • Nhà trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế nhập học và cơ hội nghề nghiệp khá cao sau khi tốt nghiệp.
  • Cộng đồng sinh viên Việt Nam tại đây rất lớn - khoảng gần 600 sinh viên
  • Linh hoạt, cơ hội liên thông lên các trường Đại học nổi tiếng chất lượng tại Mỹ
  • Đào tạo linh hoạt nhiều ngành nghề phù hợp với nhu cầu của sinh viên quốc tế.
Học phí
 
Học phí trung trình 12 tháng $7,500
Chi phí sinh hoạt $13,880
Chi phí khác (sách, tài tiệu) $1,600
Tổng cộng $22,980

Yêu cầu đầu vào
+ Tốt nghiệp phổ thông trung học.
+ TOEFL iBT: 79+
+ TOEFL PBT: 550+
+ TOEFL CBT: 213+
+ IELTS: 6.5+
+ Nếu không đáp ứng đủ yêu cầu tiếng Anh, sinh viên sẽ vào học chương trình Anh Ngữ Chuyên Sâu (ESL) trước khi vào chương trình học cao đẳng.

LONE STAR COLLEGE

Trường cao đẳng Lonestar là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất ở Houston với 6 cơ sở ở Houston, lớp học nhỏ và giờ học linh động, là môi trường vô cùng phù hợp cho sinh viên quốc tế theo học. Với mức học phí vô cùng hợp lý trên toàn nước Mỹ và trên toàn cầu chỉ 4,474USD/năm (30 tín chỉ). Tuy nhiên, một năm sinh viên chỉ cần duy trì tối thiểu 24 tín chỉ là đạt yêu cầu nên học phí một năm có thể còn thấp hơn nữa nếu học sinh đăng ký ít hơn 30 tín chỉ nhưng không dưới 24 tín chỉ một năm.

Mặc dù với mức học phí rẻ như vậy nhưng trường vẫn cấp học bổng cho học sinh với mức học bổng từ 500-2,500USD giúp học sinh rất nhiều trong việc giảm chi phí học tập. Học bổng được cấp dựa theo thành tích học tập của học sinh và nhu cầu tài chính của học sinh. Một số học bổng chỉ dành cho học sinh trong nước và một số học bổng chỉ dành cho một số ngành học nhất định.


Bên ngoài trường Lonestar College - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Bên ngoài trường Lonestar College - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Học tại Lonestar học sinh có thể chuyển tiếp lên bất cứ trường cao đẳng 4 năm hay đại học nào ở bang Texas. 2 năm cao đẳng để tiết kiệm chi phí và 2 năm đại học để lấy bằng cử nhân là sự lựa chọn thông minh. Bằng đại học liên thông và bằng đại học 4 năm đều có giá trị như nhau.

Hiện trường có đến 3000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia trên khắp toàn cầu
Học phí: 7000 USD/năm
Yêu cầu đầu vào
  • Tốt nghiệp THPT, GPA tối thiểu 2.0 (hệ 4).
  • Không yêu cầu TOEFL/IELTS, sinh viên có thể đăng ký khoá tiếng Anh dự bị để nâng cao trình độ Anh ngữ trước khi vào chính khóa.

SAN JACINTO COLLEGE

 Được bao quanh bởi các di tích lịch sử, các ngành công nghiệp và các doanh nghiệp hàng hải ngày nay và thời đại vũ trụ của ngày mai, Cao đẳng San Jacinto đã phục vụ công dân của Hạt East Harris, Texas, kể từ năm 1961.Trường đại học có tiếng nói, giữ xếp hạng trái phiếu của AA và Aa2 của Standard & Poor's and Moody. Tác động của San Jacinto College đối với khu vực có tổng thu nhập tăng thêm 1,3 tỷ USD, hỗ trợ 13.044 việc làm.

Trường Cao đẳng San Jacinto cung cấp các kỹ năng có giá trị, sẵn sàng cho công việc - những kỹ năng giúp cuộc sống của sinh viên tiến lên và liên kết lớp học với nghề nghiệp - phân biệt một nền giáo dục tại San Jacinto College.

Bên ngoài trường cao đẳng San Jacinto - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Bên ngoài trường cao đẳng San Jacinto - Du học Đại Thiên Sơn DTS


Ngày nay, gần 30.000 sinh viên tìm thấy con đường của mình tại trường cao đẳng San Jacinto. Họ nuôi dưỡng khát vọng của họ với các cố vấn giảng viên, những người biết thành công trong thế giới thực và áp dụng chuyên môn sâu về nghề nghiệp cho hơn 185 chương trình học thuật và kỹ thuật.

Trước khi bắt đầu, sinh viên cần làm một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh. Tất cả các khóa học tại San Jacinto College đều bằng tiếng Anh, vì vậy trường muốn đảm bảo sinh viên sẽ tìm thấy lợi ích cao nhất trong các lớp học mà sinh viên có đủ trình độ tiếng Anh để hoàn thành khóa học.
Học phí 

 
Học phí thường trú (trong quận) được giảm $ 1.170
Học phí thường trú tại Texas ( ngoài quận) $ 2,025
Học phí không thường trú tại Texas ( ngoài tiểu bang) $ 3.150
Phòng và bảng $ 2,581
Sách và vật tư $ 821
Dự tính chi phí cá nhân $ 1,374
Chi phí vận chuyển $ 1,023


RICE UNIVERSITY, HOUSTON, TEXAS

Lịch sử hình thành trường Rice University: vào ngày 18 tháng 5 năm 1891, doanh nhân William Marsh Rice sinh ra ở Massachusetts đã thành lập Học viện William Marsh Rice vì tiến bộ Văn học, Nghệ thuật và Khoa học xem đây như là món quà dành cho thành phố Houston, nơi ông đã gây dựng nên tài sản của riêng mình.

Trường tự hào với khuôn viên rộng 300 mẫu ở Houston, Rice University được US News & World Report xếp hạng trong số 20 trường đại học hàng đầu quốc gia. Hệ thống đại học dân cư, hỗ trợ sinh viên về trí tuệ, cảm xúc và văn hóa thông qua các sự kiện, hoạt động thể thao, một loạt bài giảng, khóa học cho sinh viên.

Phát triển cộng đồng đại học đa dạng, gần gũi là một truyền thống mạnh mẽ của trường, đó là lý do tại sao Rice University được xếp hạng cao về chất lượng cuộc sống tốt nhất và giá trị tốt nhất trong số các trường đại học tư.

Trường Rice University từ xa- Du học Đại Thiên Sơn DTS
 Trường Rice University từ xa- Du học Đại Thiên Sơn DTS

TẠI SAO CHỌN DU HỌC TẠI RICE UNIVERSITY?
  • Lọt vào Top 5 Đại học tư thục ở Mỹ
  • 6 chương trình Sau đại học lọt vào top 25 quốc gia theo U.S.New & World Report’s Best Graduate Schools.
  • Rice nằm trong top 20 Đại học quốc gia và top 10 trường giá trị tốt nhất theo U.S.New & World Report’s “Best Colleges 2015”
  • Chương trình MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) của Rice University’s Jones Graduate School of Business xếp hạng 10 quốc gia của Bloomberg Businessweek
  • Rice University được xếp hạng 87 thế giới theo bẳng xếp hạng Times Higher Education World University Rankings 2016, cũng năm đó trường leo lên thứ hạng 72 trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng Academic Ranking of World Universities
Học phí
Chương  trình Cử nhân 2019- 2020

 
Học phí                   $48,330
 
Lệ phí hoạt động sinh viên $118
 
Sách $1,200
Phòng ở và ăn uống $14,140
 
Bảo hiểm sức khỏe $2,482
TỔNG CỘNG $66,270

Chương trình Sau đại học 2019-2020
Học phí/ Mức giảm học phí*         $48,330/$2,685
Phí tổ chức sinh viên     
 
$8
Phí hội sinh viên $44
 
Bảo hiểm sức khỏe  $2,482
TỔNG CỘNG $50,864

*Sau 10 kỳ học toàn thời gian, sinh viên đang theo học đủ điều kiện giảm học phí
Yêu cầu đầu vào

Bậc Đại học
Bảng điểm kết quả học tập
Nộp một trong những chứng chỉ tiếng Anh sau:
          • TOEFL 100 trên Internet
          • IELTS 7.0
          • SAT và ACT (bắt buộc nhưng không yêu cầu điểm tối thiểu)
Bậc Sau đại học
          • GPA 3.0
          • TOEFL 600 trên giấy/ 250 trên máy tính/ 90iBT
          • IELTS 7.0
          • Điểm GRE hoặc GMAT


UNIVERSITY OF HOUSTON

Được thành lập vào năm 1927, University of Houston (UH) trao quyền cho sinh viên trong việc theo đuổi học tập, khám phá, lãnh đạo và tham gia.

Nằm trong một đô thị rộng lớn, khuôn viên Tier One hàng đầu cung cấp chương trình giáo dục tiên tiến cho sinh viên. Được xếp hạng trong số các trường Đại học tốt nhất ở Mỹ, UH còn là trường Đại học công lập nghiên cứu hàng đầu tại Houston, Texas.

UH cũng là ngôi nhà của các giảng viên từng đạt giải thường và là một trong những trường có số lượng sinh viên đa dạng nhất trong cả nước. Bên cạnh đó, nhiều cựu sinh viên đã trở thành nhà lãnh đạo quốc tế.

Giám đốc Đại Thiên Sơn tham quan UH - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Giám đốc Đại Thiên Sơn tham quan UH - Du học Đại Thiên Sơn DTS

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA UH
  • Tổng số sinh viên : hơn 46,00 sinh viên
  • Tổng số giảng viên và nhân viên : 2,700 người
  • Tổng số các bằng cấp mà trường trao cho sinh viên : 104 bằng Thạc sỹ và 46 bằng Tiến sỹ
  • Trường có 29 trung tâm nghiên cứu
  • Xếp hạng 1 trong Chương trình thạc sỹ kĩ thuật quốc gia trên toàn quốc
  • Xếp hạng 2 trong Top 25 chương trình Đại học tốt nhất cho doanh nhân.
  • 3 chương trình Luật được xếp hạng trong top 10
  • Được liệt kê là một trong những “ Các trường kỹ thuật tốt nhất” trong năm 2019
  • Được liệt kê là một trong những trường Đại học tốt nhất năm 2019 ở Hoa Kỳ

Yêu cầu đầu vào
  • Sinh viên phải có bằng TOEFL 79iBT hoặc đạt được 20 điểm đọc, 20 điểm nghe và 20 điểm viết
  • Ngoài bằng TOEFL, sinh viên cũng có thể nộp bằng IELTS 6.5
  • Tốt nghiệp THPT
  • Đối với sinh viên cao học :
  • Tốt nghiệp đại học (thạc sỹ) chuyên ngành
  • Tùy từng chuyên ngành mà trường có thể yêu cầu thêm điều kiện như GRE/DMAT, GPA tối thiểu 2.5 trở lên, kinh nghiệm chuyên môn, thư giới thiệu,..

UNIVERSITY OF HOUSTON - CLEAR LAKE

Đại học Houston – Clear Lake thành lập năm 1974 ở phía đông nam Houston, Texas. Trường nằm bên cạnh Trung tâm không gian Johnson của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ và nằm giữa khu trung tâm Houston và Galveston Island, ngay trong trung tâm của cộng đồng công nghệ cao tại Clear Lake.

Giám đốc Đại Thiên Sơn tham quan đại học Houston – Clear Lake - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Giám đốc Đại Thiên Sơn tham quan đại học Houston – Clear Lake - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Là một trong những trường hàng đầu cấp bằng cử nhân và thạc sĩ đa ngành phục vụ cho khu vực Gulf Coast của Texas, đại học Houston – Clear Lake cam kết tăng cường môi trường giáo dục, kinh tế, văn hóa, khoa học, kinh doanh và chuyên môn của khu vực.

LÝ DO NÊN CHỌN ĐẠI HỌC HOUSTON–CLEAR LAKE
  • Đại học Houston–Clear Lake được bình chọn là 1 trong 40 học viện thạc sỹ hàng đầu về tuyển sinh quốc tế tại Mỹ bởi Viện đào tạo quốc tế IIE. Vì thế, trường mang lại 1 trải nghiệm giáo dục đa dạng cho tất cả sinh viên.
  • UHCL là trường Đại học trong TOP 10 trường đại học Mỹ có chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin được công nhận bởi ABET. Trường Đại Học University of Houston – Clear Lake được công nhận là thành viên của tổ chức AACSB về chất lượng đào tạo chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
  • UHCL được dành riêng cho việc phát triển và củng cố những dự án hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ thương mại, ngành thương mại của vùng bởi môi trường vững mạnh sẽ là then chốt cho sự thành công của các ngành công nghiệp khu vực.
  • Văn phòng đời sống sinh viên của trường phục vụ sinh viên, tạo ra môi trường hỗ trợ mang đến nhiều cơ hội cho sự phát triển cá nhân, xã hội qua các dịch vụ, đào tạo.

Học phí

Chương trình Đại học
 
  Sinh viên quốc tế sống với ba mẹ Sinh viên sống ngoài trường Sinh viên nội trú
Học phí $24,545 $24,545 $24,545
Sách vở và dụng cụ học tập $1,064 $1,064 $1,064
Chi phí ăn ở $5,109 $10,218 $11,180
Chi phí đi lại $3,341    
Chi phí cá nhân khác $5,053 $5,053 $5,053
Tổng cộng $39,112 $44,221 $45,183

Yêu cầu đầu vào
  • Tốt nghiệp THPT.
  • GPA 2.25/ 4.0 tương đương 6.5/ 10.
  • SAT 1050 hoặc ACT 23
  • TOEFL iBT 79 hoặc IELTS 6.0 hoặc hoàn tất cấp độ ELS 112 tại Trung tâm Anh ngữ ELS.



HOUSTON BAPTIST UNIVERSITY (HBU), HOUSTON, TEXAS

Trường Houston Baptist University (HBU) được thành lập vào năm 1960 tại thành phố Houston, bang Texas. HBU được nhiều sinh viên tin tưởng chọn theo học vì chất lượng gairng dạy cũng như cơ sở vật chất tại trường. Trường HBU cam kết xuất sắc trong giảng dạy cũng như sứ mệnh Kito giáo tác động đến cuộc sống sinh viên và thay đổi thế giới.
Ngoài ra trường còn có truyền thống từ thiện từ Cựu sinh viên và hỗ trợ hào phóng từ các nhà tài trợ của trường  HBU đang thay đổi cuộc sống mỗi ngày.

Houston Baptist University được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng phía Nam.

Góc trường Houston Baptist University HBU - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Góc trường Houston Baptist University HBU - Du học Đại Thiên Sơn DTS

TẠI SAO CHỌN DU HỌC TẠI TRƯỜNG HOUSTON BAPTIST UNIVERSITY (HBU) ?
 
  • Xếp hạng 6 về khuôn viên trường đa dạng dân tộc trong các Đại học khu vực Tây (U.S.New&World Report)
  • HBU được xếp hạng 25 trong các trường Đại học Kito giáo đẹp nhất (christianuniversitiesonline.org)
  • Hạng 76 trong Xếp hạng Đại học tốt nhất “Best Colleges Rankings” trong khu vực phía Tây ( U.S.News&World Report)
  • Nền giáo dục thuộc Top kết hợp với đức tin Kitô : giáo dục trường HBU là sự tích hợp giữa niềm tin và lẽ phải, hành trang giúp sinh viên có cuộc sống ý nghĩa thông qua các hoạt động cộng đồng
  • Nhiều lựa chọn lĩnh vực học tập: HBU cung cấp đa dạng lựa chọn với hơn chục chuyên ngành Cử nhân, Sau đại học và pre-professional

Học phí
 
Các khoản phí                        
 
Sống trong khuôn viên trường Sống ngoài trường Sống ở nhà
 
Học phí $33,450           $33,450 $33,450
Tiền phòng, sinh hoạt                
 
$8,064 $9,800 $4,032
Tiền sách và tài liệu             $1,000 $1,000 $1,000
Tiêu dùng cá nhân và thứ khác       
 
$2,802 $2,802 $2,802
Chi phí đi lại                  
 
$1,760 $3,168 $3,168
Tổng cộng               $47,076         $50,220 $44,452

Yêu cầu đầu vào

Bảng điểm kết quả học tập
Chứng chỉ tiếng Anh đạt 1 trong 5 bài test sau:

 
Test TOEFL:                  
 
        Điểm tối thiểu
 
Internet Based 80
 
PTE Academic 53
 
IELTS 6.5
 
ACT 20
SAT I      480



UNIVERSITY OF ST. THOMAS, HOUSTON, TEXAS

Universty of St. Thomas (UST) được thành lập năm 1947, tọa lạc tại Houston thuộc tiểu bang Texas. Thành phố Houston đa dạng và hiện đại với dân số 6 triệu người, luôn đầy ắp các cơ hội tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm làm việc là làm quen với chuyên gia trong ngành bạn theo học.

Universty of St. Thomas (UST) là trường đại học công giáo đầu tiên và duy nhất ở Houston. Với tổng số tuyển sinh 3,411, trường có một nền học thuật xuất sắc, thu hút sinh viên thuộc mọi tín ngưỡng từ 36 tiểu bang và 50 quốc gia đến với University of St. Thomas. Tỉ lệ giữa giáo viên và học sinh cho một lớp học là 17:1, điều này giúp học sinh có thể tương tác, trao đổi thông tin dễ dàng hơn với giáo viên, giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức hơn trong việc học.

Khuôn viên trường Universty of St. Thomas (UST) - Du học Đại Thiên Sơn DTS
Khuôn viên trường Universty of St. Thomas (UST) - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Trường có ký túc xá lớn nhất của UST, với không gian học tập, wifi, phòng máy tính 24 giờ. Bên cạnh đó, trường có 2 khu nội trú. Guinan Hall được trang bị đầy đủ, nhà tập thể hiện đại có máy điều hòa. Các phòng đơn và phòng đôi với đầy đủ đồ dùng, có phòng tắm riêng. Còn căn hộ UST có máy điều hòa, không có sẵn đồ đạc, mỗi phòng có bếp nhỏ và phòng tắm riêng.

TẠI SAO CHỌN DU HỌC TẠI UNIVERSITY OF ST.THOMAS ?
 
  • UST xếp thứ 16 các trường Đại học tốt nhất ở Texas theo Niche 2020 Best College in Texas
  • U.S. News & World Report: xếp hạng 30 trong danh sách “Best Regional Colleges of the West” – 2016
  • Princeton Review: nằm trong danh sách “Best Regional Colleges of the West” – 2016.
  • Một trong những chương trình MBA tốt nhất tại Houston dựa trên bảng xếp hạng của College Choice.
  • College Choice: thuộc top Best Western Regional Universities – 2017
  • Money: Best Colleges – 2019          
  • Forbes: America’s Top Colleges – 2019

Học phí

Chương trình đại học


 
Học phí $31,460*
Sách và đồ dùng $1,094
Cơ sở vật chất (phòng và bảng) $9,300
Di chuyển $1,834
Chi phí cá nhân và chi phí khác $2,068

Chương trình sau đại học

Kinh doanh: $1,163/ giờ tín chỉ
Giáo dục: $832/ giờ tín chỉ
Nghệ thuật tự do: $600 - $756/ giờ tín chỉ
Y khoa:
  • DNP (Doctor of Nursing Practice): $768/ giờ tín chỉ
  • M.S. in Clinical Mental Health Counseling: $676/ giờ tín chỉ
  • M.S. in Clinical Translation Management: $35,000 cho toàn bộ chương trình
Khoa học chuyên nghiệp: $1,163

Yêu cầu đầu vào
Chương trình đại học:
  • Hoàn thành hồ sơ đăng kí
  • Bảng điểm chính thức    
  • Bảng điểm chuyển đổi
  • Một trong số các chứng chỉ tiếng Anh sau:
  • TOEFL IBT: 79
  • IELTS: 6.5
  • ELS: chứng chỉ hoàn thành level 112
  • PTE: 53
  • Đối với việc xét học bổng thì hai chứng chỉ sau được chấp nhận:
  • SAT: 1140 (ERWS + MSS) thi sau tháng hai 2016
  • ACT: 23 (tổng hợp)
Chương trình sau đại học:
  • Đăng kí online (phí $35)
  • Bảng điểm chính thức từ những nơi đã theo học
  • Chứng chỉ tiếng Anh (TOEFL, IELTS)

 


► LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN:

  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:

             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…

 

Tuyết Nhi



Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TOP NHỮNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG - ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TẠI THÀNH PHỐ HOUSTON, TEXAS 2020

Du học Mỹ- nơi chắp cánh ước mơ của hàng ngàn giới trẻ trên toàn cầu thế giới. Và giới trẻ Việt Nam cũng không ngoại lệ bởi lẽ nền giáo dục ở Mỹ được xem là tiên tiến hàng đầu. Đặc biệt hơn, thành phố Houston luôn nằm trong danh sách ưu tiên nhất của giới trẻ khi chọn du học tại Mỹ. Ngoài nền kinh tế mạnh mẽ, chi phí cuộc sống thấp, Houston còn có rất nhiều tiện ích như bảo tàng, nhà hàng năm sao thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, tạo nhiều công việc làm cho người dân, đời sống của sinh viên quốc tế nhờ vậy cũng dễ dàng hơn.
Hãy cùng Công ty Đại Thiên Sơn chúng tôi dạo quanh một vòng thành phố Houston để xem sao nó lại thu hút hàng loạt trường Cao Đẳng và Đại học danh tiếng có mặt tại đây nhé!