COQUITLAM SCHOOL DISTRICT, COQUITLAM, BRITISH COLUMBIA 2020


COQUITLAM SCHOOL DISTRICT, COQUITLAM, BRITISH COLUMBIA 2020



ALBERNI DISTRICT SECONDARY SCHOOL, PORT ALBERNI, BRITISH COLUMBIA
SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA
TRƯỜNG BURNABY SCHOOL DISTRICT, BRITISH COLUMBIA 2020


GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Coquitlam School District (CSD) là một quận trường công lập ở British Columbia, Canada được thành lập vào năm 1961. Nhiều năm liền bộ giáo dục tỉnh British Columbia liên tiếp xếp Coquitlam School District là một trong những hội đồng có chất lượng đào tạo tốt nhất tỉnh với chương trình đào tạo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, học sinh có thành tích học tập xuất sắc, nhận được nhiều suất học bổng giá trị và nhận được thư mời nhập học đến từ các trường đại học hàng đầu Bắc Mỹ, cũng như nhiều nước khác trên thế giới.


Hình ảnh một trong những hệ thống trường Coquitlam School District - Du học Đại Thiên Sơn


CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC THUỘC HỆ THỐNG CSD

Các trường trung học dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. 8 trường trung học thành viên đều là những trường hiện đại và mới của tỉnh British Columbia, các trường có các chương trình học thuật và chuyên ngành đặc biệt như: Chương trình cung cấp các giáo trình cấp Cao Đẳng tại các trường Trung Học, Chương trình Tiếng Pháp dành cho trẻ em không nói Tiếng Pháp và Chương trình lấy Bằng Tú Tài Quốc Tế. Các trường trung học thành viên mang lại cho học sinh của Học khu Coquitlam nhiều khoá học và lựa chọn khác nhau trong các lĩnh vực như Thể thao đồng đội, Kịch nghệ, và Âm nhạc.

• Centennial school
• Charles Best Secondary school
• Gleneagle Secondary school
• Heritage Woods Secondary school
• Pinetree Secondary school
• Port Moody Secondary school
• Riverside Secondary school
• Terry Fox Secondary school
• CABE Secondary school

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẠI COQUITLAM SCHOOL DISTRICT?

► Là một trong những học khu tốt nhất của bang British Columbia, được Bộ giáo dục bang công nhận.
► Các trường trong học khu đều được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị học tập hiện đại với công nghệ mới nhất
► Cung cấp chương trình giáo dục quốc tế lớn nhất ở Canada
​​​​​​​► Nhiều chương trình học thuật, nghề nghiệp cũng như các chương trình ESL dành cho du học sinh từ bậc Mẫu giáo tới lớp 5 (Tiểu học), Lớp 6 - 8 (Trung học cơ sở) và lớp 9 - 12 (THPT).
​​​​​​​► Bằng tốt nghiệp tại học khu Coquitlam được chấp nhận tại các trường Đại học Canada và Mỹ công nhận.
​​​​​​​► Thành tích học tập của học sinh tại Coquitlam đứng đầu các bảng xếp hạng Metro Vancouver. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 95%
​​​​​​​► Tỷ lệ Giáo viên/Học sinh: 1:15 giúp học sinh trao đổi và học tập hiệu quả



MÔI TRƯỜNG SỐNG

Coquitlam là một cộng đồng phát triển và sôi động, mang đến cho cư dân và du khách một loạt các điểm tham quan và hoạt động thú vị. Trong một ngày, bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời, tham dự một sự kiện thể thao, đi xem một chương trình biểu diễn hay một triển lãm nghệ thuật, hòa mình vào một lễ hội, tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau hoặc tham quan một trong những địa danh lâu đời tại đây. Coquitlam chỉ cách trung tâm thành phố Vancouver 30 phút lái xe hoặc đi bằng SkyTrain. Khu nghỉ mát trượt tuyết Whistler Mountain đẳng cấp thế giới, là nơi diễn ra Thế vận hội Olympic mùa Đông 2010, chỉ cách Coquitlam 2 giờ lái xe.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Coquitlam School District có nhiều cơ sở hạ tầng ấn tượng. Các trường học trong khu vực đều được trang bị những thiết bị mới nhất cho các phòng thí nghiệm hiện đại bao gồm Phòng chế tạo Rô-bốt và Phòng nghiên cứu Khoa học. Các cơ sở vật chất khác tại quận trường phải kể đến như những sân thể thao ngoài trời lớn, phòng tập tạ hiện đại, bể bơi ngoài trời, sân quần vợt, đường chạy điền kinh ngoài trời, thư viện mới, phòng sản xuất âm nhạc, nhà hát và khu vực chung lớn cho học sinh vui chơi.


Cơ sở vật chất hiện đại - Du học Đại Thiên Sơn

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT

► Một số môn thể thao phổ biến tại Coquitlam School District có thể nhắc tới như Ném bi sắt, Rugby và Bóng vợt. Mỗi đội thể thao trong quận trường này đều đã từng giành chức vô địch cấp khu vực. Bên cạnh đó, các học sinh của trường còn có thể tham gia các môn thể thao khác tại cộng đồng Coquitolam như môn Thể dục dụng cụ, Cưỡi ngựa và Khúc côn cầu trên băng.


Khu thể thao của trường Coquitlam School District - Du học Đại Thiên Sơn


► Không chỉ vậy, học sinh có thể tham gia vào các lớp học nghệ thuật như Nhiếp ảnh, Thiết kế Đồ họa và Nghệ thuật biểu diễn, và còn nhiều các chương trình ngoại khóa khác để các em khám phá khả năng nghệ thuật của mình.

CHƯƠNG TRÌNH HOMESTAY

Tại Học khu Coquitlam, việc lưu trú tại nhà (Homestay) không chỉ đơn thuần là nơi ăn và chỗ ở – đó là một dịp để tham gia vào mọi khía cạnh của đời sống gia đình. Chúng tôi tin tưởng rằng tất cả học sinh sẽ cảm nhận rằng họ đã thật sự có một môi trường “sống trong một gia đình trong lúc xa nhà”. Chương trình Homestay bao gồm phòng ở và bữa ăn, với phòng ngủ riêng trong một gia đình. Phụ huynh cũng có thể yêu cầu đưa đón tại trường. (Lưu ý: Học sinh tiểu học phải sống cùng với một phụ huynh trong các chương trình dài hạn.)


Học sinh trường CSD ở tại nhà người bản xứ - Du học Đại Thiên Sơn


Có nhiều gia đình trong vùng Tri-cities (ba thành phố Coquitlam, Port Coquitlam, Port Moody) sẵn sàng đón nhận du học sinh như một thành viên trong gia đình của họ trong khi học sinh quốc tế theo học tại học khu 43.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

► Chương trình dài hạn

• Gồm có chương trình cả năm và chương trình nửa năm. Trường có hai kỳ nhập học vào tháng 9 và tháng 2 hàng năm.
• Các trường trung học dành cho học sinh từ Lớp 9 đến Lớp 12, cung cấp các chương trình học thuật và chuyên ngành toàn diện như Chương trình dự bị/ chuyển tiếp Đại học, chương trình Tú tài Quốc tế.


Học sinh trường Coquitlam School District - Du học Đại Thiên Sơn


► Chương trình ngắn hạn

• ESL tăng cường mở nhiều lớp hàng tháng từ tháng 9 đến tháng 6 năm sau, chương trình mùa hè nhập học vào tháng 7 và tháng 8, ngoài ra còn các chương trình nhóm khác thì sẽ mở lớp theo ý học viên.
• Các lớp Ngoại Ngữ gồm: Tiếng Trung Quốc, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Tây Ban Nha.
Ngoài ra trường còn có các chương trình sau:
• Chương trình tốt nghiệp trung của Bộ giáo dục đào tạo British Colombia (British Columbia Ministry of Education Graduation program), cấp bằng Dogwood Diploma
• Tú tài quốc tế (International Baccalaureate – IB).
• Chương trình Thay thế Nâng cao (Advanced Placement – AP)

► Nghệ thuật: Hoạt họa, Nghệ thuật, Ban nhạc, Làm gốm sứ và Điêu khắc, Hợp ca nhà thờ, Vẽ tranh và Hội họa, Phim truyền hình, Thiết kế Đồ họa, Ghi-ta, Nghệ thuật Truyền thông, Sáng tác nhạc, Kỹ thuật Âm nhạc, Nghệ thuật Trình diễn, Nhiếp ảnh, Nhạc Rock’n Roll, Dàn nhạc cụ bộ dây, Sản xuất sân khấu, Luyện thanh nhạc Jazz, Thanh nhạc
 ► Thể thao:
Nam:
  • Mùa thu: Chạy việt dã, Bóng bầu dục, Bóng đá, Bơi lội, Bóng chuyền
  • Mùa đông: Bóng rổ, Ném bi sắt, Bóng vợt, Đấu vật
  • Mùa xuân: Cầu lông, Đánh gôn, Đạp xe địa hình, Rugby, Quần vợt, Điền kinh phối hợp, Ném đĩa
Nữ:
  • Mùa thu: Chạy việt dã, Khúc côn cầu trên sân, Bơi lội, Bóng chuyền
  • Mùa đông: Bóng rổ, Ném bi sắt
  • Mùa xuân: Cầu lông, Đánh gôn, Đạp xe địa hình, Rugby, Bóng đá, Quần vợt, Điền kinh phối hợp, Ném đĩa
► Hoạt động ngoại khóa: CLB Hoạt họa, Làm bánh, Đạp xe, CLB Kinh doanh, Nhóm Khiêu vũ, CLB Hùng biện, CLB Thể hình, CLB Xanh, Nhóm Ứng tác, Thi đấu thể thao cấp địa phương, CLB Tiếng Nhật, Hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc, CLB Nhiếp ảnh, CLB Thơ, CLB Khoa học, Hội đồng Học sinh, CLB Báo trường, Nhóm Thanh niên, Hát A Cappella, CLB Cờ vua, CLB Bóng bàn, CLB Tái chế, CLB Trượt tuyết, CLB Điện ảnh, CLB Thể thao điện tử, CLB Nghệ thuật, CLB Bắn cung, CLB Câu cá bằng ruồi nhân tạo, CLB Rô-bốt, CLB Truyện tranh


Học sinh trường CSD được tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy bổ ích - Du học Đại Thiên Sơn


CHI PHÍ 2020

► Chi phí kỳ mùa thu 2020: $30,699 CAD (đã bao gồm học phí và ăn ở tại nhà bản xứ)
► Phí đăng ký: $300 CAD

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

► Nhận học sinh khối lớp 9, 10, 11, 12



LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng

ALBERNI DISTRICT SECONDARY SCHOOL, PORT ALBERNI, BRITISH COLUMBIA
SOOKE SCHOOL DISTRICT, VICTORIA, BRITISH COLUMBIA
TRƯỜNG BURNABY SCHOOL DISTRICT, BRITISH COLUMBIA 2020


Trà My (Es)



Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.canada-visa.vn/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra