Hội thảo


Cùng Đại Thiên Sơn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trong năm 2021

Ra đời với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách – chạm đến ước mơ du học. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn đã chắp cánh cho hàng ngàn giấc mơ du học và vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

TRƯỜNG TRUNG HỌC PUTNEY, VERMONT
HỌC VIỆN SOUTHWESTERN SAN MARINO, CALIFORNIA
HỌC VIỆN NORTH CEDAR ACADEMY, WISCONSIN

Có thể nói, Du học Mỹ giờ đây không còn xa lạ với quý phụ huynh và các bạn học sinh. Các tin tức về thủ tục du học, học phí, chương trình học bổng và các thông tin du học khác luôn được cập nhật trên chính trang website của trường. Mặc dù vậy, việc Công ty Tư Vấn Du Học uy tín Đại Thiên Sơn luôn tổ chức các buổi hội thảo du học Mỹ nhằm tạo cơ hội cho phụ huynh và học sinh tiếp cận các nguồn thông tin chính xác nhất từ chính các đại diện trường Houston Community College.

 

Luôn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, Đại Thiên Sơn tự hào là một nhà tư vấn du học chuyên nghiệp với thế mạnh về du học Mỹ. Trải qua hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn trở thành đại diện tuyển sinh của hơn 3000 trường PTTH, Đại học - thực sự trở thành cầu nối để đưa các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với những nền giáo dục uy tín trên thế giới.


Đặc biệt, phụ huynh sẽ không có bất kỳ lo lắng nào cho con em của mình bởi dịch vụ công ty bao gồm tất cả những vấn đề liên quan từ trước khi ký hợp đồng đến sau khi thanh lý hợp đồng, mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất và giảm thiểu tối đa rủi ro như tư vấn chọn trường, ngành học phù hợp; hướng dẫn làm hộ chiếu; chứng minh tài chínhdịch thuậtxin visaxin trường; dịch vụ đưa đón, ăn, ở. 


 

https://www.daithienson.com/Content/admin/images/houston2.jpg
                                       Học sinh trường Houston Community College


CHÚNG TÔI XIN MỜI QUÝ VỊ ĐẾN THAM DỰ HỘI THẢO TẠI:
Thời gian : 18h00 ngày 11/04/2021
Địa điểm : Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, TP HCM




Nổi bật
3% HS vào Ivy League
10% HS vào ĐH Top 50
25% HS vào ĐH Top 100
Chi phí
Học phí :$42,250/năm
Tổng chi phí sau học bổng (học phí, ăn, ở, chi phí khác): $31,000

Đến với buổi hội thảo chuyên đề du học Mỹ bậc học trung học – phổ thông trung học Mỹ Houston Community College , quý vị còn được nhận các chương trình quà tặng khi tư vấn du học Mỹ như sau :
Tặng Voucher dịch thuật trị giá 1.500.000 VNĐ
Tặng lệ phí phỏng vấn trị giá 3.840.000 VNĐ ( tương đương 160 USD0
Tặng phí đăng ký application fee vào trường.
Học bổng trị giá từ 10 – 70% dành cho các học sinh giỏi, có thành tích học tập xuất sắc cùng với văn bằng chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL.
Miễn phí dịch vụ tư vấn và chọn trường.
Miễn phí xin visa du lịch Mỹ thăm thân cho ba mẹ, anh chọ em của học sinh.
North Cedar Academy
Garrison Forest School Owings
Delphian School

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay buổi hội thảo đầy thú vị này. Đến với Đại Thiên Sơn, bạn chỉ luôn ĐƯỢC chứ không hề mất. Đại Thiên Sơn chính là địa chỉ tin cậy để các bạn học sinh và các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin. Hãy để chúng tôi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực!

http://www.daithienson.com/Content/admin/images/%C4%91%C4%83ng%20k%C3%BD%20ngay%20t%E1%BA%A1i%20%C4%91%E1%BA%A1i%20thi%C3%AAn%20s%C6%A1n(43).png 
Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Editor:  Karen 
Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây




 

Chia sẻ của du học sinh


DU HỌC MỸ MÙA COVID 2021

"Ngôi sao cô đơn" Texas - Tại sao nên đến dù chỉ 1 lần? Texas là tiểu bang ở Mỹ thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm vài trải nghiệm. Nó được mệnh danh là ngôi sao cô đơn giữa lòng nước Mỹ.

Texas là tiểu bang đông dân và lớn thứ 2 tại Mỹ. Texas nằm ở vùng Trung Nam của Mỹ.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TEXAS TECH UNIVERSITY, LUBBOCK, TEXAS
TRƯỜNG UNIVERSITY OF NORTH TEXAS, DENTON, TEXAS
TRƯỜNG TEXAS WESLEYAN UNIVERSITY, FORT WORTH, TEXAS