Tin tức


1, Trường Cao Đẳng Công nghệ Bates (Bates Technical College)

          Trường Cao đẳng Công nghệ Bates được thành lập vào năm 1940 và tọa lạc tại Thành phố Tacoma, bang Washington, Hoa Kỳ. Trường đào tạo hệ cao đẳng 2 năm cho đến nhiều chương trình học khác và còn liên kết với nhiều trường Đại học hệ 4 năm nhằm giúp sinh viên có thể chuyển tiếp việc học một cách dễ dàng.

          Trường Bates Technical College được bình chọn là trường Cao đẳng Kỹ thuật xếp hạng 1 của bang Washington (theo stateuniversity.com) với mục tiêu giảng dạy kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp học sinh có nhiều cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế và phát triển các kỹ năng để có cơ hội làm việc sau này.

Xem thêm tại: Bates Technical College




2, Trường Cao đẳng Bellevue (Bellevue College)

          Trường Cao đẳng Bellevue (Bellevue College) là ngôi trường cao đẳng công lập nổi tiếng trong cộng đồng các trường cao đẳng tại Washington tọa lạc tại Bellevue trong khu vực Seattle, khuôn viên trường được xây dựng trên 100 mẫu Anh với tầm nhìn phóng ra Dãy Cascade và Dãy Puget Sound và cách Thành phố Seattle khoảng 10 dặm. Bellevue College là trường cao đẳng lớn thứ 34 trong tổng số các trường cao đẳng Kỹ thuật và cộng đồng tại Washington và hiện là ngôi trường lớp thứ 3 trong tiểu bang xếp sau Đại học Washington và Đại học Bang Washington.

         Các chương trình giảng dạy của Cao đẳng Bellevue được cấu trúc thành năm bộ phận chính: Nghệ thuật và Nhân văn; Viện Khoa học Y tế, Giáo dục và Sức khỏe; Viện Kinh doanh và Công nghệ Thông tin; Khoa học; và Khoa học xã hội.

Xem chi tiết tại: Bellevue College




3, Trường Cao đẳng Cộng đồng Big Bend (Big Bend Community College)

         Trường cao đẳng cộng đồng Big Bend (BBCC) ở Moses Lake, bang Washington của Mỹ là trường cao đẳng cộng đồng đào tạo 2 năm, được hiệp hội các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc công nhận. Trường nằm ở phía Bắc Moses Lake khoảng 5 dặm với số dân là 12.000 người. Nhà trường yêu cầu sinh viên nên ở ký túc xá của trường trong 3 tháng đầu tiên. Trường cao đẳng cộng đồng Big Bend cung cấp phòng ở đầy đủ tiện nghi và phòng ăn. Mỗi tháng, Hiệp hội sinh viên đều tổ chức 1 số sự kiện giải trí và giáo dục cho sinh viên, các nhân viên của trường và công chúng. Ngoài ra, trường BBCC còn tổ chức các hoạt động thể thao, điền kinh, các chuyến du lịch, sự kiện và các hoạt động sôi nổi khác.

Xem chi tiết tại: Big Bend Community College




4, Trường Cao đẳng Cascadia (Cascadia College)

           Trường Cao đẳng Cascadia hay cao đẳng cộng đồng Cascadia tọa lạc tại Bothell yên bình gần bờ hồ bang Washington và cách thành phố Seattle 30 phút láy xe, là trường duy nhất có khuôn viên chia sẽ với trường Đại học Bothell Washington. Cascadia College là trường cộng đồng trẻ nhất bang Washington, được thành lập năm 1994, là một trong số 12 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu nền giáo dục Mỹ. Cascadia là trường cao đẳng cộng đồng có số lượng sinh viên chuyển tiếp và liên thông cao trong khu vực, đạt mức 71% và gần 21% sinh viên có việc làm trong thời gian học đại học- chiếm tỷ lệ cao nhất tại Washington.

Xem chi tiết tại: Cascadia College 




5, Trường Cao đẳng Centralia (Centralia College)

         Trường cao đẳng Centralia được thành lập năm 1925, là 1 trong những trường cao đẳng cộng đồng dẫn đầu ở bang Washington với 1 mục tiêu là phát triển tiềm năng của mỗi sinh viên. Khu vực trường an toàn và thân thiện có 25.000 người, cách thủ đô Olympia bang Washington 40 km. Các thành phố lớn của Seattle, Washington, Portland và Oregon cách trường khoảng 140 km. Trường có khí hậu ẩm của vùng Tây Bắc Thái Bình, gần núi Cascade hùng vĩ, các bãi biển Thái Bình Dương tuyệt đẹp, sân đánh gôn, sân tennis và sân trượt tuyết nổi tiếng. Các hoạt động giải trí khác như chèo thuyền, câu cá, đua ngựa và đi bộ. Ngoài ra còn có các sự kiện văn hóa và khu vực mua sắm trong khu vực khi đi ngang qua thành phố, dịch vụ xe lửa và vận chuyển xe buýt rất thuận tiện.

Xem chi tiết tại: Centralia College



6, Trường Cao đẳng Clark (Clark College)

          Được thành lập vào năm 1933, Clark College là tổ chức giáo dục đại học lâu đời nhất ở Tây Nam Washington. Clark College đã phát triển một lịch sử phong phú và tạo dựng quan hệ với cả cộng đồng của mình cũng như cộng đồng xung quanh ngôi trường này. Hàng năm trường có tổ chức nhiều sự kiện thường như lễ hội Jazz và lễ hội Sakura. Đây là những truyền thống có từ nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ.

          Tại Clark College, mục tiêu hàng đầu là sinh viên. Quy mô lớp học Clark College nhỏ - thường không quá 25 sinh viên mỗi lớp, điều này giúp học sinh nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ giảng viên. Trường cung cấp các lớp học đại học được dẫn dắt bởi các giáo sư tận tâm và hiểu biết, là những người sở hữu bằng cấp cao trong lĩnh vực của họ.

Xem chi tiết tại: Clark College




7, Trường Cao đẳng Công nghệ Clover Park (Clover Park Technical College)
         
         Trường được thành lập năm 1942, cung cấp kiến thức phong phú về giáo dục kỹ thuật và chuyên nghiệp. Clover Park Technical College có hai cơ sở: khuôn viên chính của chúng tôi ở Lakewood và South Hill Campus ở phía nam Puyallup (tiếp giáp với Thun Field), nơi đặt các chương trình hàng không. Clover Park Technical College cung cấp hơn 40 chương trình trong ngành hàng không vũ trụ, sản xuất tiên tiến, khoa học sức khỏe, dịch vụ con người, kinh doanh, khách sạn, khoa học, công nghệ, kỹ thuật, giao thông và giao dịch.

 Xem chi tiết tại: Clover Park Technical College




8, Trường Cao đẳng Cộng đồng Edmonds (Edmonds Community College)

          Edmonds Community College (ECC) được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thành phố Lynwood, cộng đồng nằm ở ngoại ô cho Seattle, Everett và Bellevue. Ngôi trường này đã được bổ nhiệm là trường cao đẳng lãnh đạo ước mơ (Achieving the Dream).  Chương trình đào tạo đa dạng với 63 bằng cấp liên kết, 64 chứng chỉ chuyên môn trong 25 lĩnh vực nghiên cứu.

          Ở Lynnwood, mùa hè ngắn, thoải mái, khô ráo, và ít mây và mùa đông rất lạnh, ẩm ướt và nhiều mây. Trong suốt cả năm, nhiệt độ thường thay đổi từ 3 ° C đến 25° C và hiếm khi dưới – 2°C hoặc trên 29°C.

Xem chi tiết tại:Edmonds Community College




9, Trường Cao đẳng Green River (Green River College)

          Green River College là trường cao đẳng cộng đồng được thành lập vào năm 1965, tọa lạc tại khuôn viên rộng 180 mẫu tại thành phố Auburn, bang Washington. Trường sở hữu các cơ sở ở Auburn, Kent và Enumclaw mang đến cơ hội cho sinh viên trải nghiệm những môi trường học tập khác nhau.

         Tại Green River College, sinh viên có thể lựa chọn nhiều loại bằng cấp chuyển tiếp, chương trình kỹ thuật chuyên nghiệp, các khóa học kỹ năng cơ bản, dự bị đại học và các lớp giáo dục thường xuyên. Giảng viên chất lượng cao và đội ngũ nhân viên năng động, tư vấn và hỗ trợ sinh viên trong học tập.

Xem chi tiết tại:Green River College




10, Trường Cao đẳng Highline (Highline College)
         
           Được thành lập vào năm 1961 tọa lạc tại thành phố Des Moines, nơi có nhiều bãi biển và công viên công cộng trên Puget Sound. Hiện tại, ở vị trí có một không hai, Highline College nằm trên một đỉnh đồi rộng 80 mẫu. Từ Highline College có thể nhìn ra Puget Sound tuyệt đẹp và dãy núi Olympic.
Highline College là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất của bang và là một trong 34 trường Cao đẳng cộng đồng và Kỹ thuật tại bang Washington. Trường đã nhận được một giải thưởng xuất sắc uy tín từ Hiệp hội các trường cao đẳng cộng đồng Hoa Kỳ hai lần trong ba năm qua.

          Tại Higline College, các căn hộ đẹp chỉ dành cho sinh viên theo học, mỗi căn đều có t: 2 đến 4 phòng ngủ trang bị đầy đủ các nội thất và chỉ có 160 căn có sẵn với mức giá phải chăng. Thư viện trường có 6 tầng với hơn 100.00 đầu sách. Quán cà phê, trung tâm máy tính có kết nối mạng Internet, sân bóng đá, đường chạy và sân tennis cho sinh viên sử dụng.

Xem chi tiết tại:Highline College




11, Học viện Công nghệ Lake Washington (Lake Washington Institute of Technology)

          Học viện Công nghệ Lake Washington (LWTech) được thành lập vào năm 1949 và cũng là Viện công nghệ công lập duy nhất ở bang Washington, Mỹ. Khuôn viên trường được đặt tại thành phố Kirkland, Washington, chỉ cách phía Đông thành phố Seattle khoảng vài dặm và chân dãy núi Cascade một giờ đi xe. LWTech cung cấp nhiều chương trình học đa dạng như: chương trình STEM, chương trình cấp bằng Cử nhân, chương trình Cao đẳng chuyển tiếp,...

          Lake Washington Institute of Technology nằm ở khu vực tập trung nhiều công ty điện tử, công nghệ hàng đầu trên thế giới như: Starbucks, Adobe, RealNetworks, Microsoft, Boeing, Nintendo,...
83% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp. Đối với những sinh viên có kết quả tốt nghiệp xuất sắc sẽ được LWTech sắp xếp việc làm, cơ hội thực tập với mức lương cao cùng các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực.

Xem chi tiết tại:Lake Washington Institute of Technology




12, Trường Cao đẳng Lower Columbia (Lower Columbia College)

          Trường Cao đẳng Lower Columbia College (LCC) nằm tại thành phố Longview, Washington được thành lập vào năm 1934 với tên gọi là Lower Columbia Junior College. Trường cung cấp các chương trình giảng dạy chất lượng và chi phí thấp, giúp sinh viên có thể chuyển tiếp vào các trường Đại học hàng đầu. Cở sở vật chất của trường cũng được trang bị vô cùng hiện đại từ thư viện, trung tâm thực hành, sân vận động bóng chày, phòng tập thể dục,..... nhằm đáp ứng nhu cầu và cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng. Sinh viên trường LCC được học tập trong môi trường chất lượng, được hỗ trợ bởi giảng viên và đội ngũ của trường để có được thành tích học tập tốt nhất.

Xem chi tiết tại: Lower Columbia College



13, Trường Cao đẳng North Seattle (North Seattle College)

          Trường Cao đẳng cộng đồng Bắc Seattle (North Seattle Community College) thành lập vào năm 1970, là một trong những trường Cao đẳng cộng đồng hàng đầu của bang Washington, Hoa Kỳ, nằm cách trường Đại học Washington (University of Washington) 10 phút và cách trung tâm thành phố Seattle chỉ 20 phút. Seattle được biết đến như là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. Nơi đây là sự pha trộn hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và một nền văn hóa đa dạng.
Môi trường học tập tại đây vô cùng thân thiện và giảng viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các chương trình hoạt động ngoại khóa cũng được tổ chức thường xuyên nhằm giúp sinh viên có cơ hội kết bạn, hiểu thêm về văn hóa ở Mỹ cũng như thư giãn sau giờ học.

Xem chi tiết tại: North Seattle College



14, Trường Cao đẳng Olympic (Olympic College)

          Trường Cao đẳng Olympic (Olympic College), nằm trong TOP 10 trường Cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại Mỹ, là trường Cao đẳng công lập hệ 2 năm được thành lập vào năm 1946 và tọa lạc tại thành phố Bremerton, nơi vô cùng lý tưởng để khám phá và trải nghiệm West Coast (bờ Tây) xinh đẹp của Hoa Kỳ. Trường có 3 cơ sở chính: Bremerton, Poulsb và Shelton. Du học sinh quốc tế sẽ học tập tại cơ sở chính Bremerton của Olympic College.

          Trường cách thành phố lớn nhất bang Washington là Seattle khoảng 45 phút, giúp sinh viên vừa có cơ hội tận hưởng cuộc sống yên bình ở Bremerton vừa trải nghiệm nét đa dạng văn hóa của thành phố Seattle.

          Trong những năm gần đây, cơ sở vật chất của trường Cao đẳng Olympic College ngày càng được đầu tư nhằm phục vụ cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng, bao gồm việc xây dựng tòa nhà mới tại cơ sở Bremerton, cung cấp các dịch vụ chất lượng hỗ trợ sinh viên trong việc học.

Xem chi tiết tại:Olympic College



15, Trường Cao đẳng Peninsula (Peninsula College)

          Peninsula College được thành lập vào năm 1961 nằm ở trung tâm bang Washington. Là một trong 34 trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật của bang Washington. Trường hiện có 3 khu campus xinh đẹp tọa lạc ở Port Angeles, Forks và Port Townsend.

         Trường có chương trình bằng kép, học nhanh tiết kiệm thời gian có thể hoàn thành 2 chương trình cùng một lúc. Đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn học tập. Ngoài ra, Peninsula Collge cũng có dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học, chỗ ở an toàn với tiện nghi đầy đủ, phương tiện di chuyển thuận lợi. Quy mô lớp học nhỏ, tương tác giữa giáo viên với học sinh nhiều hơn. Chi phí sinh hoạt khá thấp phù hợp cho sinh viên quốc tế theo du học tiết kiệm chi phí.

Xem chi tiết tại: Peninsula College



16, Trường Cao đẳng Pierce (Pierce College)

          Pierce College được thành lập vào năm 1967 với tên gọi Clover Park Community College và đổi tên thành Pierce College năm 1986. Trường sở hữu 5 cơ sở tại bang Washington với hai cơ sở chính ở Lakewood và Puyallup. Ở Lakewood, mùa hè ngắn, ấm áp, khô ráo, và ít mây và mùa đông rất lạnh, ẩm ướt, u ám. Trong suốt cả năm, nhiệt độ trung bình vào tháng 1 là 3°C, tháng 7 là 25°C.
Trường có bề dày lịch sử với những giải thưởng vô cùng danh giá như giải thưởng Leah Meyer Austin danh giá của Dream, một trong những danh hiệu cao nhất mà một trường cao đẳng cộng đồng có thể nhận được. Ngoài ra, trường được xếp hạng trong Top 5 trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất trên toàn quốc; được ghi nhận là trường cao đẳng cộng đồng thành công nhất trong tiểu bang, dựa trên tỷ lệ phần trăm sinh viên tốt nghiệp hoặc chuyển sang trường đại học bốn năm.

Xem chi tiết tại: Pierce College




17, Trường Cao đẳng Seattle Central (Seattle Central College)

           Seattle Central College là trường cao đẳng cộng đồng đầu tiên của Seattle. Trường được thành lập vào năm 1966 ở vùng ngoại ô của trung tâm thành phố, và phát triển thành một trung tâm giáo dục bậc cao ở trung tâm thành phố. Trong 50 năm, trường đã cung cấp chương trình giáo dục bậc cao cho nhiều sinh viên ở Seattle và các khu vực lân cận.

          Đặc biệt, Seattle Central College được vinh danh là trường cao đẳng của năm trong một nghiên cứu tạp chí TIME và được New York Times công nhận là một trong những trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất trên toàn quốc trong bài báo “For Achievers, A New Destination.”
Tại trường có hơn 40 câu lạc bộ do sinh viên thành lập với các hoạt động đa dạng, đặc biệt còn có câu lạc bộ của sinh viên Việt Nam.

Xem chi tiết tại: Seattle Central College



18, Trường Cao đẳng Cộng đồng Shoreline (Shoreline Community College)

          Trường Cao đẳng cộng đồng Shoreline được thành lập vào năm 1964 và tọa lạc tại thành phố Seattle, bang Washington, phía Tây Bắc Mỹ. Trường Shoreline có nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên như dạy kèm từng sinh viên, phòng thí nghiệm thực tập Sinh và Hóa học, phòng thực tập công nghệ ESL,...
          Ngoài ra, môi trường học tập tại đây còn vô cùng năng động khi có hơn 50 câu lạc bộ, 9 đội thể thao cùng 5 câu lạc bộ thể thao. Bên cạnh đó, trường Shoreline còn tự hào là một trong những trường đem lại chất lượng giáo dục cao và là nơi giúp các bạn chuẩn bị hành trang các trường Đại học nổi tiếng của Mỹ. Đáng chú ý, sinh viên tốt nghiệp tại trường thường xuyên được nhận vào các trường Đại học hàng đầu như: University of Southern California (USC), Massachusetts Institute of Technology (MIT), Boston University,...

Xem chi tiết tại: Shoreline Community College




19, Trường Cao đẳng Skagit Valley (Skagit Valley College)

          Skagit Valley College được đặt tại Mount Vernon, Washington, đã được New Rating Guide to Life in America's Small Cities bình chọn là "Thành phố nhỏ Đẹp nhất nước Mỹ". Thành phố này có 20.000 dân có mức sinh hoạt phí thấp hơn và an ninh cá nhân cao hơn những thành phố lớn, một không khí thân thiện và quang cảnh xinh đẹp giữa núi và biển.

          Skagit Valley College là một trong số ít các trường cao đẳng thuộc tiểu bang Washington và trong số các cao đẳng cộng đồng khác tại Mỹ có ký túc xá dành cho sinh viên. Sinh viên sẽ sống trong những căn hộ có bốn phòng ngủ, một phòng tắm và một khu vực dành cho nhà bếp/nhà ăn/phòng khách. Ngoài ra, nhà trường có một thư viện tuyệt vời, máy tính, thư điện tử và Internet, cùng với nhiều hoạt động thông tin khác.

Xem chi tiết tại: Skagit Valley College




20, Trường Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound (South Puget Sound Community College)

          South Puget Sound Community College hay Cao đẳng cộng đồng South Puget Sound là trường cao đẳng công lập hệ hai năm, là trường cao đẳng lớn nhất ở khu vực South Puget Sound. Cơ sở chính của South Puget Sound ẩn mình trong một khu vực nhiều cây cối đẹp đẽ, cách thủ phủ tiểu bang ở Olympia, Washington. Khuôn viên của trường nằm trong một thành phố, tọa lạc hoàn hảo ở trung tâm của Lacey, ngay đối diện với Trung tâm Vận chuyển Liên tỉnh và trong các dãy nhà của Thư viện Khu vực Timberland, Tòa thị chính và vô số cửa hàng và nhà hàng. Cơ sở Lacey là một khuôn viên đầy đủ dịch vụ phục vụ cộng đồng.

          Trường cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo, bao gồm kinh doanh, công nghệ kế toán, nông nghiệp ứng dụng, công nghệ thông tin, khoa học, nghệ thuật, giáo dục, y khoa,... Cấp Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và bằng cấp trung học phổ thông, chứng chỉ và bằng liên kết cao đẳng.

Xem chi tiết tại: South Puget Sound Community College




21, Trường Cao đẳng Cộng đồng Spokane (Spokane Community College)

          Spokane Community College (SCC) được thành năm 1963 tại thành phố Spokane, bang Washington, là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất trong tiểu bangn nơi có môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. Trường đào tạo hơn 28.000 sinh viên tại cơ sở chính của ở phía đông Spokane và tập trung ở Colville, Inchelium, Ione, Newport.

          Nằm ở phía đông Spokane, khuôn viên trường bao gồm 23 tòa nhà hành chính, học thuật và hỗ trợ nằm trên 148 mẫu Anh bên cạnh sông Spokane nằm giữa các thành phố Spokane và Thung lũng Spokane. Học tập tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội thành công trong môi trường học khuyến khích mỗi cá nhân phát triển việc học và nghề nghiệp.

Xem chi tiết tại: Spokane Community College




22, Trường Cao đẳng Cộng đồng Tacoma (Tacoma Community College)

          Trường Cao đẳng cộng đồng Tacoma Community College (TCC) thành lập vào năm 1965 và tọa lạc tại trung tâm thành phố Tacoma, bang Washington, Hoa Kỳ. Trường có 2 cơ sở: Tacoma (cơ sở chính) và Gig Harbor. Thành phố Tacoma có nền kinh tế mạnh, nhiều công ty hàng đầu thế giới đều có trụ sở chính tại đây như: Amazon, Starbucks, Expedia, Google, Microsoft. Cơ sở Tacoma của trường nằm gần trung tâm thành phố Tacoma, nơi tập trung nhiều bảo tàng, nhà hát, trung tâm mua sắm, khu vực giải trí,... Khuôn viên Tacoma có 28 tòa nhà bao gồm: trung tâm sức khỏe, phòng tập thể dục, phòng máy tính, phòng trưng bày nghệ thuật,...

          Trải qua nhiều sự cống hiến và sự công nhận từ lâu trường Cao đẳng Tacoma từ lâu đã được biết đến với cam kết chất lượng đào tạo luôn đổi mới và thúc đẩy quá trình học tập của sinh viên. Sinh viên quốc tế khi theo học tại trường được tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại của trường cũng như được đội ngũ nhân viên của trường tận tình giúp đỡ, tư vấn trong việc học.

Xem chi tiết tại: Tacoma Community College




23, Trường Cao đẳng Cộng đồng Whatcom (Whatcom Community College)

          Whatcom Community College (WCC), là trường cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với khuôn viên rộng 72 mẫu tại Bellingham, Washington. Thành phố Bellingham được đánh giá là nơi đáng sống nhất tại Washington với điểm A trên Niche, sở hữu nhiều nhà hàng, quán cà phê, công viên,... các trường học ở đây được đánh giá cao.

          Whatcom được công nhận trong khu vực và cả quốc gia với một đội ngũ giảng viên tài năng. Ngoài ra, trường được xếp thứ 9 trong những trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật hàng đầu trong tiểu bang và là một trong những trường cao đẳng hàng đầu trong cả nước.

          Trường có các chương trình tiếng Anh nâng cao cho sinh viên quốc tế. Khu học xá hiện đại với các trang thiết bị hiện đại nhất tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của sinh viên. Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên vô cùng chu đáo và cụ thể. Trường luôn giúp đỡ tận tình cho mỗi sinh viên từ những ngày đầu nhập học.

Xem chi tiết tại: Whatcom Community College




24, Trường Cao đẳng Yakima Valley (Yakima Valley College)

         Yakima Valley College là trường cao đẳng được thành lập và phát triển lâu đời ở Mỹ với khuôn viên chính nằm ở I ở Yakima. Ngoài ra còn có các cơ sở tại Grandview, Toppenish và Ellensburg.
Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm, phương pháp giảng dạy hiệu quả, chặt chẽ. Sinh viên học xong cao đẳng có thể chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng đặc biệt là các trường làm đối tác của YVCC như Central Washington University, Heritage University. Bằng cấp cao nhất được cung cấp tại Yakima Valley Community College là bằng liên kết và được công nhận trên thế giới.

Xem chi tiết tại: Yakima Valley College
 




Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/

Liên hệ: tại đây

Biên soạn và Biên tập: Diệu Hiền

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh