Tin tức




Cơ hội định cư Mỹ thay đổi dễ dàng hơn bởi chính sách Visa đối với du học sinh ? Mỹ công bố danh sách các ngành nghề : Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học ( STEM) giúp sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp theo diện visa F1 - Thị thực sinh viên được đăng ký vào chương tình đào tạo thực tập ( Optional Pratical Training – OPT) từ 12 đến 36 tháng.


Việc ở lại Mỹ làm việc như một nhân viên thực thụ tại các tập đoàn , công ty Mỹ giúp sinh viên trang bị thêm nhiều kỹ năng mềm , kiến thức làm việc tại thị trường Mỹ - được đánh giá là năng động nhất thế giới. Cơ hội định cư dành cho sinh viên chuyên ngành khao học ?

Theo luật , sinh viên quốc tế du học theo nhóm Visa F1 đang là học tại trường Đại học , PTTH , cao đẳng bất kỳ với khoá học kéo dài ít nhất 1 năm ( Full – time ) toàn thời gian tất yếu đủ điều kiện có OPT lên đến 12 tháng làm việc tại các công ty Mỹ đúng theo ngành nghề đã học. Tuy nhiên, theo quy định mới , sinh viên tốt nghiệp các khối ngành STEM được ở lại làm việc tối đa 36 tháng. Điều luật này thu hút nhiều sinh viên tới Mỹ du học hơn vì cơ hội ở lại làm việc và định cư. Tổng thống hoa Kỳ ông Obama đã nhấn mạnh trong bài phát biểu    “ Mỹ cần cải cách luật nhập cư và cho pháp các lao động tay nghề cao có cơ hội nhập cư vào Hoa Kỳ góp phần vào phát triển đất nước” .

Hơn hẳn bất kỳ quốc gia nào khác,  Hoa kỳ luôn là quốc gia có chính sách thu hút với các nhân tài có tài năng đến học tập và định cư. Bất chấp việc chính sách có gây bất lợi đe doạ cho các sinh Visa diện EB3 Professional (Diện Chuyên Gia) là chương trình định cư và làm việc tại Mỹ dành cho người có học vị từ Cử nhân trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Là hình thức làm việc và lấy Thẻ Xanh vĩnh viễn, không phải xuất khẩu lao động.



ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP:

• Du học sinh Mỹ (Visa F-1).
• Tốt nghiệp Cử nhân/ Thạc sĩ/Tiến sĩ Mỹ.
• Cá nhân có visa không định cư (H-1B, L-1,…).

ƯU ĐIỂM KHI ĐỊNH CƯ MỸ DIỆN EB3 PROFESSIONAL

• Đương đơn đến Mỹ lấy Thẻ Xanh vĩnh viễn và được làm việc đúng chuyên môn.
• Không phải làm các công việc nặng nhọc.
• Được hưởng quyền lợi An sinh Xã hội như công dân Mỹ.
• Bảo lãnh vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi (độc thân) cùng nhận Thẻ Xanh với chi phí không đổi.
• Con cái học tập miễn phí đến hết bậc THPT.


Du học Đại Thiên Sơn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực định cư Mỹ diện EB3 Professional tại Việt Nam, hỗ trợ khách hàng đến Mỹ làm việc và lấy Thẻ Xanh vĩnh viễn.

Du học Đại Thiên Sơn – Liên kết tuyển dụng toàn nước Mỹ

• Giúp sinh viên tìm đúng công việc phù hợp năng lực và kinh nghiệm làm việc.
• Chuyên gia Di trú Mỹ tư vấn trực tiếp 1 -1 tại Hoa Kỳ.
• Đánh giá hồ sơ không cần mất phí
• Giúp cả gia đình bạn Nhận Thẻ Xanh vĩnh viễn nhanh chóng.

Tỷ lệ Visa thành công EB3 chuyển đôi trong nước Mỹ : 

Tỷ lệ Visa thành công diện EB3 Professionals và EB3 unskilled/ EB3 Skilled dành cho du học sinh tại Mỹ có Visa F-1 còn hạn, thực tập sinh có Visa J1 còn hạn hoặc ngừoi sở hữu visa H-1B sẽ cao hơn khi thực hiện điều chỉnh tình trạng cư trí và quy trình hoàn toàn thực hiện ngay tại trong nước Mỹ mà không cần về nước sở tại. Thời gian cần làm việc tại công ty bảo lãnh EB3 dựa trên quyết định của người sử dụng lao động và người lao động.


Bài Viết bởi chuyên viên tư vấn du học Ms Phùng Thị Mỹ Dung đang sinh sống và định cư tại Hoa Kỳ.

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


EB3 - Cơ hội định cư Mỹ thay đổi dễ dàng hơn bởi chính sách Visa đối với du học sinh ?

Cơ hội định cư Mỹ thay đổi dễ dàng hơn bởi chính sách Visa đối với du học sinh ? Mỹ công bố danh sách các ngành nghề : Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học ( STEM) giúp sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp theo diện visa F1 - Thị thực sinh viên được đăng ký vào chương tình đào tạo thực tập ( Optional Pratical Training – OPT) từ 12 đến 36 tháng.