Hội thảo


Cùng Đại Thiên Sơn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trong năm 2020!

Ra đời với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách – chạm đến ước mơ du học. Trải qua chặng đường hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn đã chắp cánh cho hàng ngàn giấc mơ du học và vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu tại TP.HCM.
Khuôn viên trường
Khuôn viên trường 
Steamboat Mountain School, Colorado
Besant Hill School of Happy Valley, California
The Colorado Springs School, Colorado

Mỹ - Điểm đến  lý tưởng để trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu thế giới.


Mỹ là cường quốc thuộc khu vực Bắc Mỹ, luôn được biết đến với nền kinh tế phát triển, xã hội văn minh và giáo dục chất lượng quốc tế. Vì vậy, du học và định cư tại quốc gia này là ước mơ của rất nhiều học sinh Việt Nam. Theo Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2017-2018, Mỹ có tới 7 trong số 10 trường đại học hàng đầu và thực tế là chiếm 27 trường trong Top 200 thế giới. Nền giáo dục Mỹ được đánh giá là xuất sắc với những chương trình đào tạo chuyên sâu và thực tế trong mọi lĩnh vực.
Tuy nhiên để hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ thì lại không phải là một điều dễ dàng, và không phải ai cũng có thể đáp ứng đủ những yêu cầu đầu vào cao của những nền giáo dục tiên tiến này.
Đội bóng nữ của trường Wayland
Đội bóng nữ của trường Wayland
Đại Thiên Sơn cùng đại diện trường  HỌC VIỆN WAYLAND, WISCONSIN - Nơi đưa bạn chạm tới ước mơ bằng con đường ngắn nhất
Địa điểm tổ chức
  • Thời gian: Lúc 9h00 -12h00 ngày 09/10/2019
  • Địa điểm: Khách sạn Equatorial Hotel, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TPHCM.
Luôn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, Đại Thiên Sơn tự hào là một nhà tư vấn du học chuyên nghiệp với thế mạnh về du học Mỹ. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn trở thành đại diện tuyển sinh của hơn 3000 trường PTTH, Đại học - thực sự trở thành cầu nối để đưa các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với những nền giáo dục uy tín trên thế giới.
Đội bóng rổ của trường
Đội bóng rổ của trường
Đặc biệt, phụ huynh sẽ không có bất kỳ lo lắng nào cho con em của mình bởi dịch vụ công ty bao gồm tất cả những vấn đề liên quan từ trước khi ký hợp đồng đến sau khi thanh lý hợp đồng, mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất và giảm thiểu tối đa rủi ro như tư vấn chọn trường, ngành học phù hợp; hướng dẫn làm hộ chiếu; chứng minh tài chính; dịch thuật; xin visa; xin trường; dịch vụ đưa đón, ăn, ở. 
Khuôn viên trường Wayland
Khuôn viên trường Wayland
Chính vì vậy, nếu bạn đang quan tâm tới chương trình du học tại Mỹ và mong muốn có những trải nghiệm mùa hè thực sự đáng nhớ, Đại Thiên Sơn chính là địa chỉ tin cậy để các bạn sinh và các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin!

North Cedar Academy
Garrison Forest School Owings
Delphian School

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

Phương Thảo, 01/11

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Chia sẻ của du học sinh


HỘI THẢO DU HỌC MỸ 2020 - WAYLAND ACADEMY, WISCONSIN

Vào năm cuối năm 2019, Đại Thiên Sơn sẽ tổ chức rất nhiều chương trình du học Mỹ khác nhau với những suất học bổng đặc biệt, những trải nghiệm học tập vô cùng bổ ích dành cho học viên học THPT. Tham gia hội thảo của Đại Thiên Sơn, học sinh sẽ có cơ hội trau dồi thêm thông tin săn học bổng, cách thức tuyển sinh của các trường khác.