Tin tức


Thành phố Houston có gì mà thu hút sinh viên Việt Nam đến lạ ?

Nơi nào có đông người Việt nơi đó có cuộc sống dễ sống và gần gũi với Việt Nam nhất đó là các cách mà Đại Thiên Sơn vẫn thường hay mở đầu cho các buổi tư vấn về Thành phố Houston cũng như các cơ hội học tập và đầu tư, định cư tại đây.

Thành phố xinh đẹp Houston - Đại Thiên Sơn
Thành phố xinh đẹp Houston, Mỹ

Lý do sinh viên thường hay chọn du học tại thành phố Houston?

Ngành học mà sinh viên hay học để được ở lại sau khi tốt nghiệp đó là Biology. Tại Houston khá dễ để kiếm ra chỗ làm tại phòng khám và phòng Lab so nhu cầu phát triển thành phố ngày càng cao. Dự là số lượng sinh viên đến du học tại Houston, Texas sẽ tăng trường gấp 30% trong ít nhất 10 năm tới, mang đến kha khá cơ hội đầu tư cho nhà đầu tư. Cơ hội học tập cho các bé học sinh đến tuổi đi học tầm lớp 8 đã có thể đi du học.

Các yếu tố trên là những đặc điểm nhận diện của thành phố Houston. Tuy nhiên nếu muốn lột tả đủ về houston phải nhắc đến điểm lý tưởng nhất đó là ẩm thực. Dạo quanh thành phố người Việt có thể tìm thấy tất cả các loại đồ ăn Việt trong đó có thể kể đến bún đậu nắm tôm, nước mía, bánh canh cua, chè, xôi… Ẩm thực đa dạng là thế mạnh, cơ hội ở tại đây cũng không ngừng phát triển để đáp ứng đủ nhu cầu mua bán và cho thuê. Người Việt hay thường mua nhà ở tại Texas vì chi phí khá rẻ sau đó thì cho các con đi du học , vừa có chỗ ở vừa có thể cho thuê tạo ra 1 nguồn thu nhập thụ động.

 

Giám Đốc Đại Thiên Sơn tham quan Thành phố Houston - Đại Thiên Sơn
Giám Đốc Đại Thiên Sơn tham quan Thành phố Houston, Mỹ

Chi phí cuộc sống tại Houston

Điều cuối cùng mà cũng là điều quan trọng nhất đó là chi phí cuộc sống tại Houston. Được mệnh danh là thành phố dễ sống, đa dạng chủng người và đa dạng về văn hoá, ẩm thực nhưng Houston lại còn rẻ nữa. Với cùng một mức sống, sinh hoạt, houston nếu so với California có thể rẻ hơn ½ (50%) hoặc có thể hơn. Việc chăm chút sắc đẹp như cắt tóc, làm nails ăn uống Houston đều đáp ứng được cả. Đời sống văn hoá tại Houston nói chũng dễ chịu. Khí hậu thì không đáng ngại vì gần như giống Sài Gòn. 

Người Việt sống tại Thành phố Houston, Mỹ - Đại Thiên Sơn

Người Việt sống tại Thành phố Houston, Mỹ

Chuỗi bài viết về Houston sẽ luôn là đề tài yêu thích của quý phụ huynh và học sinh vậy nên biết được nhu cầu đó, Đại Thiên Sơn sẽ phối hợp với Team DTS tại Hoa Kỳ giúp mang đến cho khách hàng những cơ sở thông tin đúng đủ và thực tế nhất.

Các bạn có thể xem thêm thông tin về các trường Đại Học đối tác với Đại Thiên Sơn:
TRƯỜNG HOUSTON COMMUNITY COLLEGE (HCC), TEXAS KHI DU HỌC MỸ 2021
Học Bổng TOÀN PHẦN Khi Du Học Tại University of Houston - Du học Mỹ 2021

Phương Vy (04/06)

Tag:
Du học Mỹ 2021Cơ Hội Nhận Học Bổng TOÀN PHẦN 2021Du học Ngành STEM tại Mỹ 2021Du học thạc sỹ tại Mỹ 2021Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995
Điện thoại: (028) 352.642.49 
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TẤT TẦN TẬT VỀ HOUSTON - BẠN NÊN BIẾT

Số lượng sinh viên và người Việt lâu năm sống tại Houston có thể nói đứng nhất nước Mỹ. Dẫn đầu về các chỉ số tăng trưởng kinh tế đáng mở ước, Houston còn được biết đến là cái nôi của nhiều trường Đại học và cao đẳng có chất lượng có thể kể đến như Houston Community College, University of Houston, University of Houston Downtown, Rice University…