Tin tức


Du học Mỹ là một trong những  xu hướng giáo dục ngày nay ai nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng có thể đáp ứng đủ các điều kiện thì cần phải chứng minh một trong những điều đó là chứng minh tài chính du học Mỹ. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về vấn đề này sau những ai đang cần đến. 

1. Chứng minh tài chính du học mỹ

Nếu bạn chứng minh tài chính du học Mỹ bằng một khoản tiết kiệm và muốn sử dụng cho việc đi du học thì sẽ tương đối dễ dàng khi bị các nhân viên lãnh sự quán hỏi đến. Khó có thể kiểm tra sổ tiết kiệm của bạn nên hãy mang theo và tốt nhất là nên mở sổ tiết kiệm trước 1 tháng và duy trì số tài khoản ổn định. 
Nhớ bạn chứng minh tài chính du học Mỹ bằng khoản tiền lương hoạt nguồn thu nhập tài chính khác (chứng khoán, cổ phiếu, lãi ngân hàng,...). Tùy theo các nguồn thu nhập khác nhau sẽ được chia ra các trường hợp cụ thể để: 
Với trường hợp làm công ăn lương thì bạn cần có giấy tờ chứng minh về khoảng thời gian lao động trong 3 năm, ghi rõ chức vụ, mức lương, thời hạn hợp đồng.
Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh cá nhân thì cần phải chứng minh bằng giấy phép, Bài giải trình thu nhập và thuế môn bài.
Nếu là chủ của công ty của một doanh nghiệp thì bạn cần phải chứng minh giấy tiếp hoạt động kinh doanh, Bản khai thuế thu nhập cá nhân, hoạt động tài chính trong 3 năm, các loại giấy tờ về góp vốn, cổ phần, chia cổ tức,...
 

2. Đơn vị cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính du học Mỹ

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc chứng minh tài chính du học Mỹ thì bạn nên tìm một đơn vị giúp bạn. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Đại Thiện Sơn, đây là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ  những khách hàng có nhu cầu du học tại Mỹ chứng minh tài chính với các nhân viên lãnh sự quán.  Tại đơn vị này có những lợi thế nhất định, đơn vị thực hiện hồ sơ thủ tục nhanh chóng và đủ sức thuyết phục các nhân viên đại sứ quán thông qua cho bạn. Tiếp theo với nhiều năm hoạt động, đơn vị để giúp cho nhiều người khi thực hiện được ước mơ đi du học của mình. Giá giá dịch vụ là đơn vị cung cấp lại cạnh tranh hơn so với với các đơn vị khác trên thị trường.

Để có thể chứng minh tài chính du học Mỹ một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian hiệu quả ả thì đơn vị chị Đại Thiện Sơn là một nhà cung cấp dịch vụ tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại website Đại Thiện Sơn https://www.daithienson.com/.

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Chứng minh tài chính du học mỹ

Chứng minh tài chính du học mỹ là một trong những bước mà bạn phải thực hiện để có thể đạt được ước mơ du học của mình. Dịch vụ phải an toàn và có sức thuyết phục với ban lãnh sự quán.