Tin tức


Du học là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay, đáng chú ý nhất là hầu hết nhiều người muốn lựa chọn du học tại Canada để có được nhiều cơ hội học tập, làm việc cũng như mong muốn định cư ở lại lâu dài để có một cuộc sống tốt hơn.

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu TOP 10 trường cao đẳng nên ưu tiên lựa chọn nhất tại Canada. Để có được danh sách này, thì cần dựa trên các tiêu chí như sau: cơ hội định cư và làm việc tại Canada, mức học phí và điều kiện để được học tại trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ST CLAIRE
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ ALBERTA
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SASKATCHEWAN POLYTECHNIC

1. Trường Cao đẳng George Brown, Toronto

Trường Cao đẳng Công Lập George Brown (George Brown College- GBC) được thành lập năm 1967 tại Toronto,Canada. Toronto là một trong 5 thành phố hàng đầu ở Canada và có nhiều người Việt sinh sống. Hiện nay, Trường George Brown College có khoảng 15.000 sinh viên, trong đó có gần 1.400 sinh viên quốc tế.
Trường có hơn 150 chương trình học khác nhau. Những ngành học chính và nổi tiếng tại GBC gồm có: Công nghệ xây dựng, Thiết kế đồ họa, Kinh tế, Khoa học Y tế, Dịch vụ cộng đồng, Quản trị Nhà hàng - Khách Sạn và Du lịch, Nghệ thuật nấu ăn, Kỹ thuật Tin học, Giáo dục Nhi Đồng, Cơ khí công trình, Thời trang và kim hoàn, .Dịch vụ tài chính, Điều dưỡng, Nhân văn và Khoa học tổng quát, Nghệ thuật diễn xuất.

Trường cao đẳng George Brown
Trường cao đẳng George Brown
​​​​Chương trình đào tạo
   ► Chương trình sau Đại học (Post Graduate Programs): Dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp Đại học hay Cao đẳng. đây là những chương trình rất chuyên biệt, dài từ 8 đến 12 tháng, được sọan thảo để cung cấp cho sinh viên đã tốt nghiệp những kỹ năng cao trong một lãnh vực nhất định kết hợp với kinh nghiệm làm việc tại một trong những cơ sở hàng đầu tại Toronto: Dịch vụ tài chánh, Quản lý họat động ăn uống và khách sạn, Xây dựng và môi trường, Điều dưỡng, Giáo dục nhi đồng, Và nhiều ngành đào tạo khác ....
    ► Chương trình Cử nhân (4 năm): Dịch vụ Tài chính, Quản Trị Nhà hàng-Khách sạn và Du lịch, Điều dưỡng, Khoa học và Quản lý Xây dựng, Giáo dục Nhi Đồng…
    ► Chương trình chuyển tiếp lên Đại học: Chứng chỉ của trường GBC được chấp nhận bởi rất nhiều trường Đại học ở Canada.

Chi phí
   Tổng các chi phí theo học tại trường sẽ dao động từ 10.000$/năm - 13.000$/năm.

2. Trường cao đẳng Seneca, Toronto

Seneca College là trường Cao Đẳng công lập thành lập năm 1967 tại Toronto. Và là một trong các trường Cao đẳng lớn nhất tại Canada nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ Chính phủ. Trường hiện có 8 trụ sở đào tạo nhiều chuyên ngành đáp ứng nhu cầu của sinh viên trong và ngoài nước. Đặc biệt trường Seneca có thế mạnh và kinh nghiêm lâu năm đào tạo ngành hàng không. Danh tiếng về sự xuất sắc của Seneca được xác định bởi hơn 70 trường đại học có quan hệ đối tác với trường ở Canada và trên toàn thế giới. Các đối tác này sẽ đem đến cho sinh viên trong nước và quốc tế của trường những con đường và các cơ hội thú vị vào đại học và các chương trình giáo dục xa hơn nữa.

Sinh viên tốt nghiệp trường cao đẳng Seneca

Sinh viên tốt nghiệp trường cao đẳng Seneca

Học phí: 6,795.00 CAD/ năm.
Cơ hội việc làm: Tại Canada nhu cầu nhân lực ngành Hàng không là rất lớn. Phi công, tiếp viên hàng không và kỹ sư bảo trì được coi là những nghề hái ra tiền. (Mức lương trung bình của một kỹ sư bảo trì máy bay vào khoảng 6.800 CAD một tháng). Vậy nên, sinh viên quốc tế khi tốt nghiệp ngành này tại Canada sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cho mình một công việc đúng ngành với mức lương cao Sinh viên tốt nghiệp ngành Hàng không tại trường cao đẳng Senaca có thể linh động trong nhiều công việc khác nhau. Như phi công, tiếp viên hàng không, huấn luyện bay, nhân viên kiểm soát lưu thông, thợ máy, huấn luyện bay, thủ tục viên hàng không,v,v…

3. Trường cao đẳng công nghệ Centennial

Centennial College of Applied Arts & Technology là một trường cao đẳng cộng đồng địa phương và đã phát triển thành một tổ chức thế giới. Được công nhận là một trong những cơ sở giáo dục đa dạng nhất ở Canada. Với sự hiện diện của các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc và Bazil đã làm nên một ngôi trường có văn hóa đa dạng bao gồm: 100 nhóm dân tộc – văn hóa đại diện 80 ngôn ngữ. Số lượng sinh viên theo học tại trường là 14,500 sinh viên.

Khai giảng khóa học năm 2019 của trường Centennial

Khai giảng khóa học năm 2019 của trường Centennial

Học phí: $13,283/năm
Cơ hội:
  ► Cung cấp chương trình giảng dạy chuyển đổi giúp sinh viên đạt được thành tích học tập xuất sắc thành quả nghề nghiệp cao.
  ► Trường luôn mở rộng quan hệ đối tác nhằm cung cấp cơ hội trong nước và quốc tế để sinh viên có thể làm việc thành công và hiệu quả trong một thị trường toàn cầu đa dạng.
  ► Sinh viên tốt nghiệp trường cao đẳng Centennial được nhà tuyển dụng trọng dụng.
  ► Liên kết với nhiều trường đại học nên cơ hội được chuyển tiếp vào các đại học danh tiếng rất cao (Đại học Toronto, Đại học Ryerson).

4. Trường cao đẳng Sheridan

Sheridan College là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Canada được thành lập từ năm 1967, với hơn 23,000 sinh viên chính quy và 18,500 sinh viên part-time và các chương trình khác tại 3 campuses nằm tại Oakville, Brampton and Mississauga. Với hơn 120 ngành học ở nhiều cấp độ từ chứng chỉ, bằng đại học và sau đại học ở nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, kinh doanh, dịch vụ cộng đồng, y tế, công nghệ và ngoại thương, Sheridan mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm ở nhiều khía cạnh khác nhau, giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện nhất, đáp ứng tốt các nhu cầu tuyển dụng gắt gao.

Trường cao đẳng Sheridan

Trường cao đẳng Sheridan


Học phí: năm học 2017-2018 dao động từ 16,000-30,000 CAD/ năm học tùy theo ngành
Cơ hội: Sheridan liên kết đào tạo ngành Art History với trường đại học Toronto Mississauga danh tiếng từ năm 1971

5. Trường cao đẳng Conestoga, Ontario

Conestoga College là một trường cao đẳng tọa lạc tai Waterloo - Ontario – Canada. Waterloo là một trung tâm đổi mới phát triển mạnh, khu vực này nổi tiếng là thủ đô công nghệ của Canada. Đó là một trung tâm của trí thông minh, giáo dục và đổi mới. Vùng Waterloo là nơi dành cho sinh viên có tâm trí trẻ trung, rực rỡ, hơn nữa sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Toronto.

Trường cao đẳng Conestoga nhìn từ xa

Trường cao đẳng Conestoga nhìn từ xa

Học phí: $11.900 $13.200 (2 học kỳ tùy chương trình học)
Cơ hội
  ► Gần 87% sinh viên được tuyển dụng trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp.
  ► Sinh viên tốt nghiệp tại Conestoga đóng góp hơn 2,3 tỷ đô la cho nền kinh tế địa phương mỗi năm.
  ► Là một trong những trường cao đẳng phát triển nhanh nhất Ontario, với mức tăng trưởng ghi danh hơn 42% trong năm năm qua.
  ► Top 1 trong số các trường đại học tốt nhất của Ontario về việc làm sau đại học cũng như sự hài lòng của sinh viên và nhà tuyển dụng.
  ► Có hơn 200 chứng chỉ, bằng tốt nghiệp, chương trình đại học và sau đại học, nhiều chương trình với các tùy chọn coop.
  ► Cung cấp chương trình ESL cho sinh viên quốc tế có thể rèn luyện kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

 

6. Trường cao đẳng Fanshawe, Ontario

Fanshawe được thành lập năm 1967 – là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada. Trường tọa lạc tại Ontario, Canada – đây cũng là nơi được du học sinh lưa chọn là điểm đến trong hành trình sinh sống, học tập và làm việc tại Canada.
Trường có liên kết với các trường đại học danh tiếng như University of Western Ontario, University of Guelph, University of Toronto, McMaster University, York University…nên sinh viên có cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học sau khi tốt nghiệp cao đẳng.

Buổi khai giảng khóa học đầu năm của trường Fanshawe

Buổi khai giảng khóa học đầu năm của trường Fanshawe

Cơ hội 
 ► Kinh nghiệm giảng dạy lâu năm: Fanshawe đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu đời hơn 50 năm
 ► Cung cấp hơn 200 chứng chỉ sau trung học , bằng tốt nghiệp, chương trình sau đại học
 ► Luôn cung cấp các lựa chọn mới và sáng tạo theo nhu cầu của thị trường.
 ► Fanshawe có hơn 35 chương trình giáo dục hợp tác với nhiều trường đại học ở Canada.
Học phí: Khoảng $7.000/ học kì (học phí đang tiếp tục cập nhật)

7. Trường cao đẳng Niagara, Toronto

Thành lập vào năm 1967, trường Cao đẳng Niagara có tới hơn 10.000 sinh viên theo học toàn thời gian mỗi năm, là điểm đến của hơn 1200 du học sinh quốc tế từ 70 quốc gia trên toàn thế giới. Trường có 3 khu học xá chính gồm: Khu học xá Welland; Khu học xá Niagara-on-the-Lake; Khu học xá Niagara Falls.

Niagara College nổi tiếng với các ngành Ẩm thực, Nhà hàng Khách sạn, Trồng nho, Sản xuất và ủ rượu, bia, Làm đẹp, Quản trị kinh doanh quốc tế… Không chỉ vậy, nhà trường còn có hơn 100 khóa học có chất lượng quốc tế về Kinh doanh, Kế toán, Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật, Công nghệ thông tin với các cấp học Đại học, Cao
Đẳng, Sau Đại học, Chứng chỉ… nhằm đa dạng sự lựa chọn cho sinh viên quốc tế.

SInh viên trường Niagara

Sinh viên trường Niagara buổi hội thảo

Học phí: khoảng $6,375 - $15,150/năm
Cơ hội:
  ► Nằm trong danh sách trường học không cần chứng minh tài chính khi du học Canada: giảm thiểu chứng minh tài chính, rút ngắn thời gian chờ visa (tối đa 2 tháng).
  ►Trường sẽ giúp đỡ để du học sinh xin hộ chiếu vào Hoa Kỳ.

8. Trường cao đẳng Mohawk, Toronto

Thành lập vào năm 1967, trường công lập Mohawk College tọa lạc tại thành phố Hamilton, cách Toronto khoảng 45 phút đi xe. Trường có thế mạnh đào tạo 200 ngành học khác nhau từ kinh doanh, công nghệ, kỹ thuật đến y tế. Đặc biệt, những ngành này đều có chương trình thực tập được trả lương trong thời gian học. Với 4 cơ sở tại Thành phố Hamilton, trường tiếp đón hơn 12.500 sinh viên theo học toàn thời gian, 43.000 sinh viên học bán thời gian và 1.200 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Góc sân trường cao đẳng Mohawk

Góc sân trường cao đẳng Mohawk

Học phí: $15,940 ~ $20,080/năm
Điều kiện đầu vào
- Bằng trung học phổ thông (tương đương với 12 năm học của Canada).
- Một vài ngành Y tế và chương trình sau đại học có thể yêu cầu cao hơn.

9. Trường cao đẳng Fleming, Ontario

Được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada - Tỉnh bang sầm uất, phát triển, sôi động nhất Canada và Bắc Mỹ về kinh tế với các thành phố lớn như Toronto và Ottawa. Nhìn chung, cả 2 thành phố Peterborough và Lindsay đều sôi động với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi hiện đại tọa lạc trong không gian ngập tràn sắc xanh và chỉ cách Toronto đúng 1 tiếng 20 phút di chuyển (khoảng 120km). Fleming College mang đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp các bạn sớm thích nghi với môi trường sống và học tập tại Canada.

Giảng viên hướng dẫn thực hành tại trường

Giảng viên hướng dẫn thực hành tại trường

Cơ Hội: 
Hơn 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.
Là trường nằm trong danh sách ưu tiên được lãnh sự quán Canada xét visa KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Học phí: trung bình khoảng $13,600/năm

10. Trường cao đẳng Lambton, Ontario

Với hơn 50 năm lịch sử lãnh đạo trong giáo dục sau trung học, cao đẳng Lambton là trường công lập phi lợi nhuận cung cấp các chương trình sau trung học tân tiến tại Canada. Trường Cao đẳng Lambton đã gia nhập chính sách CES. Với số lượng trường Cao đẳng gia nhập chương trình CES ngày càng tăng, CES là chính sách xét duyệt visa du học Canada ưu tiên với thời gian nhanh hơn và hồ sơ tài chính đơn giản, đảm bảo. Hiện trường đang đào tạo hơn 3.500 sinh viên, trong đó có hơn 500 du học sinh từ khắp nơi trên thế giới. Trong nước, trường có 3 cơ sở Sarnia (Ontario), Toronto và Mississauga.

Giảng viên trường cao đẳng Lambton

Giảng viên trường cao đẳng Lambton

Cơ hội:
- Trường đã gia nhập chính sách CES, chính sách hỗ trợ về việc không cần chứng minh tài chính và xử lý hồ sơ nhanh chóng (có kết quả từ 5-7 ngày)
- Chương trình đảm bảo chuyển tiếp lên các trường Đại học đối tác tại Canada và Mỹ.
- Chi phí sinh hoạt hợp lý, không đắt đỏ.
- Sinh viên có thể nhận được 2 bằng cùng một lúc.
Học phí: $7,260 / học kỳ

Trường cao đẳng North Island
Học viện Công nghệ Northern Alberta
Trường cao đẳng Norquest

Đức Huy, 28/09


Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visda du lịch CanadaTư vấn du học Canada miễn phíTư vấn du lịch Canada miễn phíHọc bổng du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TỔNG HỢP 10 TRƯỜNG CAO ĐẲNG TỐT NHẤT CANADA

Du học Canada hiện nay rất được nhiều người ưu tiên lựa chọn, bởi vì nơi đây có nhiều chính sách để thu hút nhiều người đến định cư sống học tập và làm việc tại đất nước này.